บ้านสวย ปลอดสนิมพบกับหลังคาและรางน้ำจาก Aqualine Protarget หนึ่งในกลุ่มพันธมิตรวัสดุ ที่งานสถาปนิก’65

บริษัท อาควาไลน์ โปรทาร์เก็ต จำกัด ให้บริการนำเข้า ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐาน โดยได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่น คัดสรร พัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายและมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล เพื่อการบริการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยที่บริษัทดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลา 27 ปี ได้พัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างสม่ำเสมอ จนกลายเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์ไฮไลต์จาก อาควาไลน์ โปรทาร์เก็ต

1. รางน้ำฝนอาควาไลน์

หมดกังวล ไม่ต้องซ่อมหรือเปลี่ยนอีกต่อไป เพราะผลิตจากเหล็กกล้าป้องกันสนิมชั้นดี เคลือบด้วย Hot Dip Galvanization 275 g/m2 มีให้เลือกทั้งหมด 10 โทนสี เคลือบด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงทนต่อการกัดกร่อนของฝนกรดและไอเค็มจากพื้นที่ชายทะเล ทำให้สีไม่ซีด ไม่หลุดลอก และไม่แตกลายงา ตะขอสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่า 110 kg ทำให้รับน้ำได้เต็มรางโดยไม่บิดเบี้ยว

เหตุผลที่ควรเลือกรางน้ำฝนอาควาไลน์
– แข็งแรงทนทาน
– สวยงามกลมกลืน
– ประสิทธิภาพสูง
– ติดตั้งโดยช่างเฉพาะทาง
– ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย

2. หลังคาซีมรูฟอาควาไลน์

หลังคารักษ์โลก มาตรฐานยุโรป ช่วยลดความร้อนและช่วยประหยัดพลังงาน หลังคาซีมรูฟอาควาไลน์เป็นระบบหลังคาสำเร็จรูปเกรด พรีเมียม ซีมโค้งสันเล็กแบบนอร์ดิก มีความโดดเด่น สวยงาม ประณีต เรียบหรู ใช้เทคโนโลยีและเครื่องจักรเยอรมันในการผลิต ตามมาตรฐานยุโรป การต่อแผ่นแบบ Click lock ไม่ต้องใช้เครื่องรีดหรือนอตสกรูในการยึดต่อแผ่น เคลือบกันสนิมอลูซิงค์ AZ200 Yield strength 300 MPa เคลือบสี ด้วยเทคโนโลยี AQL NEXGEN รับประกันคุณภาพนานถึง 30 ปี

เหตุผลที่ควรเลือกหลังคาซีมรูฟอาควาไลน์
– มีสันซีมเล็ก ระยะห่างของซีม 60 ซม.
– ใช้เหล็กเกรดเฉพาะ ความหนา 0.67 มม.
– เคลือบกันสนิมอลูซิงค์อย่างหนา
– เคลือบสีด้วย AQL NEXGEN ที่มีเม็ดสีเซรามิกคริสตัล
– ฉนวนความหนาแน่นสูง

แล้วมาพบกับหลังคาลดความร้อนและรางน้ำกันสนิมจาก Aqualine Protarget ได้ที่บูธหมายเลข S303 ในพื้นที่ของกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts