VADARA ช่วงเวลาต้องมนต์ด้วยความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ กับหินควอทซ์จากอเมริกา ที่งานสถาปนิก’67

     การสร้างบ้านที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและมนต์เสน่ห์จากการผสมผสานของความหรูหรามีระดับลงไปในพื้นผิวของผลิตภัณฑ์อย่างลงตัว  เปิดประสบการณ์เข้าสู่โลกแห่งแผ่นหินควอตซ์อย่างสงบและเรียบง่าย ก่อนลองสัมผัสพื้นผิวจากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Vadara ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหลและคุณภาพด้วยตัวเอง

เปลี่ยนบ้านด้วยแผ่นหินควอตซ์อย่างมีระดับ

     การเข้าร่วมงานครั้งนี้ของ Vadara มีจุดประสงค์เพื่อจัดแสดงเทรนด์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์พื้นผิวแผ่นหินควอตซ์ซึ่งผสมผสานระหว่างเสน่ห์แสนซับซ้อนของงานศิลปะกับงานฝีมืออย่างลงตัว ซึ่งวิสัยทัศน์ของแบรนด์นั้นคือ การขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มลูกค้าเกี่ยวข้องกับงานโครงการทั้งแบบที่พักอาศัยและอาคารพาณิชย์ ได้แก่ สถาปนิก, นักออกแบบ, ผู้รับเหมา ไปจนถึงตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ครัวและห้องน้ำ ในการมาร่วมมือกับ Vadara เพื่อช่องทางทางธุรกิจ

สวยงามแบบธรรมชาติ: ไฮไลท์งานสถาปนิก’67

     Vadara พร้อมนำคอลเลคชั่นใหม่ด้วยการนำเอาแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดตั้งแต่การทำงานร่วมกับทีมออกแบบ ทีมช่างฝีมือ และทีมทดสอบคุณภาพสินค้าสรรค์สร้างงานศิลปะที่ทุกคนจับต้องได้ เพื่อเปลี่ยนพื้นที่อยู่อาศัยให้กลายเป็นพื้นที่เฉพาะอันสวยงามซึ่งสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบอย่างไม่สิ้นสุด เปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย

การออกแบบ คุณภาพ ความทนทาน และราคาจับต้องได้

     ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น ความสวยงาม มีความทนทาน ราคาที่จับต้องได้ สะดวกในการใช้งาน และการบำรุงรักษา Vadara มุ่งนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ในงานสถาปนิก’67 เพื่อเข้าหากลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากกว่าเดิมและเสริมสร้างสถานะของแบรนด์ในตลาดระหว่างประเทศ

พันธกิจเพื่อความยั่งยืน

      จากการคำนึงถึงผู้ใช้งานตลอดมา Vadara มุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืนโดยโฟกัสไปยังคุณภาพของวัสดุที่ใช้ และประสิทธิภาพในกระบวนการผลิตเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและสารอินทรีย์ระเหยง่าย(VOCs)

ประสบการณ์ ณ งานสถานปนิก’67

     ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของคอลเลคชั่นหินควอทซ์จากอเมริกาเป็นครั้งแรกในประเทศ ซึ่งถือเป็นงานศิลปะที่มีชิ้นเดียว สัมผัสและชมผลิตภัณฑ์ Vadara ด้วยตัวเอง ที่บูธ S414 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมใหญ่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี