WATTANA เตรียมโชว์นวัตกรรมประตูกันเสียง ADR ในงานสถาปนิก’65

สำหรับในงานสถาปนิกปีนี้  WATTANA พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับประตูกันเสียง ADR ที่ได้รับการออกแบบ ผลิต และทดสอบ บนพื้นฐานวัสดุคุณภาพดีเช่นเดียวกับผนังเลื่อนกั้นห้องกันเสียง จึงเหมาะกับการใช้งานทั้งในอาคารสาธารณะ หรือแม้กระทั่งที่พักอาศัย ประตูกันเสียง ADR มีความสามารถในการลดทอนเสียงที่ส่งผ่านระหว่างห้อง หรือจากภายนอกห้องเข้ามาภายในห้อง โดยมีคุณสมบัติการกันเสียงตั้งแต่ STC40 ถึง STC54

ปกป้องความเป็นส่วนตัวให้กับที่อยู่ของคุณด้วยประตูอัจฉริยะ

หลายต่อหลายคนล้วนชอบการเป็นส่วนตัวไม่ชอบให้ใครรบกวนเวลาอยู่ในห้องหรือไม่ต้องการให้เสียงบทสนทนาของตัวเองออกไปนอกห้องเพราะฉะนั้นประตูกันเสียงของ WATTANA จึงถือเป็นสิ่งที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับลูกค้า โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หรือแม้แต่ที่พักอาศัย ที่มีความกังวลเรื่องน้ำหนักบานประตู และความสะดวกในการใช้งาน ประตูกันเสียง ADR จึงมีรุ่นพิเศษ ที่มีน้ำหนักที่เบามากยิ่งขึ้นเพื่อให้เหมาะแก่ผู้ใช้งานทุกวัย

โดยยังคงรักษาคุณสมบัติการทนไฟและการกันเสียงรบกวนไว้เป็นอย่างดี คุณสมบัติการกันเสียงเริ่มตั้งแต่ STC33 ขึ้นไป (ทดสอบตามมาตรฐาน ASTME90) และการทนไฟ 30 นาที และ 60 นาที และยังได้รับการรับรองทั้งหัวข้อ Integrity และ Insulation ตามมาตรฐาน BS476 Part 20, 22 จากสถาบันการทดสอบระดับประเทศ การันตีได้เลยว่าสินค้าของบริษัทมีคุณภาพจริง ๆ และสามารถใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน

แล้วมาพิสูจน์ประตูกันเสียงประสิทธิภาพสูง จาก  WATTANA ได้ที่บูธหมายเลข F509 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts