ให้สิ่งก่อสร้างของคุณออกมาสมบูรณ์แบบมากกว่าใครด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในงานติดตั้งวัสดุก่อสร้างจาก INNO – CONS หนึ่งในกลุ่มพันธมิตรวัสดุ ที่งานสถาปนิก’65

เสริมสร้างความทนทานเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับการก่อสร้างมาอย่างยาวนานมากกว่า 25 ปีที่ บริษัท อินโน-คอนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้สร้างมาตรฐานการก่อสร้างมาด้วยดีตลอด จากการเป็นผู้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในงานติดตั้งวัสดุก่อสร้าง อาทิ สกรูปลายสว่าน, แปสำเร็จรูป, แผ่นหลังคาโปร่งแสง, ยาแนว เป็นต้น

INNO – CONS เริ่มธุรกิจจากการเป็นผู้ผลิตน้ำยาขัดเคลือบสีรถยนต์ และเป็นผู้บุกเบิกในการทำตลาด สกรูปลายสว่าน (Fastener) ซึ่งทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่าตลาดงานก่อสร้างในประเทศไทยมีแนวโน้มที่เติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกปีและหนึ่งในวัสดุที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือหลังคาเมทัลชีท บริษัทฯ จึงได้ทำการศึกษาปัจจัยในส่วนใดบ้างที่ตลาดยังขาดอยู่ จึงเป็นที่มาของสกรูปลายสว่าน FIX-IT

INNO – CONS ตัวช่วยเพื่อสิ่งก่อสร้างยุคใหม่

สกรู Fix-3

สกรูปลายสว่านติดตั้งเมทัลชีทเกรด AZ 150 ที่ AZ 70 ขึ้นไปก็ใช้ได้ สกรูที่ดีที่สุดสำหรับงานหลังคาบ้านและงานอุตสาหกรรม การันตีประสิทธิภาพด้วยการผ่านด่านทดสอบเร่งสภาวะละอองเกลือ จำนวน 1,000 ชั่วโมง ทดสอบด้วยไอกรด จำนวน 15 ไซเคิล ทดสอบด้วยความชื้น จำนวน 1,000 ชั่วโมง ทดสอบด้วยรังสีอัลตร้าไวโอเลต จำนวน 2,000 ชั่วโมง จุดเด่นอยู่ตรงที่หัวเจาะคม ไม่แกว่ง เจาะไว ทำงานง่าย เกลียวบนล็อกแผ่นหลังคาได้แน่น หัวสีกลมกลืน สวยงามเข้ากับแผ่นหลังคา ทนทาน ไม่หลุดร่อน หัว 6 เหลี่ยมยึดได้แน่นไม่ว่าจะเป็น แปกัลวาไนซ์ เหล็กดำ หรือเหล็กรูปพรรณ แชงค์กาด ช่วยลบคมแผ่น ป้องกันแกนสกรูถูกขีดข่วน ไม่เกิดสนิม รับประกันการใช้งาน 45 ปี และรับประกันสารเคลือบ 20 ปี

แปสำเร็จรูปโปรฟาส์ท Pro 200

แปสำเร็จรูปโปรฟาส์ทความหนา 1 มิลลิเมตร ผลิตจากเหล็กกล้าแรงดึงสูง (High Tensile Steel G550) เคลือบกันสนิมด้วย อะลูมิเนียมซิงค์ นำมาขึ้นรูปด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ผ่านการออกแบบตามหลักวิศวกรรม ทำให้มีความแข็งแรงในขณะที่มีน้ำหนักเบาผนวกด้วยคุณสมบัติของแรงดึงสูง ทำให้ช่างหรือผู้ใช้งานเมื่อติดตั้งแล้วสามารถขึ้นไปยืนเหยียบบนแปสำเร็จได้โดยไม่แอ่นตัว จนเสียรูปเหมือนกับการใช้เหล็กรูปพรรณ มีคุณสมบัติที่ทนทาน ทำงานง่าย แข็งแรงและมีประสิทธิภาพสูง

ยาแนว ซีลเลกซ์ Sx-100 ไฮบริด

ยาแนวคุณภาพสูงที่ใช้เทคโนโลยีโพลิเมอร์ไฮบริดจากประเทศญี่ปุ่น สามารถใช้งานได้ในพื้นที่เปียกชื้น ป้องกันน้ำรั่วซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันได้อย่างยาวนาน ทนทานต่อสภาพอากาศไม่ว่าจะเป็นลม ฝน แสงแดด เนื้อยาแนวยึดเกาะแน่น ยืดหยุ่นตัวสูง ไม่กรอบแตก สวยงามใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก เนื้อยาแนวเรียบเนียน ไม่เป็นฟองอากาศหรือบวม สามารถทาสีทับได้อย่างกลมกลืน ผ่านมาตรฐานเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม LEED Qualified Low VOC ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัยอย่างแน่นอน

บริษัทยังมีผลิตภัณฑ์มากมายที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายทั้งของคนและสิ่งก่อสร้างโดยมีจุดประสงค์ที่ต้องการเป็นผู้พัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้สินค้าที่ออกสู่ตลาดในนามบริษัทเป็นที่ไว้วางใจให้กับ บริษัท องค์กร ร้านค้า ช่างฝีมือ ที่นำผลิตภัณฑ์ไปใช้งาน หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย บริษัทฯ จึงมีการเพิ่มบุคลากร ทั้งฝ่ายสำนักงาน ฝ่ายผลิต เพื่อตอบรับกับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน มีการขยายพื้นที่การจัดส่ง สินค้าออกไปทั่วประเทศพร้อมทั้งตั้งจุดกระจายสินค้าของตัวเอง ด้วยเหตุที่กล่าวมาทั้งหมด INNO – CONS ได้รับเลือกให้นำสินค้าประเภทสกรูปลายสว่านเข้าไปจำหน่ายในไทวัสดุแต่เพียงผู้เดียว ในขณะที่ตัวแทนขายปลีก ก็ยังมีปริมาณในการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และองค์กรที่นำผลิตภัณฑ์ของเราไปใช้ก็ยังไว้วางใจ ให้เราดูแลและเป็นที่ปรึกษาในด้านการติดตั้งอย่าง เสมอมา

เสริมสิ่งปลูกสร้างของคุณให้แกร่งและทนกว่าใครด้วยนวัตกรรมติดตั้งวัสดุก่อสร้างจาก INNO – CONS ได้ที่บูธหมายเลข S303 ในพื้นที่ของกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts