ไม่ควรพลาด! ส่อง 5 โปรดักส์เรือธงแบรนด์ COWAY บินตรงจากเกาหลี สู่งานสถาปนิก’65

เครื่องกรองน้ำ รุ่น Gracie ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัย ใช้งานง่ายกับทุกช่วงวัย เป็นเครื่องเดียวในประเทศไทยที่มีระบบปรับอุณหภูมิอัจฉริยะสูงสุด 8 ระดับ พร้อมเทคโนโลยี Plus Inno-Sense Filter ปรับสภาพน้ำบริสุทธิ์ให้เหมาะต่อการบริโภค มาพร้อมระบบ UV STERILISATION ทำงานนานถึง 15 นาที หลังจากกดน้ำ ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องความสะอาดของตัวเครื่อง

เครื่องกรองน้ำ รุ่น G1 ดีไซน์เรียบโก้แบบมินิมอล สามารถใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหรูที่นำไปตั้งมุมไหนของบ้านก็ดูแพง สามารถปรับระดับอุณหภูมิน้ำได้มากถึง 5 ระดับ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น มาพร้อมระบบอัจฉริยะที่ใช้เวลาปรับอุณหภูมิเพียง 3 วินาที ไม่ว่าจะเป็นน้ำที่อุณหภูมิห้อง น้ำเย็น น้ำร้อนสำหรับชงกาแฟ ชงชา หรือคุณแม่ที่ต้องการน้ำอุ่นสำหรับชงนมบุตร เรียกได้ว่า ดีไซน์ที่ลงล็อกและลงตัวกับทุกแก้ว

เครื่องกรองน้ำ รุ่น Neoplus มาพร้อมไส้กรอง 4 ชั้น ผ่านการกรอง 6 ขั้นตอน ด้วยระบบ RO จึงมั่นใจได้ถึงความสะอาดของน้ำดื่ม สามารถจุน้ำดื่มได้มากถึง 6 ลิตร ปรับอุณหภูมิน้ำได้ถึง 3 ระดับ (น้ำร้อน น้ำเย็น น้ำอุณหภูมิห้อง) มีฟังก์ชัน Eco Mode ที่ช่วยประหยัดพลังงานด้วยการลดความถี่ในการทำงานของมอเตอร์ระหว่างที่ไม่มีคนใช้งาน

เครื่องกรองน้ำ รุ่น Villaem ผลิตน้ำพร้อมดื่มได้ 4 อุณหภูมิ น้ำร้อน+น้ำอุ่น, น้ำเย็น + น้ำปกติ มีตัวกรองไวรัส และระบบป้องกันยับยั้งการเจริญเติบโตแบคทีเรียในน้ำ มีถังเก็บน้ำขนาดใหญ่รวม 11.3 ลิตร ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย User Friendly Design และมีปุ่มล็อกน้ำร้อน เด็ก ๆ สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย แถมประหยัดไฟด้วยเทคโนโลยีกักเก็บแบตเตอรี่ไฟฟ้า

เครื่องกรองน้ำ รุ่น Cinnamon ดีไซน์เรียบหรูในราคาสบายกระเป๋า โดดเด่นด้วยระบบสัมผัสอัจฉริยะพร้อมฟังก์ชันเลือกปรับระดับน้ำตามความต้องการที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นภาชนะรูปแบบใด ก็สามารถนำมาปรับใช้ได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเลือกกดน้ำตามปริมาณที่ต้องการได้หลายระดับ เช่น 250 ml, 500 ml หรือ 1,000 ml พร้อมถังจุน้ำที่มีมากถึง 5 ลิตร หมดกังวลเรื่องการขาดน้ำเมื่อเวลาน้ำไม่ไหลหรือไฟดับ

ร่วมทดสอบความสะอาดในน้ำดื่มจากผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ COWAY ที่งานสถาปนิก’65

สำหรับความพิเศษที่ COWAY อยากให้ทุกท่านได้มาเยี่ยมชมที่บูธ คือนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์สุขภาพทั่วไป เพราะ COWAY มั่นใจในคุณภาพและเทคโนโลยีระดับสูงที่ได้ทุ่มเทการวิจัยและพัฒนาเป็นระยะเวลาหลายปี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันทั่วโลก ในแง่ความคุ้มค่าคุ้มราคา ความสะดวกสบายในการใช้งาน ซึ่ง COWAY ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อให้คุณมีชีวิตที่ดีกว่า ดั่งคำกล่าวที่ว่า “The Best Life Solution Company” 

แล้วพบกับ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข S408 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. 65 – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts