29 APRIL – 4 MAY 2025 - IMPACT Challenger Hall
29 APRIL – 4 MAY 2025 - IMPACT Challenger Hall
#architect’25

INTERACTIVE BOARD EL-SERIES

Categories:Audio Visual Equipment

BRAND :

Share :

Description

รายละเอียดสินค้า

  • ประหยัดค่าใช้จ่าย: สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมเครื่องเดิมได้ทุกรุ่น และยังช่วยในการ ลดค่าใช้จ่ายจากวัสดุสิ้นเปลือง
  • ปลอดภัยไร้กังวล: ปราศจากสารเคมีที่เกิดจากปากกาหรือวัสดุสิ้นเปลือง และมั่นใจ ได้ว่าปลอดภัยจากกระแสไฟฟ้าใช้ไฟจาก USB เพียง 5V.
  • ง่ายยิ่งกว่า: สามารถใช้งานร่วมกับมัลติมีเดียต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทั้งยังสามารถแบ่งปันข้อมูลเดิมได้ง่ายกว่า
  • รับประกันโดยสยามเทค: รับประกันคุณภาพสินค้า และบริการโดยสยามเทค ที่พร้อมให้ บริการทั่วประเทศจากศูนย์ทั้ง 5 สาขา กรุงเทพฯ, เชียงใหม่ หาดใหญ่, ขอนแก่น, นครสวรรค์
  • Interactive Software (Option): เป็นซอฟต์แวร์เสริมที่ช่วยในการทํางานที่มีเครื่องมือ การวาด, การเขียน, การลบ พร้อมทั้งยังสามารถแสดงสื่อการสอน และการนําเสนอ อาทิเช่น รูปภาพ กราฟแสดงผลต่างๆ หรือ แม้กระทั่งภาพเคลื่อนไหวได้ ทําให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานควบคู่ ไปกับ MS Office พร้อมทั้งเก็บบันทึกในรูปแบบไฟล์คํานวณ, นําเสนอ, PDF, HTML และไฟล์วิดีโอได้
  • Studio Classroom Software (Option): โปรแกรมที่ใช้ในการควบคุมอุปกรณ์ในห้องเรียน ได้แก่ แท็ปเล็ต, วิชวลไลเซอร์, กล้องเว็บแคม, อุปกรณ์ชุดโหวต, กระดานอัจฉริยะ และสามารถเปิด E-Book รวมทั้งวิดีโอประกอบการเรียนการสอนได้โดยไม่ต้องแปลงไฟล์ รองรับภาพจากกล้องเว็บแคมไม่น้อยกว่า 2 ตัว และภาพจากวิชวลไลเซอร์ไม่น้อยกว่า 1 ตัว ในเวลาเดียวกัน สามารถโชว์ภาพจากหน้าจอ เดสท็อปพร้อมทั้งภาพจากเว็บแคม และวิชวลไลเซอร์ในเวลาเดียวกันในลักษณะ Picture in Picture (PIP) โดยกําหนดได้ว่าจะโชว์ภาพจากกล่องกี่ตัวจากเมนูให้เลือก

Related Products

CONFERENCE CAMERA

LED WALL