จะมีไม้พื้นที่ไหนเทียบเท่าเรา MAXFLOORS ขอเชิญมาพิสูจน์ ในงานสถาปนิก’65

ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ไม้พื้นจริง ไม้ปาเก้ ไม้บันได ปัจจุบันเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการตกแต่งบ้านและการตกแต่งภายในให้สมบูรณ์แบบ งานไม้เหล่านี้ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีความเป็นธรรมชาติสวยงามและโดดเด่น มีเอกลักษณ์ในตัวเองสูง

MAXFLOORS (THAILAND) CO., LTD.

 เราสามารถผลิตไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ไม้พื้นสำเร็จรูป ไม้ปาเก้ และไม้บันไดหลากหลายรูปแบบ สามารถสรรหา และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

ไม้ของเราเน้นความสวยงามและมีคุณภาพมากที่สุด และสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการใช้ทำพื้นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ผนัง ฝ้าเพดาน บันได แม้กระทั่งโต๊ะ เก้าอี้ ไม้ของเราสามารถตกแต่งให้ห้องหรือเฟอร์นิเจอร์ออกมาดูดี  สมบูรณ์แบบ สีของไม้สวย ทนทานอยู่นานไม่ลอก ที่สำคัญไม่ซีดจางตามกาลเวลาอีกด้วย

รู้จักไม้พื้น จาก MAXFLOORS

ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์

ไม้เอ็นจิเนียร์คือ ไม้ที่แปรรูปมาจากไม้จริง โดยใช้กระบวนการทางเทคโนโลยีระดับสูง มีความคงตัวสูง ไม่ยืดหรือหดตัว สวยงาม คงทน  ได้รับความนิยมมากในการปูพื้น หรืองานตกแต่งภายใน เพราะนอกจากจะมีความสวยงามตามธรรมชาติด้วยความที่เป็นไม้จริงแล้ว ยังมีลวดลายให้เลือกสรรเยอะ

ไม้พื้นจริงสำเร็จรูป

ด้วยพื้นผิวสัมผัสที่เหมือนไม้จริงทุกประการทำให้ยังคงได้รับความนิยมในทุกยุคสมัย เพราะเมื่อก่อนไม่ว่าจะเป็นตัวบ้าน  พื้นเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ ล้วนใช้ไม้จริงทั้งสิ้นไม่สามารถมีไม้ใดมาทดแทนไม้จริงได้ และไม้จริงยังมีคุณสมบัติที่ทนทาน สวยงามและดูเป็นธรรมชาติที่สุด

ไม้พื้นจริง หรือ ไม้ปาเก้

นิยมปูพื้นห้องโดยไม้ที่ผลิตจากไม้จริงไม่ว่าจะเป็นไม้สัก ไม้มะค่าหรือไม้อื่นๆ โดยการนำไม้เหล่านั้นมาปรับขนาด หรือรูปแบบ (Pattern) ตามความต้องการในอุณหภูมิที่เหมาะสมจากนั้นนำมาไสให้เรียบแล้วเข้าสู่กระบวนการอบต่อไป ทำให้พื้นไม้มีความทนทานและแข็งแรงมากขึ้น โดยพื้นไม้ชนิดนี้จะมีความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวสูง มีผิวลายไม้ ตาไม้ที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นผิวย้อมเงา กึ่งเงาหรือด้าน ได้ตามความพอใจของลูกค้า

เชิญทุกท่านมาสัมผัสกับไม้พื้นที่ทั้งสวยงาม ทนทานและมีคุณภาพสูงจาก MAXFLOORS  ได้ที่บูธหมายเลข F610 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts