แกร่ง! หนา! ใช้งานได้หลากหลาย
ด้วยกระเบื้องเซรามิกปูพื้น
จาก Dynasty ในงานสถาปนิก’65

Dynasty เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องเซรามิกปูพื้น บุผนังและรับซื้อสินค้าทั้งหมดที่ผลิตจาก บริษัท ไทล์ท้อป อินดัสตรี้จำกัด(มหาชน) ในราคาขายส่งมาจัดจำหน่าย รวมทั้งสั่งซื้อ กาวยาแนว กาวซีเมนต์ และบัวกาบกล้วย และรับซื้อสินค้าจาก บริษัท โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม จำกัด(มหาชน) มาจัดจำหน่ายผ่านสาขาทั่วประเทศของบริษัท และส่งไปขายยังต่างประเทศ เช่น บรูไน กัมพูชา ลาว มาเลเซีย มัลดีฟส์มอริเชียส เมียนมาร์  นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ เป็นต้น ไดนาสตี้ ไทล์ท้อปยังมีมากกว่า 200 สาขา ทั่วประเทศที่พร้อมจะให้บริการลูกค้าทุกท่าน

ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์สุดแกร่งจาก Dynasty

RCI พอร์ซเลน

RCI พอร์ซเลน เป็นกระเบื้องที่มีส่วนผสมของ ดินขาวละเอียดรวมถึงสินแร่ชนิดอื่น ๆ มากมาย เช่น แร่อะลูมิน่า (ทรายแก้ว) โดยวัสดุที่แข็งแรงมากกว่า อะลูมินา มีเพียงเพชรเท่านั้นแร่เฟลด์สปาร์ (หินฟันม้า) ที่ผ่านกระบวนการเผาด้วยอุณหภูมิสูง ทำให้เกิดเนื้อแก้วยึดเหนี่ยวเนื้อ กระเบื้องจึงมีความแกร่งแข็งแรงทนทาน

RCI   พอร์ซเลน มีความแข็งแกร่งสูง เนื้อกระเบื้องหนาแน่น และมีรูพรุนน้อยกว่ากระเบื้องเซรามิก ตัวแผ่นกระเบื้องมีความหนาถึง 10 mm. ทำให้รับน้ำหนักได้สูงมากถึง 350 กิโลกรัม ต่อ ตารางเซนติเมตร จึงเหมาะกับการใช้งานหนัก หรือในพื้นที่ที่มีการสัญจรสูง มีอายุการใช้งานยาวนานกระเบื้องผิวด้านคล้ายธรรมชาติ พื้นผิวจะมีลักษณะเนื้อด้านที่ยังคงไว้เสน่ห์ของธรรมชาติเอาไว้ ซึ่งกระเบื้อง RCI พอร์ซเลน ใช้ส่วนผสมของหินฟันม้า ทำให้ แกร่ง สวยสมจริงยิ่งขึ้น

RCI พอร์ซเลน มีอัตราการดูดซึมต่ำ คือ ดูดซึมน้ำน้อยกว่า 0.5% ด้วยคุณสมบัติอัตราการดูดซึมน้ำต่ำ จึงทำให้ดูแลรักษาง่าย ทำให้หมดปัญหาเรื่องคราบสกปรก ความชื้น ตะไคร่น้ำ และเชื้อราจึงเหมาะสำหรับทุกพื้นที่ทั้งเปียก และแห้ง เช่นลานซักล้างรวมถึงพื้นที่บริเวณสระว่ายน้ำ หรือแม้แต่ภายในบ้าน อย่างห้องน้ำ ห้องครัวฯ และยังเป็นกระเบื้องผิวด้านคล้ายธรรมชาติ พื้นผิวจะมีลักษณะเนื้อด้านที่ยังคงเสน่ห์ของธรรมชาติเอาไว้ ซึ่งกระเบื้อง RCI พอร์ซเลน ใช้ส่วนผสมของหินฟันม้า ทำให้ แกร่ง สวยสมจริง

พบกับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ของและความสวยงามของกระเบื้องเซรามิกปูพื้น จาก Dynasty ได้ที่บูธหมายเลข S110 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts