เปลี่ยนมุมมองด้านแสงสว่างกับ Onhome ในงานสถาปนิก’67

     ผลิตภัณฑ์แสงสว่างเปรียบเหมือนปัจจัยที่ 5 ในชีวิตผู้คน นอกจากให้แสงสว่างแล้ว ในเรื่องความเหมาะสมต่อสถานที่ก็เป็นอีกสิ่งที่ต้องคำนึงถึง onhome ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลอดไฟและโคมไฟแบรนด์ onhome แบรนด์ที่มีรูปแบบผลิตภัณฑ์และดีไซน์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกพื้นที่การใช้งาน ทั้งภายนอกหรือภายใน มาค้นหาตัวตนของ onhome ไปพร้อมกันถ่ายทอดผ่านคุณเกิดสิน เอี่ยมประดิษฐ์ภัณ  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลอีดี ออนโฮม เทรดดิ้ง จำกัด

      จากคำนิยามที่ว่า “onhome We Provide Success” ทำให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ในส่วนของกลุ่มเป้าหมาย onhome สามารถเรียกได้ว่าทุกกลุ่มล้วนเป็นกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ทั้งสิ้น เพราะผลิตภัณฑ์ onhome เป็นผลิตภัณฑ์พื้นฐานที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์จึงหลากหลายทั้งนักออกแบบ สถาปนิก ผู้รับเหมา บุคคลทั่วไป และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ onhome ยังมีทีมดูแลครบวงจร ทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงการให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานสากล

มุ่งสู่ผลิตภัณฑ์สีเขียว

      onhome คำนึงถึงแนวคิดเรื่องความยั่งยืนเสมอมา และมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมาตลอด เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์ความยั่งยืน ตั้งแต่กระบวนการผลิตสินค้า และวัสดุที่ใช้ผลิตสินค้า ไปจนถึงการใช้งานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ซึ่งแนวคิดความยั่งยืนส่งผลต่อแบรนด์ในระยะยาว เพราะ  onhome ตั้งเป้าหมายในการเติบโตทางธุรกิจไว้ว่าการเติบโตทางธุรกิจต้องควบคู่ไปพร้อมกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นผลิตภัณฑ์สีเขียว เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม

คุณภาพสินค้าคือจุดแข็ง

     ปัจจุบันการเข้ามาของตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม สำหรับ onhome ได้ยอมรับว่ามีผลกระทบต่อแบรนด์ แต่เป็นเพียงระยะสั้นเท่านั้น ส่วนผลกระทบในระยะยาว  onhome เชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจะเป็นเหตุผลที่ผู้ใช้งานตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นั้นต่อไป นอกจากนี้ความจริงใจที่มีต่อลูกค้า ไปจนถึงการบริการก่อนและหลังการขายที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงประเด็นคือปัจจัยหลักที่ onhome ยังคงมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้คือจุดแข็งของแบรนด์ onhome

งานสถาปนิก: โอกาสเข้าถึงความต้องการของผู้ใช้งานโดยตรง

      กลับมาอีกครั้งในงานสถาปนิก’67 เพื่อตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์และสร้างความไว้วางใจให้กับกลุ่มเป้าหมาย จากประสบการณ์การเข้าร่วมหนึ่งในผู้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ในปีที่ผ่าน ๆ มา  onhome ได้รับรู้ถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายชัดเจนยิ่งขึ้น และนำข้อมูลที่ได้รับมาพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้า ซึ่งในปีนี้แบรนด์จะขยายกลุ่มเป้าหมายเข้าไปสู่กลุ่มโครงการมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการนำเสนอสินค้ามีคุณภาพของแบรนด์ onhome และนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้ผู้เข้าชมงานในครั้งนี้

ส่งต่อแรงบันดาลใจ

       แบรนด์ onhome มุ่งหมายที่จะส่งมอบแรงบันดาลใจของผลิตภัณฑ์ในเครือให้แก่นักออกแบบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นช่วงอายุใดก็ตาม อีกทั้งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ภายในงานจะเน้นไปที่การออกแบบที่มีเอกลักษณ์แต่ยังคงมีความหลากหลาย และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เน้นการใช้งานที่สะดวกและให้ความสว่างสูงสุดในการใช้งาน

       มาค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดความคิดให้สว่างไสวเหมือนผลิตภัณฑ์ของ onhome ได้ที่บูธหมายเลข L101 ที่งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี