เปิดมุมมองใหม่ของวงการอะลูมิเนียมและเหล็กจาก ASIA ในงานสถาปนิก’67

     จากการเข้าร่วมงานสถาปนิกที่ผ่านมาทำให้แบรนด์รู้ถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น และนำมาต่อยอดโอกาสในการจำหน่วยผลิตภัณฑ์ไปยังอุตสาหกรรมก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ และเข้าถึงกลุ่ม End User ใกล้ชิดกว่าการจำหน่ายผ่านตัวกลาง แบรนด์ ASIA นำประสบการณ์ในงานครั้งก่อน ๆ มาปรับใช้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ ทั้งหมดนี้คือจุดแข็งของแบรนด์ ASIA มาร่วมทำความเข้าใจแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผ่านบทสัมภาษณ์ MR. LIU JUN DA กรรมการบริษัท บริษัท บอนด์สิน เทรดดิ้ง(ประเทศไทย) จำกัด

คุณภาพสินค้าคือนิยามของแบรนด์

          จากหลักการของแบรนด์ที่เชื่อว่าคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีจะสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตให้ดีตาม เป็นสองสิ่งที่ควบคู่กันไป จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุม นอกจากนี้คุณภาพสินค้าเป็นหนึ่งในพันธกิจที่บริษัทมอบให้ผู้ใช้งาน

            ในส่วนของกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นกลุ่มร้านค้าจัดจำหน่าย เช่น ร้านจำหน่ายอะลูมิเนียมเส้นตรง หรือกลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์ ไปจนถึงกลุ่มงานอุตสาหกรรมยานพาหนะ เช่น รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถบรรทุก เป็นต้น

การเข้ามาของตลาดต่างประเทศ

            การเข้ามาของบริษัทต่างชาติไม่ได้ส่งผลกระทบต่อแบรนด์ ASIA มากนัก เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ และมีต้นทุนต่ำกว่าผลิตภายในประเทศไทย จึงทำให้สามารถจำหน่ายในราคาที่ย่อมเยากว่าแต่คุณภาพเทียบเท่า จึงเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ลูกค้าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ASIA ประกอบกับคุณภาพการให้บริการ นอกจากนี้ยังสามารถ custom สินค้าตามความต้องการของผู้ใช้งานได้

ต่อยอดความสำเร็จเพื่อตอบสนองความต้องการ

         จากการสำรวจและรับรู้ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ASIA ได้นำมาต่อยอดในการทำการตลาดเพื่อเปิดกลุ่มเป้าหมายใหม่อย่าง End User โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ผู้ใช้งานครบทุกความต้องการ ที่นำไปสู่การขยายโอกาสของแบรนด์ ซึ่งมีส่วนทำให้อัตราการเติบโต ASIA เพิ่มขึ้น อิงจากยอดจัดจำหน่ายที่เพิ่มจากขึ้นภายใน 1 ปี อีกทั้งพัฒนานวัตกรรมเพิ่มความสะดวกในขั้นตอนการผลิต ที่นำไปใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

Sustainability ในอุตสาหกรรมอะลูมิเนียม-เหล็ก

       ความคงทนของผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัทบอนด์สินคือวิธีการสนับสนุนความยั่งยืนในอุตสาหกรรมอะลูมิเนียมและเหล็ก เพราะไม่ต้องเปลี่ยนวัสดุบ่อย รวมถึงกระบวนการผลิตภายในโรงงานที่แม่นยำกว่าเดิม ทั้งหมดนี้เพื่อลดขยะจากอุตสาหกรรมอะลูมิเนียมและเหล็ก

พบกับ New Model อะลูมิเนียมเส้นเพิ่มความคงทน

      ในงานครั้งนี้คุณจะได้พบกับอะลูมิเนียมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงาม ลวดลาย หรือสี อีกไฮไลท์จาก ASIA คือรุ่น New Model ซึ่งเป็นอะลูมิเนียมเส้นที่มีการออกแบบให้มีความคงทน แต่แฝงไปด้วยความสวยงาม และสามารถนำไปประกอบได้หลากหลายผลิตภัณฑ์ ช่วยลดงบประมาณ รวมถึงเพิ่มเอกลักษณ์แก่ผู้ใช้งาน

       เปิดมุมมองใหม่ของวงการอะลูมิเนียมและเหล็กที่ ASIA หมายเลขบูธ D300 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤกษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น.อิมแพ็ค เมืองทองธานี