5 เหตุผลต้องใช้ตู้อเนกประสงค์ SEASTRADE ยกบ้านสำเร็จรูประดับพรีเมียม จัดเต็มนวัตกรรมวิถีใหม่ของธุรกิจและที่พัก ในงานสถาปนิก’65

หากกำลังมองหาไอเดียในการสร้างบ้านที่สไตล์ไม่เหมือนใครแปลกใหม่ไม่ซ้ำและสะดุดตา ตู้ขนส่งสินค้าอาจกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจในการนำมาทำเป็นบ้านหรืออาคาร สามารถปรับปรุงและตกแต่ง พร้อมเข้าอยู่ได้เลย SEASTRADE ผู้ผลิตและจำหน่าย ตู้และอาคารสำเร็จรูปทุกรูปแบบโดยมีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 15 ปี ภายใต้ในโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานพร้อมทีมวิศวกรควบคุมการผลิตที่มีความเชี่ยวชาญ และการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดจึงมั่นใจว่าสามารถตอบสนองทุกความต้องการภายใต้นิยาม “IDEAL SPACE SOLUTION”

  1. ประหยัดงบประมาณ ผลิตในโรงงานที่มีมาตราฐาน กำหนดราคาได้ถูกกว่าการก่อสร้างแบบทั่วไป มีราคาที่แน่นอนและไม่บานปลาย
  2. สะดวกรวดเร็ว ไม่เสียโอกาสทั้งด้านธุรกิจและการพักอาศัยด้วยกระบวนการผลิตอย่างมีระบบ
  3. แข็งแกร่ง ทนทาน ทุกผลิตภัณฑ์มีอายุใช้งานมากกว่า 10 ปี ด้วยโครงสร้างเหล็กคุณภาพมาตรฐาน
  4. เคลื่อนย้ายต่อเติมได้ โครงสร้างได้รับการออกแบบและคำนวณให้สามารถยกเคลื่อนย้ายสถานที่ตั้งได้สะดวกในเวลาเพียงไม่กี่นาทีและสามารถต่อเติมพื้นที่ขยายภายหลัง
  5. ออกแบบได้ตามใจคุณ จากไอเดียที่สร้างสรรค์ พร้อมความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน จึงออกมาเป็นตู้สำเร็จรูปอเนกประสงค์ที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการ

ชมตัวอย่างและรูปแบบและไอเดียใหม่ ๆ จาก SEASTRADE ที่งานสถาปนิก’65

ชมตัวอย่างตู้อเนกประสงค์รูปแบบบ้าน ร้านกาแฟ โชว์รูม หรือรูปแบบอื่นอีกมากมายจาก SEASTRADE ได้ที่บูธหมายเลข B311-12 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่าง วันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts