Lavaredo: แบรนด์ไทย คุณภาพสากล พร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์ครบครันทุกประเภทการใช้งาน ในงานสถาปนิก’67

     Lavaredo แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติ และผลิตในประเทศไทย ซึ่งให้ความสำคัญต่อคุณภาพสินค้า ด้วยมาตรฐานระดับสากล จนเกิดป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ตรงตามมาตรฐาน คุณภาพดี โดยครั้งนี้ Lavaredo กลับมาอีกครั้งผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากวัสดุที่พร้อมมาสร้างความแปลกใหม่ให้แก่ผู้เข้าชม ผ่านบทสัมภาษร์คุณจารุวิทย์ แซ่เฉิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม อาร์ต มาร์เบิล จำกัด

‘แบรนด์ไทย คุณภาพสากล’: ตัวตนของ Levaredo

      คำนิยามที่เรียกได้ว่าสะท้อนตัวตนของ Lavaredo ได้อย่างชัดเจนที่สุดคือ ‘แบรนด์ไทย คุณภาพสากล’ กล่าวได้ว่า Lavaredo เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากประเทศไทยที่ใช้เครื่องจักรตามมาตรฐานสากลมาใช้ในกระบวนการผลิต จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่สวยงามและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ซึ่งลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของแบรนดได้แก่ กลุ่มที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชันการใช้งาน แต่ยังคงความสวยงามอยู่ พิเศษไปอีกขั้นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถ custom ได้ตามขนาดพื้นที่จริงของผู้ใช้งาน และด้วยเหตุนี้กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์จึงมีทั้งกลุ่มเป้าหมายภายในประเทศและต่างประเทศ

ความยั่งยืน

    เทรนด์โลกปัจจุบันที่มีผลต่อความต้องการของผู้ใช้งาน ทางแบรนด์เองจึงได้มีการพัฒนาการออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานให้หลากหลายมากกว่าเดิม เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด และหมั่นพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ก่อนที่ Levaredo จะเสริมว่า แบรนด์มีการเสริมจุดให้บริการทั่วประเทศ เพื่อให้สามารถบริการผู้ใช้งานได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว ในจุดนี้เองสอดคลล้องกับจุดมุ่งหมายที่ตั้งเป้าให้การบริการแบบ One Stop Service โดยให้บริการครบวงจร ได้แก่ การขาย การออกแบบ ไปจนถึงการติดตั้ง และบริการหลังการขาย

ต่อยอดความสำเร็จเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน

      จากงานสถาปนิกที่ผ่านมา Lavaredo ได้รับรู้ถึงความต้องการที่แตกต่างไปจากเดิม และนำมาต่อยอดในเรื่องของรูปแบบการดีไซน์ เช่น รูปแบบหน้าบาน โครงตู้ วัสดุ รวมถึงอุปกรณ์เสริมที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้รับรู้ถึงความต้องการในเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายแต่ยังคงความสวยงาม ซึ่งในปี 2024 ทาง Lavaredo แชร์มุมมองต่องานสถาปนิกไว้ว่า ‘งานสถาปนิกเป็นอีเวนต์ที่รวบรวมกลุ่มคนที่กำลังมองหานวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ ซึ่ง Lavaredo ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่ทางแบรนด์ได้ติดต่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง’ และยังเป็นการแสดงศักยภาพและเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์

PET Laminated HMR ไฮไลต์เด่น ณ งานสถาปนิก’67

     ไฮไลต์ที่แบรนด์นำไปจัดแสดงนอกจากมือจับรูปแบบใหม่แล้วนั้น ยังมีวัสดุหน้าบานตัวใหม่ (PET) ซึ่งคุณสมบัติเด่นของ PET Laminated HMR คือความมันวาว มีลักษณะคล้ายอะคริลิคในราคาที่ย่อมเยาว์ และมีความทนทาน และทำความความสะอาดง่าย ทนต่อแรงเสียดสี ผิวสัมผัสนุ่ม และไม่ทิ้งรอยนิ้วมือ ซึ่งทำให้พื้นที่มีความเรียบหรูและสวยงาม ในส่วนของวัสดุ PET Laminated HMR นำเข้าจากประเทศเกาหลี พร้อมใบรังรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

     เตรียมพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่สรรสร้างโดยคนไทย ได้ที่ Lavaredo หมายเลขบูธ S307 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี