ร่วมค้นหาความเป็นไปได้แห่งดีไซน์ใหม่ ๆ ไปกับกระเบื้องหลากรุ่นจาก VECERA ที่งานสถาปนิก’65

กระเบื้องถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่งในการนำมาสร้างและตกแต่งบ้านซึ่งได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ถือว่าเป็นวัสดุที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านหรืออาคาร ทำให้โดดเด่น มีเอกลักษณ์ แน่นอนว่ากาลเวลาเปลี่ยนไป ทุกอย่างย่อมมีการพัฒนาตามเสมอ กระเบื้องคือหนึ่งในวัสดุที่ถูกพัฒนามาเรื่อย ๆ ทำให้มีลวดลายที่หลากหลาย และเฉดสีให้เลือกเพิ่มมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้อยู่อาศัย

ในขณะเดียวกัน VECERA ที่ได้ทำงานในบริษัทฯ ที่เกี่ยวกับกระเบื้องมาเป็นระยะเวลานาน และได้มีโอกาสไปดูโรงงานและผลิตภัณฑ์กระเบื้องในต่างประเทศบ่อย ๆ ทำให้เห็นว่ากระเบื้องในต่างประเทศนั้นมีลวดลายที่สวยงามและคุณภาพดี จึงมีความคิดว่าถ้าโครงการต่าง ๆ ในประเทศได้ใช้กระเบื้องเหล่านี้น่าจะทำให้เกิดความสวยงาม ทำให้การออกแบบโครงการต่าง ๆ มีความหลากหลายขึ้น

ในที่สุดจึงได้ตั้งบริษัท VECERA ขึ้นมาเพื่อนำเข้ากระเบื้องเพื่อเป็นทางเลือกให้กับห้างร้าน และโครงการต่าง ๆ ได้ใช้กัน บริษัทฯ ได้นำเข้ากระเบื้อง จากประเทศ ตุรกี อินเดีย มาเลเซีย และจีน มานานกว่า 10 ปี จนถึงปัจจุบัน

เพราะความพึงพอใจคุณภาพและลายของกระเบื้องของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ

ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นปัจจัยที่ทางบริษัทฯ ให้ความใส่ใจในการเลือกโรงงานผู้ผลิต ดังนั้นแล้วเครื่องจักรในการผลิตจำเป็นต้องมีความทันสมัย และมีฝ่ายที่พัฒนาลวดลายที่ออกแบบลวดลายให้คล้ายกับหินธรรมชาติให้มากที่สุดเพื่อลดการใช้หินจากธรรมชาติหรือการพิมพ์ลายให้มีความคมชัด รวมไปถึงการมีผิวหน้ากระเบื้องที่หลากหลายที่สามารถนำมาเลือกใช้ได้กับทุก ๆห้องในโครงการฯ และทำให้ลูกค้าพอใจในกระเบื้องนำไปใช้และแนะนำต่อให้คนอื่นได้ลองใช้

พิถีพิถันกับการคัดสรรในทุกขั้นตอน

แนวทางการคัดสรรนวัตกรรมของทางบริษัทฯ ที่ได้ทำมาโดยตลอดคือการเดินทางไปค้นหาโรงงานผลิตตามประเทศต่าง ๆ ที่มีความเด่นในเรื่องกระเบื้อง เพื่อเลือกและคัดสรรโรงงานที่มีเครื่องจักรทันสมัย การจัดการในการเก็บจนถึงการขนส่งกระเบื้องที่ดี รวมถึงการมีฝ่ายพัฒนาสินค้าในการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีในการจัดการในโรงงานในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การผลิตจนถึงบรรจุภัณฑ์และขนส่งสินค้าถึงบริษัทฯ จึงสามารถบอกได้ว่าโรงงานที่ผ่านตามมาตรฐานของทางบริษัทฯ เท่านั้นจึงจะนำเข้ามาให้ทุกท่านได้เลือกชม

กระเบื้อง VECERA เพื่อนซี้ งานสร้าง

กระเบื้องนั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะต้องพัฒนาและแลกเปลี่ยนความรู้กับสายงานก่อสร้าง ออกแบบ และศิลปกรรม อาทิ วิธีการปูกระเบื้องในแบบต่าง ๆ การพัฒนาตัวขั้นร่องยาแนวเพื่อให้การปูทำได้ง่ายและเร็วขึ้น หรือการออกแบบลวดลายกระเบื้องเพื่อนำมาใช้แทนวัสดุธรรมชาติ รวมไปถึงสีของกระเบื้องที่ออกแบบให้ใกล้เคียงมากที่สุดกับสีวัสดุนั้น ๆ แม้แต่รูปทรงของกระเบื้อง ก็ต้องใช้ความรู้ของการออกแบบและศิลป์เพื่อผลิตออกมา

กระเบื้องขนาดใหญ่พิมพ์ลายคล้ายหินธรรมชาติ ลายล่าสุดปี 2022
ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จาก VECERA ในงานสถาปนิก’65

เนื่องจากเป็นกระเบื้องพิมพ์ลายขนาดใหญ่จึงใช้จำนวนน้อยลง ทำให้ปูได้เร็วขึ้น และลดความสับสนของช่างในการปูในกรณีที่มีลายค่อนข้างเยอะ

VECERA กระเบื้องที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์แบบ New Normal

ด้วยตัวกระเบื้องที่นำเข้ามามีลวดลายที่จงใจออกแบบมาให้ใกล้เคียงหินธรรมชาติและหลากหลาย ทำให้การใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหรือห้องในแบบ new normal มีชีวิตชีวาและใช้เวลาอยู่ในพื้นที่นั้นได้นานขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเล่น ทานข้าวหรือการทำงานที่บ้านก็จะทำให้รู้สึกว่ามีความสุขมากขึ้น

แล้วมาพบกับกระเบื้องนำเข้าที่มีลวดลายใกล้เคียงหินธรรมชาติมากที่สุด มีขนาดต่าง ๆ ให้คุณเลือกสรรมากมาย อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่หลากหลายที่การันตีมาตรฐานจาก บริษัท วีเซร่า มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข S404 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts