เยี่ยมชมเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงจาก PODIUM โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่งานสถาปนิก’67

     PODIUM แบรนด์ชั้นนำเรื่องเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงสัญชาติไทย โดดเด่นในตลาดโลกมานานกว่า 40 ปี ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์ Timeless กับการเลือกใช้วัสดุยั่งยืน ฝีมือการผลิตที่ประณีต และฟังก์ชันที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานจากรุ่นสู่รุ่น ภายใต้ความร่วมมือกับนักออกแบบมากประสบการณ์ทั้งในไทยและต่างประเทศ

     พาไปทำความรู้จักกับเฟอร์นิเจอร์ที่ดีไซน์มีเอกลักษณ์และน่าสนใจจาก PODIUM ไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบโมดูลาร์ และเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวจากหลากหลายคอลเลกชันของแบรนด์

BLOC SMITH KITCHEN & WALK-IN CLOSET

     ครัวและวอล์คอินคลอเซ็ทสไตล์ “Fit-in Modular” ที่ลูกค้าสามารถเลือกตู้ Modular Units ในดีไซน์ต่าง ๆ มาประกอบเข้าด้วยกันได้ตามความต้องการ โดยเลือกได้ทั้งวัสดุ ดีไซน์ และเลย์เอาท์ให้พอเหมาะพอดีกับพื้นที่และตอบโจทย์วัตถุประสงค์การใช้งานได้อย่างลงตัว

     BLOC SMITH KITCHEN & WALK-IN CLOSET มีจุดเด่นคือ คุณภาพและความหลากหลายของวัสดุไม้จริงที่ PODIUM คัดสรรมาจากแหล่งไม้ยั่งยืน ทั้งจากอเมริกาและยุโรป เช่น ไม้โอ๊คขาว ไม้แอช และไม้บีช ที่มีความสวยงามและแข็งแรงทนทาน รวมไปถึงงานประเภทวีเนียร์ นอกจากนั้น PODIUM ยังเลือกใช้วัสดุเคลือบผิวที่ไม่มีสารเคมีอันตรายต่อผู้ใช้ แถมยังเป็นชิ้นงานที่ผลิตสำเร็จจากโรงงาน ไม่ก่อให้เกิดฝุ่นผงและความสกปรกในบ้านลูกค้าระหว่างการประกอบติดตั้ง โดยใช้ระยะเวลาติดตั้งโครงสร้างงานไม้เพียง 2–3 วัน ทำให้เหมาะกับงานรีโนเวทที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา ซึ่งหลังจากการติดตั้งสามารถใช้งานได้ ถือเป็นโซลูชั่นตอบโจทย์งานอินทีเรียได้อย่างน่าสนใจสำหรับวงการเฟอร์นิเจอร์ในปัจจุบัน

ATLAS CHAIRS

ออกแบบโดย SLAP Studio

     ‘ATLAS CHAIR-01’ และ ‘ATLAS CHAIR-02’ เก้าอี้รับประทานอาหารที่ออกแบบมาเพื่อโชว์เสน่ห์งานดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สะดุดตา ไปจนถึงรายละเอียดของงานไม้แอชคุณภาพสูง ผสานกลิ่นอายเฟอร์นิเจอร์ที่มีความลักชูรี่ (Luxury) แต่ยังคงความเรียบง่ายตามแบบฉบับของ PODIUM พร้อมด้วยเบาะนั่งที่จะรองรับสรีระและมอบความสบายให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างน่าประทับใจ

NEORIENT CHAIRS

ออกแบบโดย Atelier 2+

     ‘NEORIENT CHAIR-01’ และ ‘NEORIENT CHAIR-02’ เก้าอี้รับประทานอาหารที่สามารถถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิมในประเทศแถบเอเชียได้อย่างดี ด้วยดีไซน์แถบไม้บริเวณกลางพนักพิง เสริมด้วยเส้นสายที่ออกแบบเน้นความโค้งมนเพื่อรองรับสรีระของผู้ใช้ อีกทั้งเป็นตัวเลือกเก้าอี้รับประทานอาหารไม้โอ๊คจาก PODIUM ที่ “User-friendly” เนื่องด้วยขนาดของเก้าอี้ที่กว้าง ทำให้ผู้ใช้งานเคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวก

CANE LOUNGE CHAIRS

ออกแบบโดย Atelier 2+

     ภายใต้แนวคิด East meets West ที่ใช้ในการออกแบบ ‘CANE LOUNGE CHAIR-01’ และ ‘CANE LOUNGE CHAIR-02’ ผลิตภัณฑ์เก้าอี้เลานจ์ที่เลือกใช้วัสดุดั้งเดิมจากฝั่งตะวันออกอย่าง หวายสาน ผสานเข้ากับดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวีย ขับเน้นสไตล์เรียบง่าย มีรูปทรงโค้งมน และฟังก์ชันการใช้งาน ถือว่าเป็นทางเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ความสมดุลระหว่างความสวยงามแบบ Timeless และการใช้งานของผู้บริโภคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ขณะเดียวกันก็เป็นสินค้าที่ Represent ภาพจำแบรนด์ PODIUM เฟอร์นิเจอร์ไม้จริงเจ้าแรกในประเทศไทยที่นำหวายสานมาดีไซน์เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ดูทันสมัย เรียบง่ายสไตล์สแกนดิเนเวีย ทำให้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งไทยและต่างประเทศ

     พบกับผลิตภัณฑ์จาก PODIUM บูธหมายเลข S105/1 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี