T.A.S. Corporation เปิดคุณสมบัติพิเศษของหลังคาและฉนวนกันความร้อนก่อนเตรียมพบกัน ที่งานสถาปนิก’67

     ด้วยประสบการณ์ด้านหลังคาเหล็ก เหล็ก และฉนวนกันความร้อน ทุกเสียงของลูกค้า จึงเป็นสิ่งสำคัญที่นำพา T.A.S. Corporation CO., LTD. มาสู่ผู้คิดค้น และวิจัยผลิตภัณฑ์ ภายใต้ I-SAFE AND GOOD (Innovation Safe Accountable Future Excellent and Good Corporate Governance)   ผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน (Development Sustainable)

คุณธนากร ศิริวัฒนาเลิศ
ประธานกรรมการผู้จัดการ

     ฉนวนกันความร้อน ECO+ PU FOAM หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยบริษัท เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของฉนวนกันความร้อนในปัจจุบันให้เกิดความคุ้มค่าที่สุด และเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ทั้งเรื่อง คุณภาพ และราคา ECO+ PU FOAM ยังคงคุณสมบัติความเป็นฉนวนที่ต้านทานความร้อน และลดเสียงรบกวน และยังเพิ่มเติมในส่วน การไม่ลามไฟ อายุการใช้งานยาวนานขึ้น และปลอดภัย คงความคุ้มค่าต่อ ผู้ใช้งาน ผู้ผลิต และสิ่งแวดล้อม

     อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ SOLAR+ รุ่น ACM (Aluminum composite) แผงโซลาร์เซลล์รูปแบบใหม่ ที่คิดค้นเพื่อลดข้อจำกัดในการติดตั้ง ด้วยน้ำหนักที่เบา แข็งแรง และยังเพิ่มความหลากหลายที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกออกแบบให้เข้ากับความต้องการได้ลงตัว และสวยงามขึ้น

     พบกับแผ่นหลังคา ECO+ PU FOAM SOLAR+ และนวัตกรรมอื่นๆ ของ T.A.S. Corporation CO., LTD. ได้ที่บูธหมายเลข D410 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ในวันที่ 30 เม.ย – 5 พ.ค 67 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี