ยกระดับห้องครัวด้วยชุดเคาน์เตอร์จาก HOOTH ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ในงานสถาปนิก’67

       เปลี่ยนโฉมห้องครัวสู่อีกระดับด้วยผลิตภัณฑ์ชุดเคาน์เตอร์ภายในห้องครัวจากแบรนด์ HOOTH ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และหลากหลายไม่ว่าจะเป็น การออกแบบที่ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ สไตล์โมเดิร์น หรือคลาสสิค มาทำความรู้จักกับชุดครัวสุด Unique จาก HOOTH ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน 

STAINLESS STEEL KITCHEN

     ชุดเคาน์เตอร์สแตนเลสที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยงามทนทาน ดูแลรักษาและทำความสะอาดง่ายปราศจากคราบฝังลึก และคำนึงถึงเรื่องสุขอนามัยเป็นสำคัญ

SOLID WOOD KITCHEN

    ชุดเคาน์เตอร์สแตนเลสหน้าบานไม้เพิ่มความหลากหลายให้ชุดครัวสแตนเลส ด้วยการใช้หน้าบานไม้จริง ที่ให้ลายไม้ สวยธรรมชาติ สร้างบรรยากาศอบอุ่นและสวยงามให้ชุดครัว แต่ยังรักษาคุณสมบัติด้านความทนทานสแตนเลสไว้ดีเยี่ยม 

GLASS FRONTED CABINET

     สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการเพิ่มความโมเดิร์นให้ห้องครัว มาสัมผัสดีไซน์ของ GLASS FRONTED CABINET ชุดเคาน์เตอร์สแตนเลสหน้าบานกระจก ที่สามารถปรับและเลือกใช้สีกระจกให้แมทซ์กับสไตล์บ้านได้อย่างอิสระ ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

COUNTER CONCRETE STAINLESS STEEL

       ชุดเคาน์เตอร์ปูนหน้าบานสแตนเลส  ครัว Built-In ที่ผสานความแกร่งของปูนและความทันสมัยของสแตนเลสเข้าด้วยกันอย่างลงตัวเพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด รองรับครัวหนัก ๆ ได้ยาวนาน 

สัมผัสดีไซน์ทันสมัยและใช้งานได้จริงจากชุดเคาน์เตอร์ครัว HOOTH ที่งานสถาปนิก’67

      พบกับชุดเคาน์เตอร์ห้องครัวและผลิตภัณฑ์ภายในครัวจาก HOOTH ได้ที่บูธหมายเลข S410  ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ในวันที่ 30 เม.ย – 5 พ.ค 67 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี