29 เม.ย. - 4 พ.ค. - อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์
29 เม.ย. - 4 พ.ค. - อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์
#architect’25

E.S.T นำเสนอการออกแบบสร้างสรรค์พร้อมชูเอกลักษณ์บูธผู้แสดงสินค้า ภายใต้เทรนด์ความยั่งยืน

     บริษัท เอ็กซิบิชั่น เซอร์วิส (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ E.S.T บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ-ก่อสร้างบูธผู้แสดงสินค้า ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ในการดำเนินธุรกิจ บริษัทให้ความสำคัญกับคุณภาพและบริการที่มั่นคงต่อลูกค้า ส่งผลให้บริษัทประสบความสำเร็จและดำเนินธุรกิจได้จนถึงปัจจุบัน

E.S.T เปลี่ยนข้อบกพร่องสู่การสร้างโอกาสทางธุรกิจ

     กว่าจะเป็น E.S.T บริษัทออกแบบ-ก่อสร้างบูธในปัจจุบัน เรียกได้ว่าผ่านการทำธุรกิจที่มีความหลากหลายในด้านงานแสดงสินค้าและการบริการลูกค้า ทำให้ E.S.T เห็นถึงข้อบกพร่องในโครงสร้างและการออกแบบบูธ จนนำไปสู่แนวคิดในการแก้ไขเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน

     “E.S.T. เริ่มต้นจากการเป็น Event Organizer มาก่อนและทำให้เห็นถึงข้อบกพร่องของงานโครงสร้าง ในหลาย ๆ ด้าน รวมถึงงานกราฟิกสติ๊กเกอร์ต่าง ๆ ทำให้บริษัทเริ่มจัดตั้งโรงงาน เพื่อออกแบบและสร้างสรรค์ชิ้นงานเอง รวมถึงเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ เครื่องตัดชิ้นงานต่าง ๆ เพื่อให้สามารถควบคุมคุณภาพและเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

     “ด้วยเหตุนี้บริษัทจึงเป็นผู้ให้บริการอย่างครบวงจร ในอุตสาหกรรมงานแสดงสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ, การผลิตชิ้นงานโครงสร้าง, การติดตั้ง, รื้อถอน, ครอบคลุมไปถึงเรื่องสื่อสิ่งพิมพ์ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายภายในบูธต่างๆ”

หัวใจสำคัญของการออกแบบ คือการสะท้อนตัวตนของแบรนด์ผลิตภัณฑ์

     ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่ผ่านมา E.S.T ออกแบบและก่อสร้างบูธที่เป็น Special Design มากมาย ซึ่งบริษัทสามารถส่งมอบบูธได้ตรงตามเวลาที่กำหนดและรักษาคุณภาพงานรวมถึงสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้ทุกบูธ

     “งานสถาปนิกถือเป็นหนึ่งในความภูมิใจของ E.S.T ที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบและก่อสร้างบูธ เพราะภายในงานสถาปนิกมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และต้องนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละแบรนด์ ดังนั้นการออกแบบภายในงานสถาปนิก จึงมีความท้าทายเป็นอย่างมากในแง่ของการดึงเอกลักษณ์และสะท้อนตัวตนของแบรนด์ผู้แสดงสินค้าให้ได้มากที่สุด รวมถึงการใช้เทคนิคต่าง ๆ ในการติดตั้ง เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์ที่สุด”

การออกแบบเพื่อธรรมชาติที่ยั่งยืน

     เมื่อกล่าวถึงทิศทางด้านการออกแบบที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน รวมถึงทิศทางเทรนด์การออกแบบที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ก็ได้ความเห็นจาก E.S.T ว่า “ทิศทางการออกแบบที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบัน รวมถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต จากมุมมองของบริษัทยังคงมองว่าต้องควบคู่ไปกับเทรนด์ความยั่งยืน ซึ่งเทรนด์ดังกล่าวเป็นนโยบายหลักของบริษัทมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยการพยายามใช้อุปกรณ์ที่สามารถใช้ซ้ำได้ แต่ยังคงสอดคล้องกับงานดีไซน์ เพื่อลดปัญหาภาวะโลกร้อนและช่วยลดต้นทุนของลูกค้าได้อีกด้วย”

E.S.T.ครบครันด้านบริการ ส่งต่องานที่ได้คุณภาพ

     จากการแลกเปลี่ยนบทสนทนาทำให้เห็นแนวคิดการทำงาน รวมถึงทัศนคติด้านการบริการที่ใส่ใจต่อลูกค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ E.S.T.ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 20 ปี

      “ขอฝาก E.S.T. เป็นตัวเลือกในการเป็นผู้รับเหมาในการออกแบบและก่อสร้างบูธ ด้วยความพร้อมด้านประสบการณ์ ที่สามารถให้คำปรึกษาพร้อมดึงเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละแบรนด์มานำเสนอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ การควบคุมคุณภาพในการผลิต ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ ด้วยขั้นตอนการทำงานดังกล่าวทำให้มั่นใจได้ว่า ลูกค้าจะได้บูธที่ออกแบบตรงตามความต้องการและส่งมอบตามระยะเวลาที่กำหนด”

     เตรียมสัมผัสดีไซน์ที่นำเสนอเอกลักษณ์ของผู้แสดงสินค้า ผ่านการออกแบบบูธของ บริษัทเอ็กซิบิชั่น เซอร์วิส (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ที่งานสถาปนิก’68 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2568 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ป้ายกำกับ :
แชร์

บทความอื่นๆ

#architect’25