เปลี่ยนมุมเดิมเป็นมุมโปรดด้วยเฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยจาก Lavaredo ในงานสถาปนิก’67

     ‘บ้าน’ เปรียบเหมือนเซฟโซนของผู้อยู่อาศัย และเพื่อสร้างพื้นที่โปรดสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ เรื่องของเฟอร์นิเจอร์ก็เป็นตัวแปรที่สร้างสไตล์ให้กับพื้นที่และยังสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย นอกจากสามารถใช้ได้ตามฟังก์ชันการใช้งานแล้ว เรื่องความสวยงามก็เป็นปัจจัยในการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เช่นกัน มาคัดสรรเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย ที่รู้ใจเหมือนมานั่งในใจคุณจากแบรนด์ Lavaredo

Aluminum wardrobe

     อีกหนึ่งทางเลือกของ Built-In Walk-in Closet  มีราวแขวนติดตั้งพร้อมกับโครงอะลูมิเนียมที่ยึดกับเพดานหรือผนังของห้อง ออกแบบโดยไร้บานประตู ทำให้เลือกเสื้อผ้าใส่ได้อย่างสะดวกสบายและประหยัดเวลา เหมาะสำหรับพื้นที่การใช้งานจำกัด แต่ยังสามารถใช้ฟังก์ชันตู้เสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและคงความสวยงามไว้อยู่

PET Laminated HMR

     Lavaredo เปิดตัววัสดุใหม่อย่าง PET Laminated HMR ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นด้วยพื้นผิวที่มีความมันวาว ลักษณะคล้ายอะคริลิคในราคาที่ย่อมเยาว์กว่า โดยมีคุณสมบัติทนทานต่อคราบสกปรก แสงแดด ความชื้น และต่อแรงเสียดสี มีผิวสัมผัสที่นุ่มนวล ไม่ทิ้งลายนิ้วมือ ทำให้ห้องของคุณมีความเงางาม อีกทั้งดูแลรักษาง่าย โดยวัสดุของเรานำเข้าจากประเทศเกาหลี พร้อมใบรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ชั้นวางอัตโนมัติติดตั้งบนท๊อป

     โซลูชันการจัดเก็บที่เหมาะสำหรับห้องครัวลักษณะตัว L หรือ U ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่และสามารถเข้ามุม เพื่อการใช้งานได้สะดวกมากขึ้น เหมาะสำหรับจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ ที่มีน้ำหนักจำกัด เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ขวด กล่อง หม้อหรือกระทะ เพียงบรรจุวิ่งของลงในถาด และคลิกปุ่ม อุปกรณ์ก็จะซ่อนอยู่ภายในท็อปครัว นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันที่เพิ่มความปลอดภัยด้วยการหยุดการเคลื่อนไหวทันทีหากมีวัตถุกีดขวาง

     เพิ่มความสนุกสนานให้พื้นที่อยู่อาศัยของคุณด้วยผลิตภัณฑ์จาก Lavaredo ที่จะมาสร้างสีสันและอรรถรสในการจัดแต่งบ้านให้แตกต่างไปจากเดิม พบกับ Lavaredo ได้ที่บูธหมายเลข S307 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี