ส่อง 5 เครื่องมือช่างไร้สาย MAKITA สุดเด็ด ส่งตรงจากแดนปลาดิบสู่งานสถาปนิก’65

หากพูดถึงแบรนด์เครื่องมือช่างคุณภาพ หนึ่งในชื่อที่หลาย ๆ คนนึกถึง คงหนีไม่พ้น MAKITA แบรนด์เครื่องมือชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความเนี้ยบในการผลิต โดยในปี 2022 MAKITA ได้แตกไลน์อุปกรณ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกประเภท ตั้งแต่พ่อบ้าน แม่บ้าน ช่างงานเบางานหนัก เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกการใช้งานอย่างแน่นอน

และสำหรับงานสถาปนิก’65 MAKITA ก็เตรียมยกทัพผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงอย่างหลากหลาย เรียกได้ว่าครบถ้วนทุกการใช้งาน วันนี้เราขอหยิบยกเอา 5 ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จาก MAKITA มาเสิร์ฟทุกท่านให้ชมก่อนถึงวันงาน

HR001G สว่านโรตารีไร้สาย 40V Max ใช้กับดอกสว่าน SDS-PLUS

มาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันการสั่นสะเทือน (AVT) สำหรับการสั่นสะเทือนที่ต่ำ เทคโนโลยีการตรวจจับการตอบสนองแบบแอคทีฟ (AFT) จะปิดมอเตอร์หากการหมุนบิตถูกบังคับให้หยุดกะทันหัน นอกจากนี้ฟังก์ชัน Soft no load จะลดความเร็วของมอเตอร์โดยอัตโนมัติระหว่างรอบเดินเบาเพื่อลดการสั่นสะเทือน

TW001G เครื่องขันบล็อก 3/4″ 1,800 N·m (1,330 ft.lbs.) 40V Max

แรงบิดสูงแต่ความยาวโดยรวมกะทัดรัด ง่ายต่อการควบคุมและควบคุม การเลือกกำลังกระแทกแบบอิเล็กทรอนิกส์ 4 ระดับเพื่อความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้น มีโหมดเวลาตอบสนอง 3 โหมดสำหรับการหยุดอัตโนมัติทั้งในโหมดการหมุนเดินหน้าและถอยหลัง สวิตช์ทริกเกอร์พร้อมโหมดความเร็วเต็มที่ช่วยลดความเมื่อยล้าของมือและนิ้ว พร้อมหมุนย้อนกลับ มีโหมดหยุดอัตโนมัติ จะหยุดหลังจากสลักเกลียว/น๊อตคลายเพียงพอ

DUC254 เลื่อยโซ่ไร้สาย 10 นิ้ว

เลื่อยโซ่ไร้สายประสิทธิภาพสูง ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเทียบเท่ากับเลื่อยยนต์ขนาดเล็ก ระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ แบบ BL Motor (มอเตอร์แบบไร้แปรงถ่าน) ให้ประสิทธิภาพการตัดที่สูงเทียบเท่าเลื่อยยนต์ขนาดเล็ก โหมดเพิ่มแรงบิด ช่วยให้สามารถตัดกิ่งไม้ที่หนา และแข็งได้ด้วยการกดสวิตช์ค้าง จนเปลี่ยนเป็นสีเหลือง

CL001G เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

เครื่องดูดฝุ่นประสิทธิภาพสูง เทคโนโลยีมอเตอร์ ไร้แปลงถ่าน (BL Motor) เทคโนโลยีแบตเตอรี่รุ่นใหม่ 40V ที่สามารถทำงานสูงสุด 80 นาที รองรับพื้นที่ได้ 600 ตรม. ปรับแรงดูดได้ถึง 4 ระดับให้ และเสียงที่เงียบที่สุดเพียง 54เดซิเบล โดยมีระยะเวลาการชาร์จแบตเตอรี่เร็วสุดที่ 22 นาที น้ำหนักเบา คล่องตัวสูง

CF002G พัดลมไร้สาย 330 มม. (13″) 40V Max

แข็งแกร่งพอที่จะใช้งานนอกสถานที่ เพื่อการทำงานที่สะดวกสบายภายใต้สภาพอากาศร้อน

ความเร็วลมสูงสุดเพิ่มขึ้น 240 เมตร/นาที การออกแบบพัดลมและฝาครอบพัดลมที่เหมาะสมที่สุดเพื่อการทำงานที่เงียบ และถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย สามารถใส่ขาตั้งกล้องเสริมระดับได้ แหล่งพลังงานคู่ AC/DC (ใช้ได้ทั้งแบบเสียบไฟฟ้า หรือแบตเตอรี่ Li-Ion ของ Makita XGT) ซึ่งออกแบบมาให้ทนทานต่อสภาพแวดล้อมในไซต์งานที่สมบุกสมบัน การตั้งค่าความเร็วสามระดับ (สูง/กลาง/ต่ำ) และตัวเลือกการสั่นเพื่อความเร็วลมและการควบคุมที่เหมาะสม

ทดสอบความแข็งแกร่งของเครื่องมือช่างไร้สายจาก MAKITA ในงานสถาปนิก’65

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมเครื่องมือช่างไร้สาย MAKITA ไม่ว่าจะเป็น สว่านไฟฟ้า สกัดไฟฟ้า เครื่องเจีย เลื่อยไฟฟ้า กบไฟฟ้า เครื่องมือการเกษตร และเครื่องมือชนิดอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกิจกรรม Work Shop มากมายภายในพื้นที่แสดงสินค้า ควบคุมดูแลความปลอดภัยโดยทีมงานมากประสบการณ์ที่จะมาจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ และฝึกทักษะการใช้เครื่องมือช่างไร้สายให้ชำนาญ ที่สำคัญ MAKITA จะมาพร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้างานสถาปนิก’65 เท่านั้น!! แล้วพบกันที่บูธหมายเลข L302 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts