สวยงาม แข็งแกร่ง ดีไซน์ไร้ขีดจำกัด! พบกับระบบอะลูมิเนียมมาตรฐานสากล จาก ALNEX หนึ่งในกลุ่ม CONNEXT ที่งานสถาปนิก’65

ALNEX บริษัทติดตั้งระบบอะลูมิเนียมเพื่องานสถาปัตยกรรมตกแต่ง อาทิ กันสาด โรงจอดรถ ประตูรั้ว ราวกันตก ระแนงอะลูมิเนียม แผงบังตา และรั้วอะลูมิเนียม ซึ่งมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญออกแบบโดยมุ่งเน้นไปที่ความสวยงาม ควบคู่กับความปลอดภัย และแข็งแรง 

ALNEX ใช้อะลูมิเนียมอัลลอยด์ที่มีความแข็งแรงพิเศษสูงเทียบเท่าอุตสาหกรรมยานยนต์ ปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน ทำสีด้วยระบบพ่นสีฝุ่นที่ทันสมัย โดยปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดมะเร็ง มาพร้อมเทคนิคการประกอบที่ประณีต รวดเร็ว แข็งแรง ขั้นตอนการออกแบบและผลิตทั้งหมดควบคุมโดย บริษัท ไทยเม็ททอล อลูมิเนียม จำกัด ผู้ผลิตอะลูมิเนียมเส้นครบวงจรชั้นนำในอาเซียน

เรื่องความปลอดภัย ไว้ใจ ALNEX
ระบบอะลูมิเนียมมาตรฐานสากล

ราวกันตกอะลูมิเนียม

ไม่ว่าบ้านที่สร้างจะเป็นสไตล์ไหน ALNEX ก็มีราวกันตกมาตอบรับทุกแบบบ้านให้กับผู้อยู่อาศัย มีให้เลือกทั้งราวกันตกแบบซี่ที่กำหนดรูปแบบได้ตามต้องการ และราวกันตกแบบกระจกที่มองเห็นวิวภายนอกได้อย่างเต็มที่ ติดตั้งด้วยระบบแห้งและประกอบแบบเข้าลิ้น จึงสะดวกรวดเร็ว ประณีต และไร้รอยเชื่อม มั่นใจได้ในความปลอดภัยเพราะผ่านการคำนวณความแข็งแรงทางวิศวกรรม โดยมีรุ่นที่รองรับแรงลมได้สูงสุดถึง 200 กิโลกรัม/ตารางเมตร สีสวยเงางามจากนวัตกรรมพ่นสีคุณภาพสูงมาตรฐานสหรัฐอเมริกา สีสดชัด ติดทนนาน รับประกัน 10 ปี และไร้กังวลกับปัญหาสนิมอีกด้วย

ประตูรั้วอะลูมิเนียม

มาต่อกันด้วยประตูรั้วอะลูมิเนียมตัวบ้านจะสวยอย่างเดียวไม่ได้เพราะประตูรั้วเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญในการเติมเต็มให้บ้านปลอดภัยและบ้านน่าอยู่ บ่งบอกสไตล์ของตัวเองด้วยประตูรั้วอะลูมิเนียมจาก ALNEX  ที่มีดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย มีทั้งระบบบานเลื่อน บานเปิด และบานเฟี้ยม มั่นใจได้ในความปลอดภัย ใช้งานง่าย ทำจากอะลูมิเนียมเกรดพิเศษ แข็งแรงเทียบเท่าชิ้นส่วนยานยนต์ แต่เบากว่าเหล็กถึง 3 เท่า ติดตั้งบนระบบรางสเตนเลสควบคู่กับล้อซุปเปอร์ลีนที่ถูกพัฒนาให้มีคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน ช่วยให้ประตูลื่น ไม่ฝืด เสียงไม่ดัง ใช้งานได้ยาวนาน และทนทานทุกสภาพอากาศไม่ว่าจะแดดหรือฝน

กันสาดอะลูมิเนียม

กันสาดอะลูมิเนียมที่มามาพร้อมกับแผ่นหลังคาโพลีคาร์บอเนตตันที่มีคุณภาพสูงจากแบรนด์ Markrolite มีเทคโนโลยี Heatblox ที่ช่วยลดความร้อนถึง 15 องศา สะท้อนรังสียูวี ที่สำคัญกรองแสงได้สูงสุดกว่า 90% ติดตั้งไวภายใน 1 วัน ด้วยระบบประกอบแบบ Pre-Fabrication ทำให้ประหยัดเวลา ไร้ปัญหาฝุ่น เสียง และคราบสะเก็ดไฟ รับรองว่าแข็งแรง ปลอดภัย ทนทานทุกสภาพอากาศแน่นอนเพราะกันสาดสามารถรับแรงพายุได้ถึง 50 กม./ชม. ยื่นได้สูงสุด 3 เมตร โดยไม่ต้องใช้เสาค้ำ เป็นการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ไฮไลท์อยู่ที่กันสาดติดตั้งด้วยระบบเข้าล็อกลิ้น Multi-Joint ลิขสิทธิ์จาก ALNEX โดยเฉพาะทำให้เรียบเนียน ประณีต และไร้รอยเชื่อม

แข็งแรง ดีไซน์เลิศ มีเทสขนาดนี้ไม่ได้มีแค่ที่เรานำเสนอเท่านั้นถ้าอยากรู้ว่า ALNEX จะมีอะไรดี ๆ อีกสามารถมาพบกันได้ที่บูธหมายเลข S209-11 ในพื้นที่ของกลุ่ม CONNEXT ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts