29 เม.ย. - 4 พ.ค. - อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์
29 เม.ย. - 4 พ.ค. - อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์
#architect’25

ปรับความเปลี่ยนแปลงให้เป็นประสบการณ์ที่สัมผัสได้ด้วยบริการออกแบบ-รับเหมาจาก GDX

     บทสนทนาต่อไปนี้ คือ การบอกเล่าถึงมุมมองในการสร้างสรรค์ผลงาน ของบริษัทด้านการออกแบบ-ก่อสร้างบูธแสดงสินค้าและอื่น ๆ ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ผ่านการแลกเปลี่ยนทางความคิดร่วมกับ คุณนิภาพร เตียงทอง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จี ดี เอ็ก จำกัด กับการสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แนวคิด Crafting Experiences, Elevating Brands เพราะการออกแบบนิทรรศการไม่ใช่แค่การสร้างบูธ แต่เป็นการสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและทำให้แบรนด์ของลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืน”



จุดเริ่มต้นเส้นทางการสร้างสรรค์ผลงานแบบฉบับ GDX

     ปัจจุบัน GDX ถือเป็นบริษัทด้านการออกแบบ-ก่อสร้างครบวงจร ทั้งในด้านของทีมงานและประสบการณ์ โดยการให้บริการของ GDX ครอบคลุมทั้งในส่วนของการออกแบบนิทรรศการ, การออกแบบภายใน, การออกแบบพิพิธภัณฑ์ และบริการผู้รับเหมาอย่างเป็นทางการ

     ทุกย่างก้าวของการเดินทางมีจุดเริ่มต้นเสมอ กว่าจะเป็น GDX อย่างในปัจจุบัน คุณนิภาพร ได้บอกเล่าถึงความเป็นมาของบริษัทไว้ว่า “GDX เริ่มต้นจากความหลงใหล ในการสร้างสรรค์งานออกแบบนิทรรศการที่มีเอกลักษณ์ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านการออกแบบและเทคนิค บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลงานที่ไม่เพียงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า แต่ยังเสริมสร้างภาพลักษณ์และความโดดเด่น ให้กับแบรนด์ของลูกค้าในทุก ๆ งาน


ผลงานสร้างประสบการณ์สานต่อความประทับใจ

    ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา GDX ได้สร้างสรรค์งานนิทรรศการ ในหลากหลายอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นงานสถาปนิก, งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและงานประชุมต่าง ๆ การันตีมาตรฐานผลงานออกแบบจากแบรนด์ชั้นนำหลายรายการ อาทิ อิชิตัน,  มาม่า, ปุ้มปุ้ย, ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย, มติชน,  Wilsonart, Panel Plus, และอื่น ๆ อีกมากมาย

     นอกจากนี้ คุณนิภาพร ยังกล่าวถึงผลงานที่ประทับใจไว้ว่า “หนึ่งในผลงานที่ประทับใจที่สุดคือการร่วมงานกับ TTF ในงาน Architect Expo ซึ่งถูกท้าทายให้สร้างบูธที่ซับซ้อน และมีเทคนิคพิเศษที่ต้องใช้การประสานงานจากหลายฝ่าย ผลลัพธ์ที่ได้คือบูธที่ไม่เพียงดึงดูดสายตา แต่ยังสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของลูกค้าอย่างชัดเจน”

     จุดแข็งของ GDX นอกเหนือจากการสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของลูกค้าในแต่ละแบรนด์ คือการสร้างสรรค์ผลงานที่ผสมผสานระหว่างดีไซน์และการก่อสร้างที่แข็งแรง “บริษัทมีทีมช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และพร้อมรับมือกับทุกความท้าทาย ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผลงานของบริษัทมีความพิเศษและเป็นที่ยอมรับ”

ทิศทางการออกแบบ-ก่อสร้างบูธ ในอนาคตผ่านมุมมอง GDX

     หากกล่าวถึงเทรนด์ด้านการออกแบบในอนาคต GDX มีวิสัยทัศน์ในการเตรียมความพร้อม เพื่อสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดย คุณนิภาพร กล่าวถึงเทรนด์การออกแบบบในอนาคตไว้ว่า “การออกแบบและก่อสร้างบูธ จะต้องก้าวข้ามไปสู่มิติที่มากกว่าความสวยงาม บริษัทมองเห็นเทรนด์ที่เน้นการใช้เทคโนโลยีเชิงประสบการณ์ (Experiential Technology) เช่น AR, VR, และ Interactive Displays ที่จะทำให้ผู้เข้าชมสามารถมีส่วนร่วม และเชื่อมต่อกับแบรนด์ได้มากขึ้น”

     “นอกจากนี้ความยั่งยืน (Sustainability) ก็เป็นอีกหนึ่งทิศทางที่บริษัทมุ่งเน้น การใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และการออกแบบที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ จะกลายเป็นมาตรฐานในอุตสาหกรรมนี้ อีกทั้งบริษัทยังเล็งเห็นรูปแบบการเปลี่ยนแปลง ในวิธีการออกแบบที่ต้องให้ความสำคัญกับพื้นที่ และการเคลื่อนไหวของผู้เข้าชม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำและทำให้แบรนด์โดดเด่นท่ามกลางคู่แข่ง”




เติมเต็มทุกความสร้างสรรค์ให้เป็นจริงด้วยบริการจาก GDX

     ท้ายที่สุดของบทสนทนาทำให้ได้เห็นแง่มุมที่หลากหลาย ที่พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า โดยการรังสรรค์พื้นที่ให้มีสวยงามโดดเด่น ด้วยการดึงเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์มาใช้สร้างสรรค์ คุณนิภาพร กล่าวต่อว่า “หากคุณกำลังมองหาพาร์ทเนอร์ที่ไม่เพียงแต่สร้างบูธที่สวยงาม แต่ยังเข้าใจถึงเป้าหมายและความต้องการของธุรกิจ GDX คือคำตอบด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกความคิดสร้างสรรค์เป็นจริง”

     “อีกทั้งทีมงานที่มีประสบการณ์และความสามารถ ในการจัดการโปรเจกต์ทุกขนาดอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าความต้องการของงานจะซับซ้อนเพียงใด GDX พร้อมที่จะทำให้บูธของคุณ กลายเป็นศูนย์กลางความสนใจในทุกงานแสดงสินค้า ให้ GDX เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จให้กับคุณ ด้วยงานออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และบริการที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบ การก่อสร้าง ไปจนถึงการดูแลหลังการติดตั้ง”

     เตรียมสัมผัสความสวยงามและสร้างสรรค์ด้านการออกแบบบูธของบริษัท จี ดี เอ็ก จำกัด ได้ที่งานสถาปนิก’68 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2568 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ป้ายกำกับ :
แชร์