Assist Engineering นำเสนอนวัตกรรมอุตสาหกรรมก่อสร้าง ที่ได้คุณภาพ ในงานสถาปนิก’67

     บริษัท แอสสิสท์ เอนจิเนียริ่ง จำกัดก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2548 โดยกลุ่มผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างมากกว่า 15 ปี ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างทำให้ปัจจุบัน Assist Engineering เชี่ยวชาญในการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการ การเคลือบป้องกันไฟสำหรับโครงสร้างเหล็ก ประตูและฉากกั้นกระจกกันเสียง ผนังที่ใช้งานได้ ตู้โทรศัพท์ และฟิล์มอัจฉริยะ เพื่อแก้ปัญหาความต้องการ ด้านการออกแบบของนักออกแบบและสถาปนิก

     ด้วยเหตุนี้ Assist Engineering จึงมีผลงานจากโครงการที่แข็งแรงและทนทาน ซึ่งการร่วมทำงานกับโครงการต่าง ๆ  จะเป็นการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ รวมถึงโครงการที่เป็นโครงสร้างเหล็กเชิงพาณิชย์จำนวนมากทั่วประเทศ

     คุณภาพระดับพรีเมียมของผลิตภัณฑ์, ฉากกั้นเสียง, PODs แบรนด์ Clestra Hauserman, การเคลือบกันไฟ NEOTERM, การเคลือบซีเมนต์กันไฟแบรนด์ ISOLATEK พร้อมด้วยประสบการณ์การประสานงานโครงการที่แตกต่างและบริการหลังการขายทำให้ Assist Engineering ได้รับความไว้วางใจเป็นหนึ่งในบริษัทให้บริการด้านวิศวกรรมที่น่าเชื่อถือที่สุด โดยนักออกแบบและสถาปนิกในประเทศไทยตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

     สำรวจผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านการออกแบบ พร้อมปรึกษาผู้เชี่ยวชาญบริษัท แอสสิสท์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด ที่บูธหมายเลข F722 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี