เปลี่ยนพื้นใหม่ ไม่ต้องรื้อ!
กับพื้นไม้ไวนิล “วิสต้า” การันตีคุณภาพ มาตรฐานยุโรปในงานสถาปนิก’65

อยากเปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบ้านใหม่ แต่ไม่อยากรื้อพื้นเดิม สามารถทำได้ไหม? ปัญหานี้จะไม่รบกวนใจของคุณอีกต่อไป เพราะวันนี้ Architect Expo จะพาทุกคนที่สนใจอยากรีโนเวทบ้าน หรือคิดที่จะสร้างบ้านมาทำความรู้จักกับ วิสต้า พื้นไม้ไวนิลในระบบคลิกล็อก หรือ Smart Click ที่ทำได้ง่ายไม่ต้องพึ่งกาว

“เพราะพื้นที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นของบ้านที่ดี”

วิสต้า อินเตอร์เทรดฯ เป็นบริษัทที่จัดจำหน่ายธุรกิจก่อสร้าง ต่อมาได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการปูพื้นไม้ จึงได้เริ่มนำเข้าและเซ็นสัญญาเป็นผู้แทนจำหน่าย เพียงรายเดียวกับแบรนด์ Super-Click ต่อมาในปี 2558 ก็ได้มีการผลิตสินค้า Smart Click ด้วยระบบ Full Product Process ที่เป็นการผลิตอัตโนมัติ ทำให้บริษัทมีพื้นไม้ที่ไม่ต้องใช้ฟิล์มลายไม้ ที่สำคัญยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากเบลเยียม ภายใต้แบรนด์
Pure Click อีกด้วย

          “พื้นไม้ไวนิลวิสต้า มอบสิ่งที่ดีเพื่อคนที่คุณรัก”

Smart Click เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของวิสต้าที่น่าสนใจ เป็นนวัตกรรมของระบบ Click lock ที่เกิดจากการวาง Layer เป็นชั้น ๆ โดยที่แต่ละชั้นจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันทำให้มีการติดตั้งที่ง่ายและรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องรื้อพื้นเดิม

พื้นไวนิล Smart Click มีให้เลือกมากกว่า 40 แบบ แบ่งออกเป็น 4 สไตล์ใหญ่ ๆ คือ Wood Series, Modern Series, Stone Series และ Herringbone Series

คุณสมบัติเด่นคือ

  • กันความชื้น 100%
  • ป้องกันปลวกและแมลงทุกชนิด
  • ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว
  • ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย ปราศจากสารพิษ
  • ติดได้บนทุกพื้นผิวเรียบ โดยไม่ต้องรื้อ
  • ทำจากพีวีซีบริสุทธิ์ 100%
  • มีสีสันและรูปแบบให้เลือกมากมาย
  • มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


1. Wood Series

Color: White oak, Lime Wood, Peanut, Classic, Celtic, Vanilla, Cherry, Viera, Country, Beige



2. Modern Series

Color: Flint (New), Wenge, Grey, Modern Grey, Natural, Latte, Cloud, Charcoal



3. Stone Series

Color: Slate Grey, Ivory, Marble,
Espresso Brown



4. Herringbone Series

Color: Flint, Cloud, Latte, White oak, Country, Vanilla


ทั้งหมดนี้คือพื้นไม้ไวนิลที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ถ้าอยากเปลี่ยนบ้านของคุณให้มีสไตล์มากขึ้น ก็สามารถหยิบ พื้นไม้ไวนิลวิสต้าไปเป็นตัวเลือกได้ เราเชื่อว่าบ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่บ้านเป็นสถานที่ที่ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกัน

แล้วพบกับ วิสต้า อินเตอร์เทรดฯ ได้ที่บูธ F602 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ในระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-1 พ.ค. 65 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts