สร้างสรรค์พื้นที่ Home Office ให้เป็นมุมโปรดมุมใหม่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก OMP ที่งานสถาปนิก’67

OMP ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเฟอร์นิเจอร์ พรม และพื้นไม้ไวนิล

    บริษัท OMP ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 11 ปี สำหรับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ พรม และพื้นไม้ไวนิลชั้นนำ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก อาทิ Shaw Contract, Humanscale, และ UMAGE ที่ใส่ใจถึงคุณภาพและวัสดุที่เลือกใช้

     ปีนี้ OMP ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้จัดแสดงสินค้าในงานสถาปนิก’67 เพื่อโชว์ความสร้างสรรค์ของพื้นที่อยู่อาศัยแบบไฮบริดในปัจจุบัน ผ่านคอลเลกชันสินค้าที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ พรมและพื้นไม้ไวนิลคุณภาพสูงมาให้ผู้ที่ชื่นชอบได้เลือกชมที่บูธ OMP โดย OMP เป็น “One Stop Service” ดูแลตั้งแต่ survey พื้นที่ จนถึงการดูแลหลังการขาย และการรับประกันสินค้าทุกชิ้น

     เก้าอี้ทุกตัวที่ออกแบบโดย Humanscale ภายใต้บริษัท โอเอ็มพี จำกัด ช่วยปรับเอนให้เข้ากับผู้ใช้ โดยใช้กลไกตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อรองรับน้ำหนักของร่างกายและกฎของฟิสิกส์ได้อย่างลงตัว ทำให้ได้รับความสบายเมื่อใช้งาน

Humanscale’s Freedom Chair: สุดยอดเก้าอี้ทำงาน Ergonomics

  • พนักพิงถูกออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับกระดูกส่วนหลัง ทำให้เวลานั่งแล้วรู้สึกกระชับ ส่วนหลัง ลดอาการปวดเมื่อย
  • เพิ่มความสบายในการนั่งที่สูงสุด

     Humanscale นำเสนอเก้าอี้ Freedom ที่แสดงถึงความทันสมัย ความสะดวก และความสามารถในการทำงาน ทำให้ได้รับรางวัลออกแบบสำคัญกว่า 10 รางวัล และได้รับการรับรอง “มาตรฐานระดับ Gold Standard in Office Seating”
     โดยผู้ออกแบบ Niels Diffrient มุ่งมั่นที่จะออกแบบเก้าอี้ทำงาน ที่มีความยืดหยุ่น ปรับเข้ากับผู้ใช้งานโดยอัตโนมัติ เหล่าคนดังและผู้บริหารทั่วโลกเลือกใช้เก้าอี้ Freedom สำหรับนั่งทำงาน ไม่ว่าจะเป็น ทิม คุก ซีอีโอของ Apple หรือ แคลวิน แฮร์ริส ดีเจ โปรดิวเซอร์เพลง นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวสกอตแลนด์

Humanscale’s Freedom Chair: เรื่องราวการออกแบบของดีไซน์เนอร์ Niels Diffrient

     นักออกแบบ Niels Diffrient พัฒนาผลงานการออกแบบของตนเองมานานกว่า 60 ปี ได้รับการยกย่องในฐานะบิดาของ Ergonomics Niels Diffrient ถือเป็นนักออกแบบในตำนาน ซึ่งได้แรงบันดาลใจ ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ทันสมัย จากการให้ความสำคัญต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ โดย Niels Diffrient ได้ทำการปฏิวัติ การนั่งทำงานด้วยการประดิษฐ์เก้าอี้ที่ปรับการเคลื่อนไหวให้ผู้ใช้ได้ แทนการให้ผู้ใช้ต้องปรับตัวเข้ากับเก้าอี้ที่ตนเองใช้

Humanscale’s Freedom Chair: นวัตกรรมการออกแบบที่ปรับวิธีการเคลื่อนไหวแบบดั้งเดิม

     Niels Diffrient ได้แทนที่การปรับท่านั่งด้วยมือ ปุ่มหมุน และสปริง อันเป็นส่วนประกอบของเก้าอี้รุ่นเก่า ด้วยน้ำหนักของร่างกายผู้ใช้และกฎของฟิสิกส์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างง่ายดาย จากท่านั่งปัจจุบันไปยังอีกท่านั่งหนึ่ง โดยไม่มีความซับซ้อนและทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่าเก้าอี้ถูกผลิตเป็นพิเศษ สำหรับผู้ใช้หรือใครก็ตามที่นั่งอยู่ในขณะนั้นก็ตาม

Humanscale’s Freedom Chair: การปรับแขนเก้าอี้และที่รองศีรษะตามผู้นั่ง

     เก้าอี้ Freedom ของ Humanscale มีนวัตกรรมออกแบบปรับที่รองแขนเก้าอี้ด้วยจังหวะเดียวกัน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับ สูง-ต่ำ ได้พร้อมกันทั้ง 2 แขน หรือปรับที่รองแขนเก้าอี้ได้อย่างสะดวกด้วยมือเดียว นอกจากนี้เก้าอี้ Freedom ยังมีที่รองศีรษะที่ช่วยรองรับและปรับตัวตามท่านั่งผู้ใช้ ด้วยเทคโนโลยีที่ไม่ต้องปรับท่านั่งด้วยมือ

Humanscale’s Freedom Chair: ที่รองแขนเก้าอี้ที่ต่อติดกับหลังของผู้ใช้ มีวัสดุที่แข็งแรงนุ่มและสบาย

     เก้าอี้ Freedom ที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับสรีระของมนุษย์ โดยมีที่รองแขนเก้าอี้ต่อติดกับหลังของผู้ใช้ ดังนั้นที่รองแขนเก้าอี้จะเคลื่อนไหวเมื่อผู้ใช้ขยับ นอกจากนี้วัสดุ Duron สำหรับที่รองแขนเก้าอี้ ถูกออกแบบให้มีการป้องกันหลายชั้น ซึ่งมีความนุ่มและแข็งแรงมากถึง 5 เท่าของมาตรฐานที่รองแขนเก้าอี้ทั่วไป

Humanscale’s Freedom Chair: การรับรองความคงทนของน้ำหนักถึง 180 กิโลกรัม (400 ปอนด์)

     ทุกส่วนของเก้าอี้ Freedom มีความแข็งแรง สามารถใช้งานได้มากกว่า 10 ปี  โดยตัวเลขที่ได้รับการรับรองความคงทนของเก้าอี้นี้ มีค่าตัวเลขรับรองที่สูงมาก เมื่อเทียบกับแบรนด์เก้าอี้ที่มีในตลาดเกือบทั้งหมด

Humanscale’s Freedom Chair: เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมาตรฐาน Net Positive Product

     เก้าอี้ Freedom เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีการลดคาร์บอนไดออกไซด์ในกระบวนการผลิต จำนวน 12.7 กิโลกรัม (28 ปอนด์) จากอากาศซึ่งอัตราส่วนดังกล่าวต่อเก้าอี้หนึ่งตัว เก้าอี้ Freedom ได้รับการรับรอง Living Product โดยมีเกณฑ์การผลิตที่ยั่งยืนที่สุด เกณฑ์เหล่านี้สามารถยืนยันเป็นหลักฐานว่า Freedom Headrest ช่วยให้สภาพอากาศ น้ำ และพลังงานมีผลทางบวก

     ในกระบวนการผลิตเก้าอี้ของ Humanscale จะช่วยทำให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้น ด้วยเจตนารมณ์ของแบรนด์ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้คนอยู่ในโลกปลอดมลพิษทางอากาศ สินค้าของ Humanscale เกือบร้อยละ 60 ได้รับการรับรอง Net Positive Product

Humanscale’s Freedom Chair: พาเลทหลากสีเพื่อสร้างสีสัน ความสดใสสำหรับเก้าอี้ทำงาน Ergonomics

     นวัตกรรมการออกแบบความยืดหยุ่น ในการใช้งานอย่างยาวนานและความยั่งยืน เป็นสิ่งสำคัญในด้านความร่วมมือของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Humanscale และ Kvadrat การร่วมมือของทั้ง 2 แบรนด์ช่วยเพิ่มมิติใหม่ในด้านสีสัน สำหรับการออกแบบเก้าอี้ Ergonomics และการทำงานแบบไฮบริดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะนั่งเก้าอี้ในสถานที่ทำงาน บ้าน หรือที่สาธารณะ Humanscale ได้นำเสนอแนวทางมากขึ้นสำหรับพื้นที่ทำงานแบบไฮบริดที่ดี โดยแบรนด์ Humanscale ตั้งใจออกแบบลวดลายและโครงวัสดุผลิตเก้าอี้ทั้งหมดเพื่อใช้งานกับเทคโนโลยีการยศาสตร์อย่างเหมาะสม

    พบเฟอร์นิเจอร์มากด้วยฟังก์ชันที่พร้อมสนองความต้องการของผู้ใช้จากแบรนด์ Humanscale ภายใต้บริษัท โอเอ็มพี จำกัด ที่บูธหมายเลข F507/2 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่าวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี