พบนวัตกรรมสีสุดหลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานจาก BEGER หนึ่งในกลุ่มพันธมิตรวัสดุ ที่งานสถาปนิก’65

กลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด ผู้นำสีนวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านสีทาอาคารและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้ ด้วยแนวคิดการดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธาน Eco-Wellness Innovation มุ่งมั่นรังสรรค์นวัตกรรมใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

จากจุดเริ่มต้นในปี พ.ศ. 2504 ได้ดำเนินธุรกิจจากผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้เบเยอร์ ยูนีเทน B-52 สู่สีทาอาคาร ภายใต้สโลแกน “ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลกรักคุณ” ด้วยเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสีอย่างมีคุณภาพ ผสมผสานเทคโนโลยีระดับโลกไว้ด้วยกันในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ใส่ใจคุณภาพชีวิตของคนไทย และทำกิจกรรมเพื่อสังคมควบคู่กับการดำเนินธุรกิจอย่างจริงจัง

มากกว่าครึ่งศตวรรษสู่เส้นทางความสำเร็จในวันนี้ “สีเบเยอร์” บริษัทสีคนไทยที่ครองใจผู้บริโภคด้วยนโยบายการดำเนินธุรกิจที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ในวันนี้ยังคงเดินหน้าพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องเพื่อรังสรรค์นวัตกรรมที่มีความโดดเด่น แตกต่าง และยั่งยืน ส่งมอบต่อไปถึงผู้ใช้งานในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จาก BEGER พร้อมอวดนวัตกรรมในงานสถาปนิก’65

เบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน
(BegerShield AirFresh Anti-Virus Gold iON)

สีทาภายใน รายแรกและรายเดียวในไทยมีเทคโนโลยี โกลด์ ไอออน สามารถยับยั้งเชื้อโคโรน่าไวรัส (SARS-CoV-2) บนผนังได้ รับรองผลจากสถาบัน Bio Science ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังมาพร้อมประสิทธิภาพสะอาด 3 มิติ ฟอกอากาศสะอาดตลอด 24 ชั่วโมง เช็ดล้างง่าย สลายคราบด้วยแสง ช่วยเพิ่มสุขอนามัยที่ดีให้กับครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นสีทาภายในที่ครบสุด ดีสุด จากเบเยอร์

คุณสมบัติสะอาด 3 มิติ

Bio Clean: ด้วยเทคโนโลยีโกลด์ ไอออน เอกสิทธิ์เฉพาะของเบเยอร์ นวัตกรรมในสีทาภายในเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถยับยั้งเชื้อโรคกว่า 20 ชนิดบนผนังได้สูงสุดถึง 99.99%* ทั้งไวรัส เชื้อรา และแบคทีเรียสายพันธุ์ต่าง ๆ รวมถึงเชื้อโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ SARS-CoV-2 หรือ COVID-19 ได้จริง พิสูจน์แล้วจากสถาบันระดับโลกมากมาย

Air Clean: ด้วยคุณสมบัติของนาโนไทเทเนียมไดออกไซด์ สีเบเยอร์ชิลด์จึงสามารถฟอกอากาศและกำจัดมลพิษ เช่น ฟอร์มัลดีไฮด์ได้เมื่อสัมผัสแสงเพื่อให้อากาศภายในห้องบริสุทธิ์ อีกทั้งยังมีกลิ่นอ่อน ทาเสร็จเข้าอยู่ได้ใน 5 นาที

Wall Clean: สลายคราบสกปรกที่ตกค้างจากการเช็ดได้ด้วยตัวเอง ทนการเช็ดล้างได้ถึง 300,000 ครั้ง*

*ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการภายในประเทศ

เบเยอร์คูล ไดมอนด์ชิลด์ 15
(BegerCool DiamondShield 15)

ที่สุดของสีทาบ้าน ที่ให้บ้านเย็นประหยัดค่าไฟ สวยงามประดุจเพชร ด้วยสุดยอดนวัตกรรม ไมโครสเฟียร์ เซรามิก และ Diamond Bond (พันธะเพชร) ที่ช่วยเพิ่มพลังการยึดเกาะของเนื้อสี ทำให้ฟิล์มสีแข็งแกร่งและแน่น ทนทานจนคราบสกปรกต่าง ๆ ไม่สามารถเกาะติดได้ ทำให้บ้านของคุณสวยได้ในทุก ๆ วัน อายุการใช้งานยาวนานกว่า 15 ปี

คุณสมบัติเด่น

  • สีทับหน้าสูตรน้ำอะคริลิก เกรด Super Ultra-Premium
  • ทนทาน 15 ปี ประหยัดค่าไฟ 32.95%
  • สะท้อนความร้อนมากกว่า 97%
  • ยับยั้งการเกาะฝุ่น กันน้ำและคราบสกปรก
  • เนื้อสีแน่นหนา กลบมิดดีเยี่ยม
  • ป้องกันด่าง คราบเกลือจากปูน เชื้อราและตะไคร่น้ำ
  • ปราศจากสารตะกั่ว ปรอท และสารระเหยที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

สีย้อมไม้เบเยอร์ ซูพรีม กลอส ฟินนิช
(Beger WoodStain Supreme Gloss Finish)

ราชาแห่งงานไม้กับสีย้อมไม้เกรดอัลตร้าพรีเมียม ให้ฟิล์มเงาสวยโปร่งแสง โชว์ลายไม้ชัด ผลิตจากเรซินคุณภาพสูง ทาง่ายซึมลึกถึงเนื้อไม้ ให้เนื้อเยอะประหยัดเที่ยวการทา มาพร้อมนวัตกรรมขีดสุดแห่งการปกป้องไม้ ทนแดด ทนฝน ป้องกันเชื้อรา ตะไคร่น้ำ และแมลงได้อย่างยอดเยี่ยม เนื้อฟิล์มยืดหยุ่นรองรับการยืด-หดตัวของไม้ สามารถใช้ได้กับงานไม้แนวตั้งทุกประเภท เช่น ผนัง รั้ว ระแนงประตู วงกบ ฯลฯ (ห้ามใช้กับงานพื้น)

คุณสมบัติเด่น

  • โชว์ลายไม้งดงามชัดเจนด้วยเทคโนโลยี Crystal Clear
  • เนื้อสีเข้มข้นให้ฟิล์มหนา ทาได้พื้นที่มาก ทา 2 เที่ยว เทียบเท่าการทาสีย้อมไม้ทั่วไป 3 เที่ยว
  • ปกป้องไม้ให้ทนทานยิ่งขึ้น ด้วย Super Resin
  • ปกป้องไม้จากรังสี UV แสงแดด ทนฝน
  • ปกป้องไม้จากเชื้อรา ตะไคร่น้ำ ปลวก มอด และแมลงกินไม้
  • ปลอดภัยไม่ผสมสารโลหะอันตราย อย่างปรอทและสารตะกั่ว ตามมาตรฐานยุโรป EN71 ไม่มีสารพิษตกค้าง จึงไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ และผู้อยู่อาศัย
  • รับรองมาตรฐาน มอก. 1512-2556

แล้วมาพบกับนวัตกรรมสีที่หลากหลายจาก BEGER ได้ที่บูธหมายเลข S303 ในพื้นที่ของกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts