นำเข้าทั้งแผ่น! สัมผัสมนต์เสน่ห์ของหินธรรมชาติ จาก Rica Stone & Marble ในงานสถาปนิก’65

จะเลือกใช้หินตกแต่งบ้านทั้งทีก็ต้องเลือกที่ดีที่สุดจะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลใจกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นภายหลัง แต่ในปัจจุบันก็มีหินสำหรับตกแต่งภายในและภายนอกมากมาย ซึ่งหินแต่ละประเภทก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป  ถ้าอยากเลือกให้ตรงใจและเหมาะสมกับบ้านของคุณมากที่สุด บริษัท ริก้า สโตน แอนด์ มาร์เบิ้ล จำกัด พร้อมให้คำแนะนำและเลือกสรรหินที่เหมาะกับบ้านของคุณมากที่สุด การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในบราซิล

Rica Stone ส่งตรงจากบราซิลสู่ไทย

หินควอร์ตไซต์

หินตกแต่งพื้นผิวจากธรรมชาติ ลวดลายสวยงามเหมือนหินอ่อน แต่แข็งแรงทนทานยิ่งกว่าหินแกรนิต จากประเทศบราซิล แหล่งเหมืองควอร์ตไซต์ที่ดีที่สุดของโลก โดยควอร์ตไซต์เป็นหินธรรมชาติที่มีความหนาแน่นของเนื้อหินสูง และด้วยคุณสมบัติพิเศษจึงทนต่อการขีดข่วนได้ดี เเข็งเเรง ทนต่อความร้อน อัตราการซึมน้ำต่ำกว่า 0.5% ป้องกันคราบอาหารและเครื่องดื่มได้ดี มีลวดลายความสวยงามที่ไม่เหมือนใคร จึงเหมาะเเก่การใช้เป็นวัสดุตกแต่งพื้นผิว เช่น เคาน์เตอร์, รูปทรงเตาผิง, ปูพื้น, Backsplash, เฟอร์นิเจอร์ภายใน, ฐานอาบน้ำ, อ่างล้างมือ, ผนัง เป็นต้น พร้อมยกระดับงานออกแบบสถาปัตยกรรม ด้วยลวดลายที่มีความเฉพาะตัวและหาได้ยาก เพื่อบ้านที่สวยงามเเละไม่เหมือนใคร

Ultra-Compact Sintered Stone

นวัตกรรมวัสดุปกปิดพื้นผิวล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามทางธรรมชาติทำจากแร่หินธรรมชาติ 100% นำมาอัดหลอมรวมกัน ที่ความร้อนสูงถึง 1,200 องศา ทำให้ได้หินสังเคราะห์ที่มีความสวยงาม แข็งแรง ทนทาน ที่สำคัญ คือ ให้ความรู้สึกและผิวสัมผัสเหมือนกับหินธรรมชาติที่สุด เป็นหินสังเคราะห์ที่ตอบโจทย์กับทุกฟังก์ชันการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น พื้น ผนัง บันได บัว งานท็อปเคาน์เตอร์เเละหน้าบานต่าง ๆ ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ความร้อน ความเป็นกรดด่าง รอยขีดข่วน รวมไปถึงคราบน้ำเเละคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ สามารถทำความสะอาดได้ง่ายโดยไม่มีผลต่อ พื้นผิว เเละสีสันของหินเลย

ทำไมต้อง Ultra-Compact Sintered Stone ??

  • ไม่ใช่แค่สีสันหรือลวดลายที่สวยงาม แต่ยังให้ผิวสัมผัสเหมือนกันกับหินธรรมชาติ
  • มีความคงทนแข็งแรงสูง ทั้งต่อการเกิดรอยขีดข่วนและสารเคมีต่าง ๆ
  • สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นรอยเลอะ เศษอาหาร หรือคราบหมึก
  • อัตราการซึมน้ำต่ำเพียง 0.1 – 1% เท่านั้น เพราะทำมาจากแร่หินธรรมชาติที่อัดตัวกันแน่นจนแทบไม่มีรูพรุนในการซึมน้ำได้เลย
  • Anti-Bacterial Surface ไม่ก่อให้เกิดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา
  • เนื่องจากเป็นแร่หินธรรมชาติ 100% จึงเป็นวัสดุที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • Anti-Skid R9 กันลื่นได้ถึงระดับ R9 กันเลยทีเดียว

พบกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องหินมากกว่า 30 ปีและชมความสวยงามของหินธรรมชาติจากบราซิล โดย  RICA STONE AND MARBLE ได้ที่บูธหมายเลข S205 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts