ออกแบบระบบความปลอดภัย เพื่อความมั่นใจอย่างแท้จริงของผู้บริโภค พบกับ IsOn ในงานสถาปนิก’65

การเลือกเกราะป้องกันให้กับที่พักอาศัยเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่ผ่านมาอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยให้กับบ้านที่ถูกนำมาใช้มากที่สุดคือ กุญแจคล้อง แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไประบบกุญแจคล้องอาจจะไม่ได้เสริมความปลอดภัยให้บ้านได้ 100% บวกกับมีนวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามามากขึ้น ผู้ประกอบการทั้งหลายจึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอยู่เสมอ

วันนี้เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณศุภกิจ อิงคนางกูล Managing Director บริษัท อีสออน เอ็นเทอร์ไพรส์ จำกัด หนึ่งในบริษัทเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยให้แก่บ้าน เพื่อมาแชร์ระบบล็อกรูปแบบใหม่ที่ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความปลอดภัยได้อย่างแท้จริง

ออกแบบความปลอดภัย ผู้บริโภคมั่นใจยาวนานกว่า 40 ปี

บริษัท อีสออน เอ็นเทอร์ไพร์ส จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว ภายใต้เครื่องหมายการค้า ISEO และ IsOn มีความเชี่ยวชาญในด้านอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยประตู เช่น กุญแจคล้อง, ลูกบิดประตู, มือจับประตู, บานพับ, โช้คอัพประตู และอุปกรณ์เสริมความปลอดภัย ที่ได้รับความไว้วางใจและเชื่อถือจากผู้บริโภคชาวไทย และต่างประเทศกว่า 40 ปี ด้วยพันธกิจการส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เหมาะสม แก้ไขปัญหาและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดั่งเป้าหมายของเรา “ออกแบบเพื่อความปลอดภัย”

คัดสรรเทคโนโลยีที่สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภค

ผลิตภัณฑ์จะต้องมีคุณภาพ ภายใต้มาตรฐานการผลิตที่ได้มาตรฐาน สามารถแก้ไขปัญหาให้ผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เราคัดเลือกเทคโนโลยีที่สามารถใช้งานได้อย่างยั่งยืน สร้างความสะดวกสบายให้ผู้บริโภค ทันสมัยทั้งในเรื่องรูปแบบ และคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยสูงสุด

สร้างสรรค์และแลกเปลี่ยนความรู้เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ

บริษัทได้ทำการวิจัยข้อมูล สำรวจตลาด เพื่อให้การพัฒนาผลิตภัณฑ์มีความสอดคล้องกับสินค้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และมีความสัมพันธ์อันดีกับหลากหลายธุรกิจที่ผลิตสินค้าต่าง ๆ ในช่องทางเดียวกัน รวมถึงการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้กับคู่ค้าของบริษัท ทั้งลูกค้าและ Suppliers อีกด้วย

ไว้ใจได้ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก กับระบบล็อกความปลอดภัย 5 ระดับ

หลังจากงานสถาปนิก’65 ได้กลับมาจัดอีกครั้ง ผลิตภัณฑ์ที่อยากจะนำเสนอในงานคืออะไร คุณศุภกิจก็นำเสนอ Digital Lock ที่เป็นฟังก์ชันภาษาไทย และเป็นแบรนด์แรกของไทย เพราะว่า Digital Lock มีระบบล็อคที่มีความปลอดภัยสูงถึง 5 ระบบการใช้งาน รวมทั้งระบบการสั่งการจากแอปพลิเคชันซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุค New Normal ในราคาที่พิเศษสุด เหมาะกับผู้บริโภคชาวไทยทุกระดับ ช่วยลดเวลาในการดำเนินชีวิตให้คล่องตัวขึ้น ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ง่าย สะดวก ไม่ต้องพกพาดอกกุญแจ อีกทั้งยังสามารถสั่งการปลดล็อกประตูจากระบบแอปพลิเคชันได้จากทั่วทุกมุมโลก โดยไม่ต้องเดินทางมาเปิดด้วยตัวเอง ตอบสนองใช้ชีวิตแบบ New Normal ตรงที่ว่า สะดวก ประหยัดเวลา และยังลดการสัมผัสอีกด้วย

พบกับ Digital Lock และข้อมูลเชิงลึกที่ผู้ใช้งานควรรู้

สุดท้ายก่อนจะมาเจอกันที่งาน คุณศุภกิจกล่าวว่า “นอกจาก Digital Lock ซึ่งเป็นฟังก์ชันภาษาไทย แบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในประเทศแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของบริษัท ที่นำมาแสดงในงาน เช่น ลูกบิด stainless SUS304, กุญแจระบบต่าง ๆ ได้แก่ กุญแจเหล็กคาร์บอน กุญแจทองเหลือง กุญแจเหล็ก และอุปกรณ์เสริมความปลอดภัย ที่เป็นที่นิยมในท้องตลาด พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญในระบบการทำงานของผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลในเชิงลึกของอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่ง่าย ผู้ใช้เข้าใจฟังก์ชันการใช้งาน ลดปัญหาการใช้งานที่ไม่ถูกวิธี รวมถึงวิธีการติดตั้ง และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการในอนาคตได้ แล้วมาพบกันที่บูธหมายเลข S303-6 งานสถาปนิก’65 วันที่ 26 เม.ย.-1 พ.ค.2565 เวลา 10.00น.-20.00น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts