GYGAR แบรนด์นวัตกรรมด้านสื่อการนำเสนอที่ยกให้ After-Sales Service เป็นจุดแข็งของการพัฒนาสินค้า แล้วเจอกันที่สถาปนิก’67

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันที่อีกในไม่กี่เดือนข้างหน้าเราก็จะพลิกปฏิทินไปในปี 2024 นี้ได้เกี่ยวโยงกับการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่มาอำนวยความสะดวกและสอดแทรกในทุกย่างก้าว ตั้งแต่การตื่นนอน เรียนหนังสือ ทำงาน และใช้เวลาว่างไปกับกิจกรรมคลายเครียด เช่น การออกกำลังกาย ดูหนัง และฟังเพลง

     แต่เพื่อให้รู้จักเทคโนโลยีเหล่านี้และใช้ประโยชน์จากมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เราจึงอยากพาผู้อ่านก้าวเข้ามาในโลกเทคโนโลยีที่สอดแทรกในการใช้ชีวิตอย่างกลมกลืนกับแบรนด์ที่จะนำเสนอนวัตกรรมด้านสื่อการนำเสนอในงานสถาปนิก’67 นี้อย่าง GYGAR หรือ ไกก้า ที่เราได้มาจับประเด็นและแก้ทุกปมขอสงสัยกับ คุณสิทธานต์ เจนธัญญารักษ์ Product & Marketing Director บริษัท สยามเทค แอนด์ ดีเวลล็อป ในหัวข้อที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงความใส่ใจของแบรนด์ GYGAR มากขึ้น

นวัตกรรมด้านสื่อการนำเสนอที่ไม่หยุดพัฒนา

     ความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับลูกค้าทั้งจากในงานสถาปนิกและลูกค้าที่ให้ความสนใจ ประกอบกับการเน้นเรื่องการบริการหลังการขายทำให้ GYGAR กลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจลูกค้าหลาย ๆ กลุ่มที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ด้านสื่อการนำเสนอมาอย่างยาวนาน “GYGAR เราเป็นแบรนด์ของคนไทย บริษัทของเรามีผู้ถือหุ้นทั้งหมดเป็นคนไทย ดำเนินธุรกิจโดยการพัฒนาและคัดเลือกนวัตกรรมด้านสื่อการนำเสนอทั้งระบบภาพและเสียง คุณภาพระดับสากล โดยได้จดเครื่องหมายการค้าในไทยมานานกว่า 10 ปี” คุณสิทธานต์กล่าว

     จากงานสถาปนิก’66 ปีที่ผ่านทางเราขอยืนยันอีกเสียงหนึ่งว่านวัตกรรมของ GYGAR แต่ละตัวคือให้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่และมอบความสะดวกสบาย เหมาะกับผู้ชื่นชอบการทำงานแบบ WFH อย่างแน่นอน

After-Sales Service ที่ครบครันไม่แพ้คุณภาพสินค้า

     กลุ่มลูกค้าของ GYGAR นั้นมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นองค์กร หน่วยงานที่มีห้องประชุม การเรียนการสอน หรือการทำการตลาดเพื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ แล้วจุดเด่นใดที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เราก็แอบล้วงความลับมาจนได้คีย์เวิร์ดมาเป็นประโยคไม่สั้นไม่ยาวแต่ได้ใจความว่า ‘การบริการหลังการขายที่ดี’

     จุดนี้บางคนอาจจะมองข้ามหรือหลงลืมไปบ้างในการบริโภคสินค้าแต่ละประเภท ทว่าผู้เขียนกลับรับรู้ถึงความสำคัญในประเด็นนี้เช่นเดียวกับ GYGAR ที่ตั้งใจจะบริการลูกค้าในทุกก้าวย่างของการบริโภคสินค้าของทางแบรนด์ ทราบได้จากเรื่องบริการหลังการขายที่คุณสิทธานต์ได้พูดเปรย ๆ กับผู้เขียนว่า “เรามีศูนย์ซ่อมสินค้าของทางแบรนด์ โดยมีการสั่งอะไหล่ประกอบกับนโยบายซ่อมเสร็จภายใน 3 วัน และมีเครื่องสำรองให้ใช้งาน จึงทำให้เกิดความรวดเร็วในการบริการ นอกเหนือจากนี้ หากลูกค้ามีปัญหาในการใช้งานเราก็ยังมีทีม Support คอยให้บริการผ่าน Call Center และ Line Official อีกทั้งยังมีทีม Service มืออาชีพที่มีความชำนาญด้านการติดตั้งเข้าไปดูแล”

     ฟังคุณสิทธานต์เล่ามาจนจบประโยคเราก็รับรู้ได้ถึงความใส่ใจของทางแบรนด์ที่ทำให้อุ่นใจในการใช้บริการทุกขั้นตอน ยิ่งไปกว่านั้น GYGAR ยังแสดงถึงความตั้งใจที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม จึงเป็นผลให้ลูกค้าส่วนใหญ่กลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง และบอกต่อให้คนใกล้ชิดได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์อีกด้วย

     แล้วขอเสริมว่าทางแบรนด์ยังวางแผนที่จะดำเนินธุรกิจการค้าปลีกในตลาดดิจิทัล และมุ่งเน้นโซลูชันในกลุ่มของตัวแทนงานวางระบบให้มากขึ้น ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าทางแบรนด์จะนำเสนอสินค้าหลายรูปแบบยิ่งขึ้นในอนาคต

ความยั่งยืนที่ยืนอยู่นอกกรอบของสิ่งแวดล้อม

     เมื่อถามว่า ‘ความยั่งยืน หรือ Sustainability’ คืออะไร คนส่วนใหญ่อาจจะนิยามถึงเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม แต่ในขณะเดียวกันความยั่งยืนยังสามารถมองในมิติของสังคมอย่างการลดความเหลื่อมล้ำ เพื่อให้คนทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงทรัพยากรได้อย่างเท่าเทียม และ GYGAR ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชันและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ควบคู่กับการพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงสินค้าได้ในทุกช่องทาง

ดึงดูดความสนใจด้วยไฮไลท์ในงานสถาปนิก’67

     ใครที่อ่านบทสนทนาระหว่างผู้เขียนและแบรนด์ GYGAR จนมาถึงตรงนี้แล้ว เราก็อยากเชิญชวนให้ผู้อ่านลองมาสัมผัสนวัตกรรมสื่อนำเสนอคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงง่าย โดยทางแบรนด์ได้แอบเผยถึงสินค้าที่จะนำไปโชว์และเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานสถาปนิก’67 ถึง 3 ตัว ได้แก่ กระดานอัจฉริยะพร้อมระบบกล้องบันทึกการเรียนการสอน LED Wall และจอประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่ ๆ ที่จะใช้ในการประชาสัมพันธ์และออกแบบภายใน และระบบไมค์ชุดประชุมไร้สายและมีสายพร้อมกล้องหมุนตาม

     “ในงานสถาปนิก’67 ทาง GYGAR เตรียมพร้อมที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าหลากหลายกลุ่มและหลากหลายความต้องการ ทั้งระบบงานโครงการ โครงสร้าง ห้องประชุม และงานออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่” คุณสิทธานต์กล่าวทิ้งท้าย

สัมผัสนวัตกรรมด้านสื่อการนำเสนอคุณภาพสูงและฟังก์ชันครบครันในงานสถาปนิก’67

     นอกจากผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่ทาง GYGAR จะขนมาโชว์และเปิดตัวที่งานสถาปนิก’67 แล้ว ก็ยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วนที่ทางแบรนด์ได้หยิบยกมาให้เราได้ทดลองใช้ที่บูธหมายเลข L308 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี