อุ่นใจ เมื่อใช้ Digital Door Lock จาก VECO หนึ่งในกลุ่ม CONNEXT ที่งานสถาปนิก’65

สร้างความอุ่นใจ ปลอดภัยกับกลอนประตูประสิทธิภาพสูงจาก WINTECH MANUFACTURING ภายใต้แบรนด์ VECO มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เชื่อมั่นได้ในคุณภาพของกลอนประตูไฟฟ้าที่รับรองด้วยมาตรฐานระดับสากล ฟรีบริการติดตั้งจากทีมช่างมืออาชีพ และบริษัทยังเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับโลหะอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี บริษัทพร้อมที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและให้คำแนะนำกับลูกค้า รวมไปถึงร่วมออกแบบกลอนประตูพร้อมกับลูกค้าเพื่อให้ได้ผลงานที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด นอกจากนี้โรงงานยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำ เช่น มาตรฐาน ISO9001:2015 และมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าบริษัทใส่ใจในการผลิตและผลิตภัณฑ์ของบริษัททุกชิ้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ

ตัวเลือกเสริมสร้างความปลอดภัยให้ที่พักอาศัยด้วยผลิตภัณฑ์ VECO

ดิจิตอลล็อก

กลอนประตูดิจิตอล สำหรับบ้านหรือคอนโด  อุ่นใจด้วยระบบล็อกประสิทธิภาพสูง สะดวกสบายกับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เชื่อมั่นได้ในคุณภาพของกลอนประตูไฟฟ้าที่รับรองด้วยมาตรฐานระดับสากล ฟรีบริการติดตั้งจากทีมช่างมืออาชีพ

KIRIN COLLECTION

กลอนประตูคอลเลกชันพิเศษจาก VECO ที่ร่วมมือกับ KIRIN เพื่อออกแบบมือจับประตูสไตล์หรูหราที่สะท้อนเอกลักษณ์ของงานดีไซน์ ควบคู่กับฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว เพิ่มความโดดเด่นมีระดับให้กับบ้านของคุณ

EV CHARGER

Smart charge ด้วยเครื่องชาร์จอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับ Application ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย สามารถ Control & Monitoring การทำงานของเครื่องชาร์จ ผ่านแอปพลิเคชันได้เลย

เพราะที่พักอาศัยคือเซฟโซนที่ดีที่สุด การเลือกอุปกรณ์ที่จะปกป้องเซฟโซนของคุณได้ ก็ต้องเลือกอุปกรณ์ที่ปลอดภัยที่สุด บรรดาอุปกรณ์ล็อกประตู จึงถูกผลิตขึ้นมาเพื่อป้องกันการเข้า-ออกที่ไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัยที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไปจนถึงอาคารที่ต้องรองรับคนจำนวนมากอย่างสำนักงานหรือห้างสรรพสินค้า ที่ถึงแม้จะเป็นสถานที่ที่เป็นสาธารณะ มีผู้คนเข้าออกจำนวนมาก แต่ก็ไม่ใช่ทุกที่ ที่ใครก็ได้จะเข้าไปได้  ด้วยเหตุผลเล่านี้บริษัทฯ จึงพัฒนาและออกแบบให้ผลิตภัณฑ์สามารถใช้งานได้อย่างดีที่สุด

ให้ความปลอดภัยของที่พักอาศัยของคุณเป็นหน้าที่ของเราไว้ใจกลอนประตูประสิทธิภาพสูงจาก VECO และนวัตกรรมอื่น ๆ ที่พร้อมจะมาอวดโฉมภายในงาน จากกลุ่ม CONNEXT ได้ที่บูธหมายเลข S209-11 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.

Similar Posts