“INZY APP” จาก INZEUS ให้คุณดูแลบ้านได้ง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส ที่งานสถาปนิก’67

     INZEUS พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชัน INZY (อินซี) แอปพลิเคชันที่รวบรวมทุกความ SMART ทุกฟีเจอร์ที่จะช่วยแก้ไขทุกปัญหาของคุณ เพื่อตอบโจทย์เจ้าของบ้านยุคใหม่ ครบครัน ใช้งานง่ายทั้งระบบร้านค้าออนไลน์ที่รวบรวมเฉพาะอุปกรณ์สมาร์ตหรือวิดีโอตอบปัญหาเบื้องต้น เพื่อยกระดับการบริการให้มี ประสิทธิภาพสูงสุด

     คุณไกรฤกษ์ ต๊ะวิชัย CEO ของ บริษัท อินซีอุส จำกัด เผยว่า INZY APP จะเป็นแอปพลิเคชันที่ “ครบ จบ ง่ายเรื่องสมาร์ตโฮม” ที่รวบรวมทุกฟีเจอร์เกี่ยวกับ SMART HOME ให้คุณสามารถดูแลบ้านเพียงคลิ๊กเดียวผ่านแอปพลิเคชัน INZY APP มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ของการใช้งาน Smart System ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านอัจฉริยะ หรือคอนโดอัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด “Let us help take care of your home”

     INZEUS ตั้งใจพัฒนาแอปพลิเคชัน “INZY” หรือ “อินซี” ให้เป็นแอปพลิเคชันที่เป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับการให้บริการด้าน SMART HOME, ฟีเจอร์ดูแลอุปกรณ์สมาร์ต, แดชบอร์ดบอกข้อมูลไฟฟ้าภายในบ้าน, ฟีเจอร์ที่รวบรวมวิดีโอสอนติดตั้งหรือตั้งค่าระบบอุปกรณ์สมาร์ตโฮม, ฟังก์ชันที่สามารถให้ผู้ใช้งานรายงานปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์สมาร์ตโฮมเพื่อให้ช่างเข้ามาดูแลได้ทันท่วงทีและยังสามารถจองคิวให้ช่างเข้าไปเเก้ปัญหาถึงหน้าบ้านได้ รวมถึงร้านค้าออนไลน์ที่รวบรวมอุปกรณ์สมาร์ตโฮมทุกรูปแบบไว้ในแอปพลิเคชันเดียว สร้างประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัดบนดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ให้บริการหลากหลาย

     แอปพลิเคชันอินซีตอบโจทย์ความสะดวกแม้ในเรื่องของข้อมูลการประกันสินค้า ทั้งรูปแบบ DIY และแพ็คเกจ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเปิดดูสัญญาหรือถาม Admin อีกต่อไปเพียงแค่คลิ๊กเพื่อกดดูข้อมูลต่างๆของสินค้าว่าเหลือระยะประกันเท่าไหร่ ซึ่งแอปพลิเคชันจะบอกระยะเวลาประกันเพื่อให้ลูกค้าสามารถวางแผนการดูแลอุปกรณ์ในอนาคตได้อย่างทันที เตรียมพร้อมดาวน์โหลดได้เร็ว ๆ นี้ พร้อมด้วยแพ็คเกตสุดฮิต และโซลูชันที่ตอบโจทย์เรื่อง Automation และ Security พบกับ INZEUS ที่จะมาเปิดโลกทัศน์ของ smart system ผ่านผลิตภัณฑ์และแอปพลิเคชันที่ครบ จบ ง่าย จาก “INZY APP” ได้ที่หมายเลขบูธ L614/1 ที่งานสถาปนิก’ 67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 . ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี