Vertier เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์สะท้อนทุกตัวตนเข้าได้กับทุกมุมของบ้าน ที่งานสถาปนิก’67

     Vertier แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยที่มาจากการผสมผสานระหว่าง ศิลปะและแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยสามารถปรับแต่งได้ทั้งขนาดและวัสดุ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย

     ด้วยประสบการณ์ในการผลิต ทำให้แบรนด์มีความสามารถในการจัดหาวัสดุ เพื่อเติมเต็มความสวยงามในทุกมุมของบ้านได้อย่างพิถีพิถัน ยกตัวอย่าง หากลูกค้าต้องการเฟอร์นิเจอร์สำหรับพื้นที่พักผ่อน แบรนด์ก็มีการแบ่งเซ็ต Sofa Armchair และ Coffee Table ต่าง ๆ เพื่อสนองความต้องการ หรือในส่วนของห้องอาหาร Vertier มีเซ็ตโต๊ะอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์พร้อมนำเสนอ

Veta 

เก้าอี้ที่ตอบโจทย์สมดุลระหว่างความสวยงามและความสบายตามหลักสรีรศาสตร์ ที่รองรับเข้ากับทุกสรีรศาสตร์ของผู้นั่ง ทำให้ Veta สามารถเป็นได้ทั้งเก้าอี้ทานอาหารและเก้าอี้สำหรับนั่งทำงาน ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและเรียบหรูในขณะเดียวกัน จึงเป็นเก้าอี้ที่สามารถเสริมให้พื้นที่ของบ้านดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

Nebula 

โต๊ะอาหารที่ได้เเรงบันดาลใจจากรูปทรงโค้งมนของกาแล็กซี ถูกดัดแปลงให้ออกมาเป็นดีไซน์ที่มินิมอล ร่วมสมัยสามารถเข้ากับวัสดุ ดีไซน์ และ พื้นที่ที่หลากหลาย ด้วยกลิ่นอายมินิมอลผสมผสานกับสีดำ ทำให้พื้นที่ของบ้านดูสุขุมและโดดเด่นอย่างมีสไตล์

Viola

โซฟาดีไซน์โมดูลาร์ที่ช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับทุกพื้นที่อย่างมีสไตล์ ทั้งยังสามารถปรับแต่งเข้ากับห้องทุกรูปแบบ โดยสามารถปรับแต่งต่อเติมได้เหมือนกับตัวต่อเลโก้ตามความต้องการของผู้ใช้ ในด้านของการเลือกใช้สีช่วยเสริมสร้างให้ห้องดูมีความโดดเด่น เสริมสร้างอารมณ์สุนทรีย์ให้กับพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

     เติมแต่งทุกจินตนาการสะท้อนทุกตัวตน เข้าได้กับทุกพื้นที่ของบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก Vertier ที่บูธหมายเลข F409/1 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานีทองธานี