สัมผัสนวัตกรรมบ้านน็อคดาวน์และเต็นท์โดม หลากสไตล์ พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานจาก Eco – Houses ในงานสถาปนิก’65

กระแส “บ้านน็อคดาวน์” เริ่มมีบทบาทมากขึ้นทั้งที่อยู่อาศัย คาเฟ่ หรือห้องพักเชิงพาณิชย์ หลาย ๆ โรงแรมหรือรีสอร์ต เริ่มหันมาสนใจและนำมาเป็นที่พักเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับสถานที่นั้น ๆ หรือแม้กระทั่ง “เต็นท์โดม” ที่เรียกได้ว่า สร้างความฮือฮาไม่น้อยอยู่ช่วงหนึ่ง ที่ผู้คนให้ความสนใจที่พักประเภทนี้ชนิดที่เรียกว่า “จองกันข้ามปี”

Eco – Houses หนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบ้านน็อคดาวน์และเต็นท์โดม ที่สร้างดีไซน์และฟังก์ชันได้หลากหลาย มาพร้อมทีมบริการออกแบบ ตกแต่งภายในอย่างสร้างสรรค์ และตรงตามความต้องการของลูกค้า ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ได้รับมาตรฐานการตกแต่งบ้าน ช่วยให้บ้านน็อคดาวน์และเต็นท์โดมของคุณสวยงามและน่าอยู่ พิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน

บ้านน็อคดาวน์ที่รวดเร็ว ตรงสเปค ฟังก์ชันครบ

“เพราะเรารู้ว่าบ้านคือที่ที่เราอยู่แล้วสบายใจ ไร้กังวล”

Eco – Houses จัดการทุกอย่างให้เสร็จ ประหยัดเวลา หมดกังวลเรื่องการทิ้งงานของผู้รับเหมา วัสดุที่ใช้ในการสร้างนั้น ใช้เหล็กเป็นโครงสร้างหลัก ส่วนผนังสำเร็จรูปจะเลือกใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา ทนความร้อน และแข็งแรง อย่างที่หลายคนคุ้นเคยกับ Sandwich Panel หรือการนำแผ่นเหล็กเคลือบผิวอย่างดี กรุด้วยโฟมที่มีคุณสมบัติไม่ติดไฟง่ายมาทำเป็นกำแพง จึงทำให้มีน้ำหนักเบา หากคุณเป็นคนที่ต้องการบ้านน็อคดาวน์ในอุดมคติแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร Eco – Houses มีทีมงานบริการสำหรับการตกแต่งภายในโดยเฉพาะ

วัสดุดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

จุดเด่นของ Eco – Houses คือส่วนของคานและเสาในการรองรับน้ำหนัก เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของโครงสร้างโดยจะใช้เหล็กกัลวาไนซ์ ซึ่งเป็นเหล็กเกรดพรีเมียมมาใช้ในการสร้างเสาและคานของตัวบ้าน ซึ่งบ้านทั่วไปนั้นสิ่งที่ใช้รองรับคือ การนำเอาผนังสำเร็จรูปมาต่อกันคล้ายกับเลโก้ ผนังของตัวบ้านจึงต้องเป็นตัวรับน้ำหนักของโครงสร้างบ้านทั้งหลัง ซึ่งอาจไม่แข็งแรงทนทานเท่ากับการใช้คานและเสา

และเจ้าของบ้านก็ไม่จำเป็นต้องปวดหัวกับรายละเอียดยิบย่อยต่าง ๆ ที่สำคัญไปกว่านั้น บ้าน Eco – Houses ยังหมดปัญหาเรื่องสาธารณูปโภคต่าง ๆ เช่น เรื่องไฟฟ้าและประปาที่มีการจัดสรรเอาไว้ให้เสร็จสรรพ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับผู้รับเหมาบางรายที่ไม่น่าไว้ใจ ถือเป็นการลดค่าใช้จ่ายและกำจัดปัญหาที่จะตามมาได้เป็นอย่างดี

ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนยุคใหม่

ด้วยดีไซน์ที่เข้ากับยุคสมัย ในสไตล์มินิมัล ออกแบบโดยทีมสถาปนิกมืออาชีพ ข้อได้เปรียบของบ้าน Eco – Houses คือ ไม่ต้องเสียเวลาก่อสร้างในระยะเวลาหลาย ๆ เดือน หรือวุ่นวายเรื่องการก่อสร้าง เพราะมีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ควบคุมงานโดยวิศวกรมากประสบการณ์ ตัวบ้านสามารถเลือกติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมทีมเคลื่อนย้ายบ้านที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด มั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะไม่ได้รับความเสียหาย

บ้าน Eco-Houses สามารถเลือกดีไซน์ให้เหมาะสมตามความชอบของลูกค้าแต่ละคน เหมาะกับผู้ที่ต้องการเพิ่มพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวไม่ปล่อยพื้นที่ว่างเปล่าให้เสียประโยชน์ด้วยงบประมาณที่สามารถเอื้อมถึง หรือจะใช้เพื่อเป็นร้านค้า ร้านกาแฟ รีสอร์ต หรือใช้บ้านเพื่อเป็นที่พักอาศัยต่าง ๆ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมในเวลานี้

นิยามใหม่ของที่พักอาศัยกับ เต็นท์โดม Eco – Houses

“การพักผ่อนระดับห้าดาวที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้..มีห้องน้ำในตัว ตัวเลือกแห่งการตกแต่งภายใน
ที่คุณก็สามารถออกแบบได้ ทนทานสุด ๆ ยั่งยืน 100% ทนต่อสภาพในเมืองไทย”

Eco – Houses ผสมผสานความสะดวกสบายของห้องพักที่สะดวกสบายเข้ากับความสุขเรียบง่ายของกิจกรรมกลางแจ้งอันยอดเยี่ยมซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับคนรักธรรมชาตินักผจญภัยผู้แสวงหาความสงบและความเงียบ

เต็นท์โดมแบบทรงกลม ภายนอกเป็นผ้าแคนวาส ทนแดด ทนฝน แรงลมและพายุด้านนวัตกรรมโครงสร้างต้านแรงลม และป้องกันแสงได้รอบทิศทางไร้กังวล ระบบหมุนเวียนอากาศภายในได้ดีอุณหภูมิภายในที่สม่ำเสมอ

ด้านในบุฉนวนกันความร้อน โครงสร้างพ่นด้วยสี PVDF (Polyvinylidene Fluoride) ให้คุณสมบัติทนต่อสภาพแวดล้อมสูง มีช่องรับแสงขนาดใหญ่สำหรับบริเวณห้องนั่งเล่นและม่านกันแสงเพื่อความเป็นส่วนตัว หน้าต่างระบายอากาศ 2 ช่อง สามารถเปิด-ปิดได้ มีตาข่ายกันแมลง

เลือกบ้านน็อคดาวน์ที่ถูกใจไปกับ Eco – Houses ในงานสถาปนิก’65

Eco – Houses อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมออกแบบและดีไซน์ บ้านน็อคดาวน์และเต็นท์โดม เพื่อสร้างพื้นที่พักผ่อนในวันหยุด ร้านกาแฟ หรือห้องพักสำหรับรีสอร์ตให้กับพื้นที่ว่างของคุณ ด้วยทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษา ที่บูธหมายเลข S301 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts