“เพิ่มแสงสว่าง เพิ่มความโดดเด่น” ด้วยนวัตกรรมไฟจาก Unilamp ที่งานสถาปนิก’66

ใครว่าความสว่างไม่สำคัญ? นอกจากจะช่วยในเรื่องของความปลอดภัยแล้วการออกแบบระบบไฟและการจัดตกแต่งไฟถือเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งที่จะทำให้ตัวอาคารดูโดดเด่นและน่าหลงใหลเพิ่มมากขึ้น Unilamp Co.,Ltd. ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับให้แสงสว่างทั้งภายในและภายนอกอาคารจึงออกแบบผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ

“3 นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Unilamp”

MINI SPACE

โคมไฟฟลัดไลท์รุ่นใหม่สำหรับภายนอก Mini Space ใช้แหล่งกำเนิดแสงแบบ COB LED และ High Power LED ที่ออกแบบการกระจายแสงได้หลายรูปแบบ และมาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่ช่วยลดแสงฟุ้งและป้องกันแสงแยงตา เช่น ตัวตัดแสงแบบรังผึ้งและฝาครอบอะลูมิเนียม

Medium Charisma 4 Round-Bollard

โคมไฟรุ่น Charisma มีทั้งโคมไฟสนามขนาดกลางและโคมไฟติดผนังออกแบบสำหรับที่อยู่อาศัย Charisma ถูกออกแบบมาเพื่อใช้รีเฟล็กเตอร์ประสิทธิภาพสูงพร้อมทั้งแหล่งกำเนิดแสงแบบ COB LED และสามารถเลือกสีของแสงได้ถึง 3 แบบ ได้แก่ 2700 K, 3000 K, 4000 K ตัวครอบทำจาก polycarbonate พร้อมบานเกล็ดลดการสะท้อน ช่วยยกระดับคุณภาพของแสง ความสูงของโคมไฟสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ

CASA – Up/down Light

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม CASA ถือเป็นผลิตภัณฑ์ให้แสงสว่างที่เหมาะสมกับที่อยู่อาศัย ถึงแม้ว่าจะมีขนาดที่เล็กแต่ประสิทธิภาพความสว่างอยู่ในระดับมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้สามารถติดตั้งได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบสองทิศทาง (ด้านบนและด้านล่าง) พร้อมด้วยตัวกระจายแสงที่มีความสว่างและมีความเข้มของสีที่โดดเด่น

นอกจากนี้ Unilampได้ผลิตนวัตกรรมอุปกรณ์สำหรับให้แสงสว่างไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นโคมไฟสนาม หรือโคมไฟติดผนังรวมทั้งหลอดไฟเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ และยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสินค้าและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้มากขึ้น

เพิ่มความสว่างให้งานดูโดดเด่นไปกับนวัตกรรมจาก Unilamp ได้ที่งานสถาปนิก’66

อย่ารอช้าแล้วมาพบกับนวัตกรรมจาก Unilamp ได้ที่บูธหมายเลข L408 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts