พบเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าส่งตรงจากโรงงานผลิตโดย หม่อนสม เฟอร์นิเจอร์ ในงานสถาปนิก’65

ไม้สักเป็นหนึ่งในวัสดุที่เป็นที่นิยมในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ ด้วยโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีมิติ และคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทาน ซึ่งในประเทศไทยเองก็มีโรงงานที่จัดหาวัสดุ ผลิต และจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้สักแท้ทุกขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจะมีความคงทน และราคาถูก อย่างเช่น “ห้างหุ้นส่วนจำกัด เนเจอร์ แฟคทอรี่ บาย หม่อนสม”

จากร้านเล็ก ๆ สู่แหล่งจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์

เริ่มต้นจากการเป็นร้านผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าของไทยตั้งแต่เมื่อ 20 ปี ก่อนและส่งต่อกิจการกันมารุ่นสู่รุ่น หม่อนสม เฟอร์นิเจอร์ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเพียงแค่การขยับขยายขนาดหน้าร้านจากร้านเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ ที่เปิดขายภายในบ้านพักอาศัย มาสู่แหล่งจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่หมู่บ้านถวาย จังหวัดเชียงใหม่ และตลาดออนไลน์ เท่านั้น แต่ยังมีการพัฒนารูปแบบเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับยุคสมัยด้วย

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น หม่อนสม เฟอร์นิเจอร์ก็ยังคงคุณภาพของสินค้าให้ได้มาตรฐานอยู่เสมอ หม่อนสมใช้ไม้สักเก่าอายุ 30 ปีขึ้นไปซึ่งมีความชื้นน้อยมาแปรรูปเป็นเฟอร์นิเจอร์ จึงไม่จำเป็นต้องทำการอบไม้ นอกจากนี้ทีมช่างไม้และช่างสีที่ผลิตก็เป็นคนท้องถิ่นที่มีความเชี่ยวชาญและมีความเข้าใจงานไม้เป็นอย่างดี จนประสบความสำเร็จมาถึงปัจจุบันเป็น “ห้างหุ้นส่วนจำกัด เนเจอร์ แฟคทอรี่ บาย หม่อนสม” ผู้ช่วยให้ชาวบ้านและคนท้องถิ่นมีรายได้จากการผลิตเฟอร์นิเจอร์

ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

ความต้องการของลูกค้าเป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของหม่อนสม ดังเห็นได้จากกระบวนการต่าง ๆ ในการผลิตสินค้า เช่น การรับงานสั่งทำตามแบบ การปรับขนาดตามพื้นที่ใช้สอยของลูกค้าได้ตามต้องการ รวมไปถึงการรับฟังข้อติชมของลูกค้าเพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ส่งตรงจากโรงงาน ถึงงานสถาปนิก’65

สำหรับ งานสถาปนิก’65 หม่อนสมตั้งใจจะนำเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าทั้งหมด ปลอดภัยจากปลวก มอด และแมลง ที่ผสมผสานกับวัสดุอื่น ๆ อย่างลงตัว เช่น หวายแท้ หวายเทียม กระจกลอน เป็นต้น โดยทางร้านรับประกันซ่อมสินค้าฟรี ทั้งเตียงนอน หรือโต๊ะอาหาร มาจัดแสดง ส่งตรงจากโรงงาน ราคาพิเศษเพราะหม่อนสมเป็นโรงงานผลิตและจัดหาวัสดุเองทุกขั้นตอน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ ใช้งานได้จริง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

ร่วมชมและสัมผัสคุณภาพของไม้สักแท้จาก “ห้างหุ้นส่วนจำกัด เนเจอร์ แฟคทอรี่ บาย หม่อนสม” ได้ที่บูธหมายเลข F514/2 ใน งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts