พลิกโฉมบ้านด้วย Smart Home System จาก LTECH ณ งานสถาปนิก’67

      ก้าวเข้าสู่โลกอนาคตด้วยเทคโนโลยี Smart Home ที่จะเปลี่ยนที่พักอาศัยให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ด้วยระบบอัจฉริยะจากแบรนด์ LTECH อย่าง LTECH Smart Home System ระบบที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบสนองผู้ใช้งานยุคใหม่ที่ชอบความทันสมัยและความสะดวกสบาย เพราะบ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัยเท่านั้น แต่ต้องสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในครอบครัวได้เช่นกัน 

      มาร่วมเจาะลึกประเด็นที่น่าสนใจไปกับคุณจิรโรจน์  อังศุมาลี และ คุณณพพล  ศิริภราดร  ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แอลเทค อินเทลลิเจนท์ จำกัด ถึงสาเหตุที่เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ในงานสถาปนิก’67 นี้

งานสถาปนิก: งานที่รวม ‘ที่สุด’ แห่งปี

“งานสถาปนิกเป็นงานที่น่าสนใจที่สุดแห่งปี” คำจำกัดความที่แบรนด์ LTECH ให้กับงานสถาปนิก

      งานสถาปนิก คือ ศูนย์รวมสิ่งที่น่าสนใจในแต่ละปี หากในแง่ของการแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงรวบรวมคนในวงการก่อสร้างไว้มากที่สุดทั้ง สถาปนิก วิศวกร เจ้าของโครงการ ไปจนถึงบุคคลทั่วไป ทำให้แบรนด์ LTECH มองว่าเป็นสถานที่ที่จะทำให้แบรนด์ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ และพบกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้แบรนด์ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งหมดคือสาเหตุที่ทำให้แบรนด์ LTECH ตัดสินใจเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่โดดเด่นและมีความแปลกใหม่ ซึ่งนับเป็นไฮไลต์ที่จัดภายในบูธ LTECH

LTECH Smart Home System: ตอบโจทย์ทุกบ้าน

      กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์มีหลากหลายกลุ่ม เช่น Lighting Supplier, Lighting Designer และผู้รับเหมา รวมถึงผู้ใช้งานทั่วไป เพราะผลิตภัณฑ์ของ LTECH นั้น ทั้งอำนวยความสะดวก และมีขั้นตอนการใช้งานไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความปลอดภัยสูง สามารถใช้งานได้ด้วยตนเอง ซึ่งทางแบรนด์มุ่งมั่นในการผลิตระบบควบคุมความส่องสว่าง และระบบ Smart Home ให้ใช้งานได้สะดวกและเข้าใจง่ายที่สุด LTECH พัฒนาเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายขึ้น นอกจากนี้ยังมอบความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้งานในระยะเวลารับประกันถึง 5 ปี ซึ่งยังมีระบบบริการหลังบ้านที่คอยให้คำปรึกษา และคำแนะนำที่หน้างาน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพราะแบรนด์ LTECH เชื่อว่าในอนาคต อุปกรณ์เครื่องเดียวจะต้องสามารถควบคุมและมอนิเตอร์ได้ทุกผลิตภัณฑ์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน ถึงแม้ปัจจุบันการเข้ามาของตลาดต่างประเทศจะเพิ่มมากขึ้น แต่แบรนด์ LTECH เชื่อในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการที่มอบให้กลุ่มลูกค้า

Expert in Smart Solution Provider

      Expert in Smart Solution Provider คือ คำนิยามตัวตนของ LTECH นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ LTECH สามารถนำไปใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นๆในท้องตลาดได้ อีกทั้งทำงานประสานได้ทุกระบบ เนื่องจากอาคารโดยส่วนมากไม่ได้ใช้ระบบส่องสว่างจากแบรนด์เดียวกันทั้งหมด ซึ่งข้อนี้ คือจุดเด่นของแบรนด์ LTECH ที่สามารถนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เพิ่มเข้าไป เพื่อช่วยให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะเราเชี่ยวชาญในเรื่อง Smart Home

      ในด้านความยั่งยืนแบรนด์ LTECH เชื่อมาตั้งแต่เริ่มว่าพลังงานและสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องสำคัญ ระบบ Smart Solution สามารถตอบโจทย์เรื่องการประหยัดพลังงานได้ตรงจุด เพราะสามารถควบคุมระบบไฟฟ้า รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกที่ ช่วยลดค่าใช้จ่าย หรือในกรณีที่เปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทิ้งไว้ และมีอุปกรณ์ที่ช่วยควบคุมการลดแสงอัตโนมัติเมื่อไม่มีคนใช้งาน สอดคล้องกับคอนเซปต์ “Go Green” ของแบรนด์

Super Panel ความหลากหลายที่เลือกได้

       LTECH คำนึงถึงคุณภาพที่ต้องมีควบคู่ไปกับความสวยงาม ปีนี้แบรนด์ LTECH พร้อมนำเสนอไฮไลต์อย่าง Super Panel (Touch Panel Switch) ที่มีจุดเด่นในการใช้งานได้หลากหลาย ควบคุมได้ทุกอย่างภายในอาคาร และมีจอ Amoled LED คุณภาพสูง มีรูปแบบการดีไซน์ที่เน้นความเรียบหรูพร้อมสีที่เสริมความ Luxury และผู้ใช้งานเลือก Mix & Match อุปกรณ์ตามความต้องการได้อิสระ

      มาแปลงโฉมบ้านหลังเดิมให้เหนือไปอีกระดับด้วยระบบ Smart Home ได้ที่บูธ LTECH หมายเลข L109 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น.อิมแพ็ค เมืองทองธานี