THAI WELLTEX พร้อมมอบความงามให้ห้องน้ำทุกสไตล์ที่งานสถาปนิก’66

เป็นเวลากว่า 20 ปีที่บริษัท ไทยเวลล์เท็กซ์ อินเตอร์โพรดัคส์ จำกัด เริ่มต้นนำเข้าสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำประเภทผ้าม่านและราวแขวนม่านห้องน้ำสำเร็จรูปที่สามารถติดตั้งเองได้ รวมถึงยางกันลื่นในห้องน้ำ จนปัจจุบันได้พัฒนาและขยายกลุ่มสินค้าให้หลากหลายและครบวงจรในการตกแต่งห้องน้ำเพื่อตอบสนองกับความต้องการของตลาดมากขึ้น อาทิเช่น ตู้อาบน้ำ ชุดเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าสำเร็จรูป ก๊อกน้ำ ฝักบัว rain shower และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ WSP

แนวทางพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ใช้และใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก THAIWELLTEX จึงพยายามศึกษาคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ โดยติดตาม Trend ของตลาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนวัตกรรม การใช้งาน สีสันดีไซน์ รูปลักษณ์หน้าตา หรือแม้แต่ขนาดของสินค้า ที่จะต้องเป็นผู้นำและตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มีความสุขเพื่อให้เกิดนวัตกรรมที่จะตอบโจทย์การใช้งานได้ดี และทำให้เกิดความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่สามารถป้องกันเชื้อแบคทีเรียและย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ หรือบางผลิตภัณฑ์สามารถประหยัดการใช้น้ำได้มากเป็นพิเศษ หรือการลดสัมผัสและติดเชื้อ

ไฮไลท์จาก THAI WELLTEX

สำหรับไฮไลท์ในงานสถาปนิก’66 คือ ชุดเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าสำเร็จรูป ที่ผลิตจาก PVC BOARD เนื้อหนาและมีความหนาแน่นสูงมากเป็นพิเศษ มีน้ำหนักเบา ทนต่อการเกิดเชื้อราและความชื้น ติดตั้งง่ายโดยไม่ต้องก่อปูนติดกระเบื้อง สะดวกในการเคลื่อนย้าย สามารถสั่งผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ เน้นความสำคัญกับการออกแบบตกแต่งภายใน เพราะเป็นการสื่อถึงอารมณ์ ความรู้สึกต่าง ๆ ผ่านทางเส้นสาย แสง สี ผิวสัมผัส ที่จะทำให้ทุกอย่างดูกลมกลืน และเกิดสุนทรียภาพ ในการอยู่อาศัย

สำหรับงานสถาปนิกในปีนี้ THAIWELLTEX ขอเชิญชวนทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนในวงการก่อสร้างหรือเป็นเจ้าของบ้านเองก็สามารถเข้ามาชมผลิตภัณฑ์ WSP ที่บูธ เพื่อค้นหาห้องน้ำในสไตล์และความรู้สึกแตกต่างในตัวคุณได้ที่นี่

ค้นหาสไตล์ห้องน้ำที่ใช่ไปกับ THAIWELLTEX ในงานสถาปนิก’66

แล้วพบกับผลิตภัณฑ์จาก THAIWELLTEX ได้ที่บูธหมายเลข S302 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts