“คัดสรรระบบ ครบวงจร” ระบบกลอนประตูอัตโนมัติและเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณจาก GREAT LOCK ในงานสถาปนิก’65

GREAT LOCK เป็นผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจร จำหน่ายและติดตั้งระบบประตูโรงแรม ระบบควบคุมและประหยัดไฟฟ้าในห้องพัก ระบบตู้เซฟในโรงแรม ระบบนาฬิกายาม Guard Tour System ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า Access Control ระบบกล้องวงจรปิด CCTV HOTEL LOCK SYSTEM Door Lock System Key Tag and Safe

ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ พร้อมคุณสมบัติการใช้งานที่ตรงตามความต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการ GREAT LOCK จึงได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิสอะพาร์ตเมนต์ ห้องพักรายวันและรายชั่วโมง ทั้งยังมีบริการติดตั้งและสอนการใช้งานระบบจากช่างผู้เชี่ยวชาญโดยละเอียด มีศูนย์บริการหลังการขาย 24 ชั่วโมง มีสินค้าพร้อมส่งรองรับการขยายตัวของธุรกิจอย่างครอบคลุมทั่วประเทศ

นวัตกรรมความปลอดภัยจาก GREAT LOCK

เลือกเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบจาก GREAT LOCK ที่งานสถาปนิก’65

เลือกเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย เลือก GREAT LOCK ที่บูธหมายเลข B606 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-1 พ.ค. 65 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts