ฉ่ำ ล้ำ เย็นเร็วกว่าที่เคยมีมา กับนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Electric AW Series 3D move-eye KIWAMI ในงานสถาปนิก’65

Mitsubishi Electric ผู้นำเทคโนโลยีด้านความเย็น มุ่งมั่นศึกษารูปแบบการใช้ชีวิต ทำให้เข้าใจถึงความต้องการที่หลากหลาย พัฒนาอีกขั้น ด้วยเซนเซอร์อัจฉริยะ 3D move-eye KIWAMI ที่ตรวจจับอุณหภูมิและความเคลื่อนไหวได้อย่างละเอียดแม่นยำมากยิ่งขึ้น และผสานเทคโนโลยี Fast Cooling A.I. ที่ทำให้คุณเย็นเร็วขึ้นและสบายมากขึ้น เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

นี่คือที่สุดแห่งนวัตกรรมความเย็น
ที่มอบความรู้สึกเย็นสบายอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสได้จากที่ไหน

Fast Cooling A.I. อีกระดับของความเย็นสบายสุดล้ำ ด้วยการผสานการทำงานระหว่าง 3D move-eye KIWAMI และโหมด Fast Cooling เพื่อให้ผู้ใช้งานรู้สึกสบายและตอบโจทย์ทางด้านความเย็นอย่างเหนือระดับ

เทคโนโลยี 3D move-eye KIWAMI คืออะไร?

ที่สุดของการตรวจจับอุณหภูมิและความเคลื่อนไหวที่ละเอียด แม่นยำยิ่งกว่าด้วยเซนเซอร์อัจฉริยะ 32 จุด ที่เรียงในแนวตั้งตรวจจับอุณหภูมิจากระยะไกลด้วยระบบอินฟราเรด สามารถวิเคราะห์อุณหภูมิภายในห้องได้ 3 มิติ (กว้าง ลึก สูง) และประมวลผลว่ามีคนอยู่ส่วนใดของห้อง ซึ่งสามารถส่งลมเย็นได้ตรงจุดทำให้คุณได้เย็นขึ้นและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

FAST Cooling A.I.
เทคโนโลยีการทำความเย็นอัจฉริยะ เย็นเร็ว ทันใจ

หมดห่วงเรื่องเย็นไม่ทันใจ กับนวัตกรรมความเย็นใหม่ล่าสุดของ Mitsubishi Electric ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะทำความเย็นแบบรวดเร็ว ฉลาดล้ำด้วยการควบคุมทิศทางการกระจายความเย็นได้ 3 รูปแบบ ตามความเหมาะสมกับอุณหภูมิและผู้ใช้งาน ณ ขณะนั้น จึงทำให้ดับความร้อนของคุณได้อย่างหมดจด แม่นยำทุกจุด และทำให้คุณสะดวกสบายมากที่สุด

พร้อมมั่นใจในคุณภาพอากาศด้วย Plasma Quad Plus ระบบฟอกอากาศที่ช่วยดักจับและยับยั้งสิ่งเจือปนในอากาศขนาดเล็กด้วยประจุไฟฟ้า เช่น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ ไรฝุ่น และฝุ่นละอองขนาดเล็ก หรือ PM 2.5 มอบความสดชื่นยิ่งขึ้นด้วย V-Air Filter และ Deodorizing Filter ที่ให้อากาศภายในห้องสะอาดและช่วยกำจัดสิ่งไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความสบายที่สมบูรณ์แบบ Dual Barrier Coating ที่ช่วยลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมัน ลดภาระการล้างเครื่องปรับอากาศ คุ้มค่าด้วยมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว

ร่วมสัมผัสความเย็นอย่างเหนือระดับ นวัตกรรมสุดล้ำ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Mitsubishi Electric ได้ที่บูธหมายเลข L405 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts