เจาะลึก True Light แบรนด์ผลิตภัณฑ์แสงสว่าง ด้วยสโลแกน On-Site service within 24 hours ที่งานสถาปนิก’67

     เมื่อเทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญในอุตสาหกรรมแสงสว่าง การสร้างความแตกต่างคือปัจจัยที่เรียกความสนใจผู้ใช้งาน ในฐานะที่ True Light เป็นแบรนด์ที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้ การชูจุดเด่นในเรื่องของการบริการสุดพรีเมียมและครบครัน พร้อมสโลแกน ‘On-Site service within 24 hours’ คือคีย์หลักของแบรนด์ มาร่วมวิเคราะห์วิสัยทัศน์ของ คุณอนนท์ ภิรมย์ลาภา ประธานกรรมการบริหาร และคุณจิรัชฌา กิตติเจษฎา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท  ทรู คอนเนคชั่น จำกัด ไปด้วยกัน

ตัวตนสะท้อนผ่านการบริการ

     True Light สร้างความแตกต่างจากแบรนด์อื่นในอุตสากรรมแสงสว่างด้วยการบริการระดับพรีเมียม  

     “นิยามของเราที่เมื่อพูดถึง True Light แล้วต้องนึกถึงมี 2 อย่าง คือคุณภาพสินค้าและการบริการ เพราะบริการของเราพรีเมียมมาก ๆ นอกจากคุณภาพที่เป็นความสำคัญอันดับแรกแล้ว คอนเซปต์การบริการ คือ On-Site service within 24 hours โดยพยายามไม่ให้เกิน 1 วันไปถึงหน้างาน เพราะฉะนั้นนิยามของ True Light คือ การบริการหลังการขายที่ดี ไม่ใช่ขายผลิตภัณฑ์อย่างเดียว”

     ด้วยเหตุนี้ทำให้ True Light ไม่กังวลต่อการเข้ามาของบริษัทคู่แข่งจากต่างประเทศ เพราะบริการหลังการขายที่เน้นความรวดเร็ว ตรงจุด บวกกับคุณภาพสินค้าเป็นหัวใจหลักที่สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้งาน และเป็นจุดแข็งของแบรนด์

แสงสว่างกับความยั่งยืน

     จากการมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ แต่ยังคงคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพราะความยั่งยืนกับแสงไฟนั้นเกี่ยวข้องกันโดยตรง จากคำบอกเล่าของคุณอนนท์และคุณจิรัชฌา ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตที่เปลี่ยนจากหลอดไฟแบบเกลียวมาเป็น LED ทั้งหมด รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดมลภาวะ เช่น หม้อไฟแกนเหล็ก หรือแกนทองเหลือง True Light ก็เปลี่ยนเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมด ทำให้ทรัพยากรดีขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งประหยัดพลังงาน  ซึ่งส่งผลให้ผู้ใช้งานลดภาระค่าใช้จ่ายลง

     “เรามองว่าธุรกิจนี้กับสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องเดียวกัน” คุณอนนท์บอก

กลับมาเพื่อย้ำเตือนและอัพเดทเทรนด์

     “ดีไซน์และนวัตกรรมที่จะนำมาจัดแสดงในงานเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และนวัตกรรมนี้ยังไม่เคยมีในประเทศไทย เราคิดว่าดีไซเนอร์ต้องชอบ” แง้มถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ ก่อนที่คุณจิรัชฌาจะเสริมว่า “เรานำเอาสิ่งที่ดีไซเนอร์ไม่คาดคิดว่าจะทำได้มาทำให้ใช้ได้จริง” จุดประสงค์ของ True Light คือเพื่อย้ำเตือนและเพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดใหม่ ๆ กับดีไซเนอร์ สถาปนิก และนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่

ครบ จบ ในที่เดียว

     แบรนด์ผลิตภัณฑ์ให้แสงสว่างที่ครบ จบ ในที่เดียว คือเป้าหมายหลักของ True Light ตั้งแต่การออกแบบที่สามารถคัสตอมตามความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างอิสระ บริการติดตั้ง บริการอื่น ๆ เช่น การจัดแสงไฟเพื่อคุม Mood & Tone ของห้องตามความต้องการของผู้ใช้งานหรือตามคอนเซปต์ของดีไซเนอร์  รวมถึงผลิตภัณฑ์มากกว่า 80% มีในสต็อค เพื่อสร้างโอกาสให้แบรนด์และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ประกอบกับกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน เสริมให้แบรนด์มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์และพัฒนาการบริการ เพื่อเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ให้แสงสว่างที่ตอบโจทย์ทุกคน ก่อนที่จะฝากถึงผู้เข้าชมงานว่า

     ‘True Light มั่นใจในผลิตภัณฑ์และการนำเสนอครั้งนี้มาก สำหรับท่านใดกำลังมองหานวัตกรรมที่สร้างความแตกต่าง หรือดีไซน์ที่หลากหลาย งานนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ’

     ร่วมแลกเปลี่ยนไอเดียและชมไฮไลท์สินค้าจาก True Light ได้ที่บูธ L407 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤกษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น.อิมแพ็ค เมืองทองธานี