การรวมตัวอย่างลงตัวของ 4 แบรนด์ที่จะมาเพิ่มสีสันให้งานสถาปนิก’67

      “แตกต่างอย่างลงตัว คือคำบ่งบอกตัวตนของการผนึกกำลังระหว่าง 4 ผลิตภัณฑ์ จาก 4 แบรนด์ ได้แก่ คุณชลธิต รัตนเศรษฐ์ยุทธ บริษัท คิว ไลท์ติ้ง จำกัด l คุณกิตติพัทธ์ เตชะพกาพงษ์ บริษัท ที ไอ พี เมทรูฟ จำกัด ผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพสูง l คุณอธิภัทร เจนพิทักษ์พงศ์ จาก บริษัท เอ เดคคอร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้อง l และคุณสมพล ปรีชาวุฒินันท์ บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด

 จากความร่วมมือกันระหว่าง 3 แบรนด์ ได้แก่ คิว ไลท์ติ้ง, ที ไอ พี เมทรูฟ และเอ เดคคอร์ ในงานสถาปนิก’66 ในปีนี้ทั้ง 3 แบรนด์กลับมาอีกครั้ง เพิ่มเติมด้วยพันธมิตรใหม่อย่าง รินไน พาไปเจาะลึกกับแนวคิด ที่มา และไฮไลต์จากทั้ง 4 แบรนด์ มาเพื่อสำรวจที่มาของการรวมตัวจัดแสดงภายในงานสถาปนิก’67  

QUILL LIGHTING: ดีไซน์โคมไฟ เติมเต็มความต้องการ

QUILL LIGHTING เป็นแบรนด์ที่เซอร์วิสลูกค้า ด้วยการครีเอทดีไซน์ร่วมกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการทำงานร่วมกับแบรนด์” คุณชลธิตให้สัมภาษณ์ถึงปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ

    หัวข้อในเรื่องการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการผู้ใช้งาน เป็นจุดแข็งซึ่งทำให้แบรนด์โดดเด่นออกมาท่ามกลางตลาดการออกแบบโคมไฟอื่น ๆ นอกจากความสวยงาม เรื่องการดึงตัวตนของผู้ใช้งานหรือสไตล์ที่พักอาศัยก็มีส่วนสำคัญ โดยทางแบรนด์นั้น customize แบบ one on one กล่าวคือให้ผู้ใช้งานรู้จักผลิตภัณฑ์ของ QUILL Lighting และให้ลูกค้ามีส่วนร่วม—ดีไซน์ด้วยตนเอง เพื่อดึงเอาจุดเด่นของสิ่งที่ต้องการนำเสนอขึ้นมา

     ก่อนที่คุณชลธิตจะเอ่ยชวนให้ผู้เข้าชมงานมาสัมผัสถึง ‘ความลงตัว’ ระหว่าง 4 แบรนด์ภายในพื้นที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟจาก QUILL LIGHTING โครงสร้างเหล็ก และเมทัลชีทของ T I P METROOF กระเบื้อง จาก A-décor และผลิตภัณฑ์ภายในครัวจาก Rinnai ที่แต่ละแบรนด์ต่างขนผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีทันสมัยมาเต็มพิกัด เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ภายในที่พักอาศัยของผู้ใช้งานให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

A-décor ผลิตภัณฑ์กระเบื้องคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ต่อยอดความสำเร็จในงานสถาปนิก’67

     A-décor ต่อยอดความสำเร็จจากงานสถาปนิก’66 ด้วยการยกระดับบริการและผลิตภัณฑ์ไปอีกขั้นในปี 2567 จากบทสัมภาษณ์คุณอธิภัทร เจนพิทักษ์พงศ์ บอกเล่าประสบการณ์ภายในงานที่สามารถนำมาปรับใช้ได้ ดังนี้

“ทางแบรนด์ได้ข้อมูลตรงจากลูกค้าซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก ในแง่ของการพัฒนาและคัดสรรสินค้าแต่ละชิ้นเข้ามาทำการตลาดต่อไป” คุณอธิภัทร กล่าว

     A-décor แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กระเบื้องที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม นอกจากการเลือกใช้โรงงานผลิตที่มีมาตรฐานตรงตาม Green Building ซึ่งปัจจุบันกลุ่มผู้ใช้งานคำนึงถึงเรื่องนี้มากขึ้น ในเร็ว ๆ นี้ A-décor จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่หมวด Segment Luxury

     อ้างอิงจากคอนเซปต์แบรนด์ A décor อย่าง บริการลูกค้าเหมือนหุ้นส่วนธุรกิจ ที่ตอบโจทย์ครอบคลุมถึงการบริการในทุกกลุ่มเป้าหมาย เช่น บริการการหากระเบื้องตามความต้องการของ End-User ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ ความสวยงาม ราคา และในกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ A décor ก็สามารถตามหาสินค้าที่กลุ่มเป้าหมายต้องการได้เช่นกัน  เนื่องจากแบรนด์มีทีมงานคอยบริการแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

Rinnai นำเสนอนวัตกรรม Plasma ผ่านซีรีส์ชุดเครื่องครัว ขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์สมัยใหม่

      Rinnai แบรนด์คู่คนไทยผู้จัดจำหน่ายชุดเครื่องครัวเปี่ยมด้วยคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ และการนำเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้ใช้งาน ซึ่ง Rinnai เชื่อว่านี่คือสิ่งที่สร้างความยั่งยืนให้กับแบรนด์ สืบเนื่องจาก Rinnai มีเครือข่ายทั่วโลก หลากหลายภูมิภาค ฉะนั้นการพัฒนาแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์นั้นต้องสอดคล้องตามความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละภูมิภาค ตามแนวคิด ‘Good for Person, Good for Region’ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทสัมภาษณ์คุณสมพล ปรีชาวุฒินันท์

     สิ่งที่ขาดไม่ได้อย่าง ไฮไลต์ของ Rinnai ยังคงยึดมั่นและนำเสนอนวัตกรรม Plasma เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา โดยนำเสนอผ่าน G-Line series ที่ทาง Rinnai ประเทศญี่ปุ่นพัฒนามาอย่างไม่หยุดนิ่ง จนเป็นซีรีส์ชุดครัว Hi-End ที่ขับเน้นไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน และเสริมความแข็งแกร่งด้วยสีดำและการออกแบบอันประณีต

T I P METROOF เปลี่ยนภาพลักษณ์หลังคาเมทัลชีท พร้อมนำเสนอระบบก่อสร้างน๊อคดาวน์

     T I P METROOF แบรนด์ผู้ผลิตและติดตั้งหลังคาเมทัลชีทระดับพรีเมียม ก่อนที่คุณกิตติพัทธ์จะกล่าวถึงหมุดหมายของแบรนด์ที่ต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของวัสดุเมทัลชีทให้เป็นอีกในรูปแบบ

ภาพลักษณ์ของเมทัลชีทจะดูไม่สวย แต่อยากให้เปลี่ยน Mindset เป็นเมทัลชีทเป็นสินค้าที่พรีเมียม คุณกิตติพัทธ์บอกกับเรา ก่อนเสริมว่าอายุการใช้งานของเมทัลชีทสามารถใช้งานได้ในระยะยาว  นอกจากนี้ TIP METROOF ยังนำระบบการก่อสร้างแบบน็อคดาวน์ ที่ว่าด้วยการผลิตและต่อผลิตภัณฑ์ภายในโรงงาน ก่อนนำไปประกอบที่พื้นที่หน้างาน ซึ่งการก่อสร้างแบบน็อคดาวน์ช่วยลดเศษวัสดุที่เหลือหน้างานได้ เป็นการสนับสนุนเทรนด์ความยั่งยืนรูปแบบหนึ่ง

     และในปี 2024 นี้ T I P METROOF  พัฒนารูปลอนของหลังคาเมทัลชีท และ add-on ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมมากขึ้น จากปีที่แล้ว แบรนด์เน้นผลิตภัณฑ์หลังคาเมทัลชีท แต่ในปี 2024 จะนำรูปแบบการก่อสร้างน็อคทาวน์มาใช้ภายในบูธ ซึ่งนับเป็นไฮไลต์ของแบรนด์

พบกันผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีหลากหลายชนิด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ครอบคลุมทุกการใช้งาน ที่งานสถาปนิก’67

     เตรียมตัวพบกับผลิตภัณฑ์จาก 4 แบรนด์ที่จะมาเติมเต็มความต้องการและตอบโจทย์ทุกพื้นที่การใช้งาน ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีกว่าเดิมที่บูธหมายเลข L106 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี