สร้างพื้นที่ปลอดภัยด้วยประตู-หน้าต่าง รั้วเหล็กนิรภัย จาก S.D.BRILLIANT ในงานสถาปนิก’67

     ประตู-หน้าต่าง เหล็กนิรภัย แบรนด์ SD เป็นสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้าของ บริษัท เอส.ดี.บริลเลี่ยน (2002) จำกัด เน้นความสวยงามเรียบง่ายด้วยสีขาวสะอาดตา

     SD สามารถผลิตรวมถึงติดตั้งประตู-หน้าต่างทุกขนาด ทุกรูปแบบ โดยใช้วิธีการยึดเข้ากับด้านข้างของกำแพงวงกบ ซึ่งจะมีแกนใหญ่รองรับทำให้ไม่จำเป็นต้องมีรางที่พื้นด้านล่าง ส่วนรางด้านบนจะมีแกนนำร่อง เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเลื่อนเปิด-ปิด และมีเหล็กแผ่นปิดบังรางเพื่อความสวยงาม ในส่วนของหน้าต่างจะมีแผ่นเหล็กปิดทั้งล่างและบน

รูปแบบการใช้งานที่ผลิตเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้

     รูปแบบการใช้งานสามารถป้องกันอันตรายจากภายนอก ซึ่งมีชุดกุญแจล็อคในทุกจุด และสามารถพับเก็บเข้าด้านข้างได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน นอกจากนี้ยังคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยของผู้อยู่อาศัย โดยผู้ใช้สามารถพับเก็บประตูหน้าต่างได้ตามความต้องการ ซึ่งสามารถลดได้ถึง 15% ของพื้นที่ ทำให้เพิ่มทัศนวิสัยภายนอก ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย นอกจากนี้ในด้านของการผลิตนั้นผลิตจากเหล็กและวัสดุคุณภาพดี ปลอดภัยไร้เสียงรบกวนเวลาเปิด-ปิด

     ระบบสี Epoxy Powder Coating (สีผง) เป็นการพ่นผงเม็ดสีลงบนเหล็ก และนำเหล็กไปอบที่อุณหภูมิ 180-200 องศาเพื่อให้สีเกาะติด เงางาม ทนทานและง่ายต่อการทำความสะอาด ในส่วนของกุญแจและมือจับ เป็นการสั่งทำพิเศษระบบคอม้า ซึ่งหากใช้กุญแจอื่นไขจะทำให้ล็อคติดทันที ทั้งยังสามารถเปิดได้ทั้งภายนอกและภายใน

Trolley รั้วกั้นอเนกประสงค์

มุ้งลวดสำหรับสัตว์เลี้ยง

     มุ้งลวดสำหรับสัตว์เลี้ยง Pet Screen บ้านที่มีสัตว์เลี้ยงหมดปัญหากังวลใจเรื่องผ้ามุ้งขาด  เนื่องจากผ้ามุ้งผลิตจากสแตนเลส 304  มีความแข็งแรงทนทาน คุณภาพดี เคลือบพื้นผิวด้วยสารเคลือบ AkzoNobel Powder ทำให้เนื้อสีไม่หลุดลอก อายุการใช้งานประมาณ 13 ปี 

มุ้งลวดสำหรับสัตว์เลี้ยง  มีคุณสมบัติดังนี้ 

  1. ความแข็งแรง: ผ้ามุ้ง Pet Screen ถูกออกแบบมาเพื่อรับแรงกระแทก และเล็บของสัตว์เลี้ยง ไม่เกิดการย้วยของผ้ามุ้งเมื่อใช้งานไปนานๆ
  2. อากาศถ่ายเทสะดวก: ผ้ามุ้งทำจากสแตนเลสอากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวก สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ทำให้บ้านมีความปลอดโปร่ง
  3. ทนต่อสภาพอากาศ: ผ้ามุ้ง Pet Screen ทำจากวัสดุที่ทนทาน โดยผ่านกระบวนการ Electrophoresis ทำให้ไม่เป็นสนิม ทนต่อสภาพร้อนชื้นและแสงแดด ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้ในสภาพแวดล้อมต่างๆ
  4. ความทนทานต่อการกัดกร่อน: ผ้ามุ้งสแตนเลส มีคุณสมบัติทนทานต่อการกัดกร่อน จากปัสสาวะของสัตว์เลี้ยง ทำให้มุ้งสแตนเลสมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเสื่อมสภาพ

รั้วกั้นตะแกรงเหล็กฉีก

     รั้วกั้นตะแกรงเหล็กฉีกแบ่งเพื่อพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน แยกพื้นที่ใช้สอยอย่างเหมาะสม  รั้วกั้นตะแกรงเหล็กฉีกสามารถเปิดออกได้ สะดวกต่อการใช้งานติดตั้งได้ทั้งกลางแจ้งและในร่มสามารถกั้นพื้นที่ กั้นโรงจอดรถ กั้นทางเข้าบ้าน 

รั้วกั้นตะแกรงเหล็กฉีกมีคุณสมบัติ ดังนี้ 

  1. คงทนและทนทาน: รั้วกั้นตะแกรง ทำจากเหล็กคุณภาพดี ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและสามารถใช้งานได้ในระยะยาวโดยไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย
  2. การติดตั้งง่าย: รั้วกั้นตะแกรงมักมีรูปแบบการติดตั้งที่ง่ายและไม่ซับซ้อน ทำให้สามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องใช้เวลานาน
  3. การบำรุงรักษาง่าย: รั้วกั้นตะแกรงเหล็กฉีก ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย สามารถซ่อมแซมได้ง่าย เช่น การทาสี หรือการใช้น้ำยากันสนิมจะช่วยให้เพิ่มอายุการใช้งานของรั้วได้

     นอกจากผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมา ยังมีทั้งสินค้ากลุ่มหลังคา เหล็กดัด มุ้งจีบ มุ้งบานเลื่อนและกระจกให้บริการ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และยังมุ่งมั่นสร้างมาตรฐานคุณภาพสินค้าและให้บริการลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

     สัมผัสนวัตกรรมประตู-หน้าต่างที่พัฒนาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ได้ที่บูธ SD หมายเลข F511 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี