บอกลาบ้านรั่ว ด้วยระบบกันซึมมาตรฐานจาก Casali ABM ในงานสถาปนิก’65

เมื่อบ้านรั่ว หลายครัวเรือนที่มีปัญหาให้หงุดหงิดใจและต้องมานั่งตามแก้ทีหลัง สำหรับใครที่กำลังสร้างบ้านใหม่หรือสร้างไปแล้ว การมองหาตัวช่วยที่จะมาปกป้องที่พักอาศัยของคุณให้มีอายุนานขึ้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อ คาซาลี เอบีเอ็ม นำเอานวัตกรรมการกันซึมมาเสนอให้คุณถึงที่ ไม่ใช่แค่นั้นแต่ยังมีพื้นยางสนามกีฬาอาทิ สนามเทนนิส บาสเก็ตบอล สนามเด็กเล่น เลนจักรยาน และลู่วิ่ง สำหรับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจด้านการกีฬาอีกด้วย

คาซาลี นวัตกรรมผลิตภัณฑ์มากมาย
พร้อมเติมเต็มตามความต้องการ



Casali bitumen membranes

คาซาลีผลิตแผ่นเมมเบรนกันซึมมากกว่า 50 ชนิด เช่น APP, SBS, APAO, Self-Adhesive, anti-root เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับงานกันซึมของดาดฟ้ากว้าง หลังคาแบน หลังคาลาดเอียง และใช้สำหรับอาคารสร้างใหม่



Liquid coating waterproofing

คาซาลีมีระบบกันซึมหลายชนิด เช่น กันซึมอะคริลิค, กันซึมโพลียูรีเทน, กันซึมยางมะตอย และกันซึมซีเมนต์ ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ส่วนใหญ่จะจำหน่ายเพื่อปรับพื้นผิวหลังคาแบน หลังคาลาดเอียง และพื้นที่ที่มีรูปทรงซับซ้อน

Sport flooring

คาซาลี สปอร์ต ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปูพื้นสำหรับสนามกีฬาที่ประกอบด้วยยางสังเคราะห์อะคริลิคและยางสังเคราะห์โพลียูรีเทน ที่มีมาตรฐานมากกว่า 30 ชนิด ทำให้พื้นเรียบเสมอและเหมือนกันตลอดทั้งสนาม


TPO     

แผ่นยางกันซึม ชนิดเทอร์โมพลาสติกพอลิโอเลฟิน หนึ่งในเทคโนโลยีล่าสุดของการกันน้ำ แผ่นใยสังเคราะห์ที่รับประกันความทนทานและประสิทธิภาพที่ยาวนาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่กว้าง ดาดฟ้า และอาคารสร้างใหม่ ที่สำคัญคือสภาพอากาศไม่มีผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์อย่างแน่นอน

เลือกระบบกันซึมที่ดี เพื่อลดต้นทุนของคุณ
ด้วยผลิตภัณฑ์จาก คาซาลี เอบีเอ็ม ที่งานสถาปนิก’65

คาซาลี เอบีเอ็มชวนทุกคนก้าวเข้าสู่โลกแห่งการกันน้ำไปด้วยกันกับนวัตกรรมกันซึมและพื้นสนามกีฬาที่บูธหมายเลข L607/2 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts