SEACON เปิดตัว 6 แบบบ้าน Greenery เติมเต็มทุกพื้นที่ให้โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ในงานสถาปนิก’67

     ในยุคปัจจุบัน ที่อยู่อาศัยของคนเมืองปกคลุมไปด้วยฝุ่นควัน มลภาวะ ทำให้ผู้คนหันมาให้ความสำคัญด้านที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น ความนิยมด้าน Green Concept ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทรับสร้างบ้าน บริษัท ซีคอน จำกัด เล็งเห็นถึงความต้องการในส่วนนี้จึงเปิดตัวแบบบ้านที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ กลิ่นอาย Modern ถึง 6 แบบ ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

ชื่อแบบบ้าน: Greenery 255

     แบบบ้าน Greenery 255 บ้านสไตล์ Modern มีกลิ่นอายความเป็น Tropical ออกแบบเพื่อรองรับบ้านที่มีข้อจำกัดที่ดินหน้าแคบ แต่สามารถจัดฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว แยกสัดส่วนชัดเจน มาพร้อมห้องนอนขนาดใหญ่ ห้องแต่งตัว และห้องน้ำในตัวทุกห้อง ตลอดจนทุกฟังก์ชันของบ้านสามารถเข้าถึงพื้นที่สีเขียวคอร์ทกลางบ้าน ทำให้บ้านสัมผัสได้ถึงความโล่ง และได้รับแสงใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมี Facade ระแนงหน้าบ้านที่ทำให้บ้านโดดเด่น  ทั้งยังเสริมความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยจากสายตาคนภายนอกได้เป็นอย่างดี

สไตล์แบบบ้าน: โมเดิร์น

ส่วนประกอบของบ้าน :

ขนาดพื้นที่ใช้สอย: 255 ตารางเมตร

ขนาดที่ดิน: 56 ตารางวา

จำนวนชั้น: 2 ชั้น

จำนวนห้องนอน: 2 ห้องนอน

จำนวนห้องน้ำ: 3 ห้องน้ำ

จำนวนที่จอดรถ: 2 คัน

ชื่อแบบบ้าน: Greenery 299

     แบบบ้าน Greenery 299 บ้านสไตล์ Modern ให้ความทันสมัย ออกแบบเพื่อรองรับบ้านที่มีข้อจำกัดที่ดินหน้าแคบ ภายในบ้านจัดฟังก์ชันแยกเป็นสัดส่วน ไร้ข้อจำกัดด้านพื้นที่ในการใช้ทำกิจกรรมในครอบครัว อีกทั้งมีคอร์ทกลางบ้าน ทำให้ฟังก์ชันในหลาย ๆ ส่วนของบ้านถูกโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว

สไตล์แบบบ้าน: โมเดิร์น

ส่วนประกอบของบ้าน:

ขนาดพื้นที่ใช้สอย: 299 ตารางเมตร

ขนาดที่ดิน: 67 ตารางวา

จำนวนชั้น: 2 ชั้น

จำนวนห้องนอน: 3 ห้องนอน

จำนวนห้องน้ำ: 3 ห้องน้ำ

ชื่อแบบบ้าน: Greenery 470

    แบบบ้าน Greenery 470 บ้าน 3 ชั้น สไตล์ Modern ลักษณะบ้านหน้าแคบที่ฟังก์ชันภายในโปร่ง
จุดเด่น คือ การใช้คอร์ทกลางบ้านที่สามารถเข้าถึงธรรมชาติได้เกือบทุกฟังก์ชันของบ้าน ในส่วนพื้นที่พักผ่อน และทานอาหารใช้ Double Volume ทำให้บ้านมีความโล่ง อีกทั้งยังสามารถใช้คอร์ทเพื่อเข้าถึงธรรมชาติได้อย่างเต็มพื้นที่

สไตล์แบบบ้าน: โมเดิร์น

ส่วนประกอบของบ้าน:

ขนาดพื้นที่ใช้สอย: 470 ตารางเมตร

ขนาดที่ดิน: 74 ตารางวา

จำนวนชั้น: 3 ชั้น

จำนวนห้องนอน: 4 ห้องนอน

จำนวนห้องน้ำ: 3 ห้องน้ำ

จำนวนที่จอดรถ: 3 คัน

ชื่อแบบบ้าน: Greenery 486

     แบบบ้าน Greenery 486 บ้านสไตล์ Modern กลิ่นอายยุโรป ถูกออกแบบเพื่อรองรับบ้านที่มีข้อจำกัดที่ดินหน้าแคบ ฟังก์ชันภายในให้ความรู้สึกโล่งด้วย Double Volume การออกแบบพื้นที่ห้องพักผ่อน และทานอาหารมีความต่อเนื่องเป็นสัดส่วน อีกทั้งคอร์ทกลางบ้านยังให้ประโยชน์เรื่องแสง และการระบายอากาศ ซึ่งทุกฟังก์ชันหลักในบ้านสามารถสัมผัสกับ Courtyard ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ

สไตล์แบบบ้าน: โมเดิร์น

ส่วนประกอบของบ้าน:

ขนาดพื้นที่ใช้สอย: 486 ตารางเมตร

ขนาดที่ดิน: 73 ตารางวา

จำนวนชั้น: 2 ชั้น

จำนวนห้องนอน: 5ห้องนอน

จำนวนห้องน้ำ: 6 ห้องน้ำ

จำนวนที่จอดรถ: 3 คัน

ชื่อแบบบ้าน: Greenery 638

     แบบบ้าน Greenery 638 บ้านสไตล์ Modern ออกแบบมาเพื่อให้บ้านได้รับแสง และพื้นที่สีเขียวเข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างทั่วถึง คอร์ทกลางบ้าน และหลังบ้านช่วยให้ภายในบ้านรู้สึกโปร่ง และเข้าถึงธรรมชาติได้อย่างลงตัว ทำให้รู้สึกเหมือนถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ

สไตล์แบบบ้าน: โมเดิร์น

ส่วนประกอบของบ้าน

ขนาดพื้นที่ใช้สอย: 638 ตารางเมตร

ขนาดที่ดิน: 133 ตารางวา

จำนวนชั้น: 2 ชั้น

จำนวนห้องนอน: 4 ห้องนอน

จำนวนห้องน้ำ: 5 ห้องน้ำ

จำนวนที่จอดรถ: 3 คัน

ชื่อแบบบ้าน: Greenery 970

     แบบบ้าน Greenery 970 แบบบ้าน 3 ชั้น สไตล์ Modern โดดเด่นด้วยกรอบ Façade ที่ทำให้บ้านมีเอกลักษณ์มากขึ้น มาพร้อมกับคอร์ทกลางที่เกือบทุกห้องสามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียว ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังช่วยให้บ้านได้รับแสงจากธรรมชาติ ทำให้บ้านปลอดโปล่ง พร้อมกับ Double Space ในส่วนของห้องนั่งเล่น และทานอาหาร ทำให้รู้สึกโล่งสบาย สามารถเข้าถึงสวนได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับของครอบครัวขนาดใหญ่

สไตล์แบบบ้าน: โมเดิร์น

ส่วนประกอบของบ้าน:

ขนาดพื้นที่ใช้สอย: 970 ตารางเมตร

ขนาดที่ดิน: 204 ตารางวา

จำนวนชั้น: 2 ชั้น

จำนวนห้องนอน: 4 ห้องนอน

จำนวนห้องน้ำ: 5 ห้องน้ำ

จำนวนที่จอดรถ: 4 คัน

     ร่วมสัมผัสความสวยงามของแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวจากบริษัท ซีคอน จำกัด ที่บูธหมายเลข D105 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี