ภูมิทัศน์สร้างได้ กับบริการออกแบบและตกแต่งโดย Is Delight Landscape ในงานสถาปนิก’65

สีเขียวของพืชพันธ์ตามธรรมชาติและสายน้ำที่เคลื่อนไหวอยู่ที่น้ำตกเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจอยู่ในความรู้สึกหลาย ๆ คน สำหรับ บริษัท อิส ดีไลท์ จำกัด สิ่งเหล่านั้นล้วนสามารถเนรมิตขึ้นมาได้ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ จัดสวน น้ำตก และหินเทียม จากประสบการณ์กว่า 20 ปี

Is Delight Landscape ไม่ได้เพียงออกแบบและตกแต่งภูมิทัศน์เท่านั้น แต่ยังผลิตอุปกรณ์สำหรับงานตกแต่งเองด้วย ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกเทียม น้ำพุเทียม และหินเทียมที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ผลิตและออกแบบเฉพาะสำหรับแต่ละภูมิทัศน์และความต้องการของลูกค้าที่มีความเฉพาะตัว การันตีความเชี่ยวชาญด้วยหนังสือ “ARTIFICIAL ROCK” ที่คุณอนิรุทธ์ สุขสุคนธ์ Frontman ของ Is Delight Landscape ในฐานะผู้เชี่ยวชาญอันดับต้นของเมืองไทยด้านการตกแต่งสวนโดยใช้หินเทียมเป็นองค์ประกอบหลัก ได้เขียนเผยแพร่ความรู้เอาไว้

“วิสัยทัศน์ของเราคือการให้บริการตกแต่งและสร้างภูมิทัศน์
ที่มีความสวยงามและเหนือความคาดหมายของลูกค้า”

ผลงานที่ผ่านมาของ Is Delight Landscape

ให้ Is Delight Landscape เนรมิตภูมิทัศน์สำหรับคุณ ที่งานสถาปนิก’65

Is Delight Landscape เตรียมเปลี่ยนพื้นที่ของคุณให้เป็นภูมิทัศน์งดงาม ที่บูธหมายเลข B613 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts