29 เม.ย. - 4 พ.ค. - อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์
29 เม.ย. - 4 พ.ค. - อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์
#architect’25

AIU เชื่อมต่อการออกแบบสู่อนาคตพร้อมแนวคิดกลยุทธ์มัดใจลูกค้าด้วยบริการที่ครบครัน

     การตลาดสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต้องให้ลูกค้าได้เห็นหรือสัมผัสสินค้าจริง ด้วยเหตุนี้ทำให้มีงานแสดงสินค้าเกิดขึ้นมากมาย เมื่อมีงานแสดงสินค้าเกิดขึ้น สิ่งที่ตามมาคือธุรกิจออกแบบและก่อสร้างบูธแสดงสินค้า

     บริษัท แอ๊ด อิท อัพ จำกัด (AIU) บริษัทที่ให้บริการออกแบบ-ก่อสร้างบูธ มีความครอบคลุมด้านบริการที่หลากหลายด้วยการวางระบบการตลาดที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การจัดงานแสดงสินค้า, การจัดงานเปิดตัวสินค้า, การจัดทำบูธ, การจัดกิจกรรมงานแถลงข่าวเพื่อกระตุ้นการตลาดอย่างมืออาชีพ

จุดเริ่มต้นแนวคิดบริการที่ครบวงจรของบริษัท แอ๊ด อิท อัพ จำกัด (AIU)

     “จุดเริ่มต้นของบริษัท แอ๊ด อิท อัพ จำกัด หรือ AIU เริ่มจากการติดต่อกับแบรนด์ระดับโลก ที่กำลังมองหาบริษัทที่ตอบโจทย์การทำงานทุกมิติ สามารถรองรับการทำงานด้านการตลาดที่ครบวงจร ทาง AIU เล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจ จึงรวบรวมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในแต่ละด้านมารวมตัวในองค์กร เพื่อจะสร้างสรรค์งานที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ ด้านให้ครบจบที่ AIU ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ, งานโครงสร้าง, งานนวัตกรรมการตกแต่งบูธเพื่อสนับสนุนการขาย, การตลาดและการประชาสัมพันธ์ ตลอดจนการสร้างกิจกรรมเพื่อดึงดูดความสนใจ และเพิ่มยอดการเข้าถึงให้กับงานและบูธ”

     ด้วยความสามารถด้านการตลาด รวมถึงการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ด้านการออกแบบโครงสร้างและงานตกแต่ง ทำให้บริษัท แอ๊ด อิท อัพ จำกัด หรือ AIU ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างมากในฐานะบริษัทที่มีบริการที่ได้คุณภาพและครบวงจร

AIU กับการรักษามาตรฐานสู่การร่วมงานแบรนด์ระดับโลก

     การบริการที่ครบวงจรและการรักษามาตรฐานการทำงานส่งผลให้ AIU ทำให้ได้รับความสนใจจากแบรนด์ชั้นนำจำนวนมาก “AIU ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลกในการสร้างสรรค์ ผลิต และติดตั้งงานนิทรรศการ, บูธ, โครงสร้าง, เวที, งานลอยตัว รวมถึง Turnkey Project มากมาย เช่น AMD, Razer, DJI นอกจากนี้ยังมีงานที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมไอที เช่น งาน Thailand Game show , Commart Comtech โดย AIU นำระบบอัจฉริยะเข้ามามีส่วนช่วยในการจัดการ และควบคุมบูธได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การควบคุมแสงสว่างและอุณหภูมิสี ซึ่งทำให้บูธมีความล้ำสมัยและโดดเด่นมากขึ้น”

“เชื่อมต่ออนาคต” ทิศทางการออกแบบภายใต้แนวคิดของ AIU

     นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยถูกพัฒนาเพื่อความสะดวกสบายของคนในยุคปัจจุบันในหลาย ๆ ด้าน รวมถึงการออกแบบ AIU เผยถึงทิศทางการออกแบบบูธในอนาคตภายใต้แนวคิดของ AIU

     “AIU ต้องการให้ผู้เข้าชมมีส่วนร่วมกับบูธ หรือ นิทรรศการด้วยการใช้ Immersive Experience / Interactive เข้ามาประกอบการออกแบบบูธ ซึ่งจะให้ประสบการณ์โลกเสมือนจริงกับผู้เข้าชม โดยใช้สิ่งเร้าต่อระบบประสาทสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง หรือการสัมผัส ซึ่งอาจจะผ่านเทคโนโลยีต่าง ๆ ซึ่งสะท้อนให้เห็นความทันสมัยของนวัตกรรมที่มีในปัจจุบัน”

     AIU เชื่อว่าการสร้างสรรค์ ไม่ใช่เพียงการคิดนอกกรอบ แต่เป็นการสรรค์สร้างรูปแบบรวมถึงกิจกรรม ให้ตรง ไลฟ์สไตล์รวมถึงแสวงหากลยุทธ์และยุทธวิธี เพื่อให้ตอบโจทย์งบประมาณและธุรกิจของลูกค้า

     เตรียมสัมผัสความสวยงามและสร้างสรรค์ด้านการออกแบบบูธของบริษัท แอ๊ด อิท อัพ จำกัด ได้ที่งานสถาปนิก’68 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2568 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ป้ายกำกับ :
แชร์

บทความอื่นๆ

#architect’25