ESPRO SPC เปิดตัววัสดุปิดผิวที่พร้อมพลิกวงการตกแต่งภายใน ด้วยวัสดุรีไซเคิล ที่งานสถาปนิก’67

     ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตพื้นหินพลาสติก (Stone Plastic Composite – SPC) ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ในวงการการตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้าน

     ESPRO SPC ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ความทนทานและความแข็งแกร่งในการใช้งาน ในรูปแบบที่ง่ายต่อการดูแลรักษา ทำให้เป็นที่นิยมสูงในการตกแต่ง ที่ต้องการความทนทานและความสวยงามด้วยคุณสมบัติดังนี้

  1. ความทนทาน วัสดุมีความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งานทุกวัน เพราะสามารถทนต่อแรงกดและการสึกหรอได้ดีเยี่ยม ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการติดตั้งในพื้นที่เอนกประสงค์
  2. การป้องกันไฟ วัสดุมีความทนทานต่อไฟ เนื่องจากประกอบด้วยส่วนผสมของหินธรรมชาติและพลาสติกที่มีคุณสมบัติกันไฟมากกว่าวัสดุอื่น นอกจากนี้ SPC ยังมีคุณสมบัติทนต่อความร้อน ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญในการลดความเสี่ยงจากเหตุอัคคีภัยที่เกิดจากการใช้งานทั่วไป
  3. กันน้ำ วัสดุมีคุณสมบัติกันน้ำ เพราะผลิตจากการผสมของหินธรรมชาติและพลาสติก ที่มีความแข็งแรงและทนทานต่อการเปียกน้ำ ทนต่อความชื้น ซึ่งทำให้ไม่งอ ไม่บวม และไม่เป็นรา
  4. ความง่ายในการบำรุงรักษา วัสดุ SPC เป็นที่นิยมเนื่องจากความสะดวกในการดูแลรักษา ไม่ต้องการการดูแลเยอะและสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย
  5. ความยืดหยุ่น SPC มีความยืดหยุ่นที่ดีทำให้มันเหมาะสมกับการติดตั้งบนพื้นที่ที่มีความเปลี่ยนแปลงของพื้นฐานบ่อย
  6. ความเงียบ วัสดุ SPC มีความทนทานต่อเสียงที่ดีมาก ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพื้นที่ที่ต้องการลดเสียงรบกวน เช่น ห้องนอนหรือสำนักงาน
  7. การติดตั้งที่ง่าย SPC มักจะมีระบบติดตั้งแบบล็อก และกลไกติดตั้งที่ง่ายต่อการใช้งาน ทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว
  8. ความหลากหลายในการออกแบบ SPC มีการสร้างลวดลายและสีที่หลากหลายให้เลือก ทำให้ง่ายต่อการเลือกสรรค์การตกแต่งภายในบ้านตามสไตล์และความชอบของคุณ

     ประโยชน์จากการใช้ SPC ไม่เพียงแค่ในการตกแต่งบ้าน แต่ยังในการใช้ในพื้นที่อื่น ๆ เช่น โรงงาน หรือสถานที่ที่ได้รับแรงกระแทก เนื่องจากความทนทานและความคงทนของ SPC นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยลดการใช้วัสดุพลาสติกที่ไม่ยั่งยืน และสนับสนุนการใช้วัสดุรีไซเคิล ที่สร้างความสำเร็จในวงการ การตกแต่งบ้าน ซึ่งการใช้งาน SPC เป็นการเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทนทานและสวยงามในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมากในการตกแต่งบ้านและสถานที่ทำงาน

     หากกำลังมองหาวัสดุการตกแต่งที่ทนทานและมีคุณภาพ ที่ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์ของ ESPRO SPC ภายใต้บริษัท VISION AND POWER CO.,LTD ที่บูธหมายเลข F157 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี