พบนวัตกรรมวัสดุตกแต่งเกรดพรีเมี่ยมจาก LSX ที่งานสถาปนิก’67

     บริษัท แอลเอสเอ็กซ์ จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมวัสดุสำหรับงานตกแต่งภายใน พร้อมแล้วที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์แผ่นลามิเนตลายหินที่มีลวดลายเสมือนจริง เพื่อให้ทุกคนได้ลองสัมผัส EXOTIC PLUS Marble and Stone Series มาจัดแสดงในงานสถาปนิก’ 67 ความพิเศษของ EXOTIC PLUS Marble and Stone Series คือ การนำเทคโนโลยี Digital Printing ที่มีความละเอียดสูงถึงระดับ 10K ในการสร้างลายหินที่เสมือนจริง พร้อมขนาดพิเศษ Size 3 เมตร

     นอกจากนี้ คุณลักษณะเด่นอีกอย่างของ Exotic Plus Collection คือการมีการต่อลายแบบ Continuously pattern เพื่อความเสมือนจริงมากยิ่งขึ้น Collection นี้ จึงเหมาะสำหรับงานออกแบบที่ต้องการตกแต่งพื้นที่ให้สวยงามและสมจริงด้วยลายหินที่แปลกใหม่หรือหายากที่สุด โดย LSX ได้ทำการรวบรวมลายหินชนิดต่างๆ จากทั่วโลกมาเป็นคอลเลคชันลายหินที่กรุ่นไปด้วยเสน่ห์ของแร่หินที่แตกต่างกัน จนเกิดลายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สวยงามสามารถตอบโจทย์ในทุกๆ พื้นที่การใช้งานและดีไซน์ในทุกรูปแบบ

Breccia Capraia

     หินอ่อนที่มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์และสีสันที่โดดเด่นออกมา เป็นหินอ่อนที่มีเส้นแร่สีขาวงาช้างผสมกับสีน้ำตาลแดง ลวดลายซับซ้อนแต่โดดเด่นอย่างไม่เหมือนใคร

Blu Zafira

     หินอ่อนสีฟ้าน้ำทะเลที่มีเส้นแร่หินสีน้ำเงิน ขาว และมีจุดประกายสีทองผสมกระจายอยู่ทั่วแผ่น เป็นหินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Verde Indio Marble

     หินอ่อนสีเขียวที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอินเดีย มีแร่สีขาวและดำผสมอยู่ในเนื้อหิน เป็นหินอ่อนสีเขียวที่ให้ความรู้สึกที่สงบ

Nero Marquina

     หินอ่อนสีดำที่มีลวดลายและแร่สีทองและขาวตัดกันอย่างลงตัว ทำให้หินชนิดนี้มีความคลาสิค และยังทำให้งานออกแบบดูทันสมัยมากขึ้น

Minimo Statuario

     หินอ่อนสีขาวที่มีเส้นแร่สีเทาขนาดใหญ่ สามารถ Match กับวัสดุอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับการออกแบบได้เป็นอย่างดี

     LSX มุ่งมั่นที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้มากที่สุด เราเน้นในเรื่องการส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยเราเข้าใจถึงปัญหาที่สำคัญเกี่ยวกับการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยลดมลพิษ จนเราได้วัสดุสำหรับงานตกแต่งภายในที่สวยงามและลดการพึ่งพาการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ EXOTIC PLUS Marble and Stone Series จึงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มองหาวัสดุสำหรับงานตกแต่งภายในที่เสมือนหินธรรมชาติมากที่สุด

    สัมผัสแผ่นลามิเนตลายหิน รุ่นพิเศษ EXOTIC PLUS Marble and Stone Series ของ LSX ด้วยตัวคุณเองได้ที่ LSX Studio บูธหมายเลข F409 ในงานสถาปนิก’ 67 พบกันได้ที่บูธหมายเลข F409 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 30 เม.ย – 5 พ.ค 67 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี