เติมเต็มความสวยงามให้กับงานตกแต่งด้วยแผ่นลามิเนตจาก LSX หนึ่งในกลุ่มพันธมิตรวัสดุ ที่งานสถาปนิก’65

ครอบคลุมทุกดีไซน์ให้บ้านอย่างมีสไตล์ด้วยแผ่นวัสดุปิดผิวลามิเนตจากLSX เพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์อย่างลงตัว เพราะลามิเนตทุกแผ่นล้วนผ่านการเลือกสรรและการผลิตอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผลิตภัณฑ์นั้นออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด โดยผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์ในการให้บริการด้านวัสดุตกแต่งภายใน เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอและคิดค้นนวัตกรรมเกี่ยวกับวัสดุตกแต่งภายใน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีเป้าหมายเพื่อสร้างความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าที่ได้มอบความไว้วางใจในบริการจากบริษัท

เตรียมยกระดับคุณภาพของวัสดุสำหรับงานตกแต่งภายในจาก LSX

แผ่นลามิเนตแรงอัดดันสูง

แผ่นลามิเนต AICA เหมาะสำหรับงานออกแบบตกแต่งภายใน อาทิ ผนัง ฝ้า ผนัง และเฟอร์นิเจอร์

แผ่นตกแต่งผนังสำเร็จรูป

วัสดุตกแต่งผนังสำเร็จรูปสำหรับงานตกแต่งภายใน สามารถใช้ในพื้นที่ที่มีความชื้น และเป็นวัสดุที่กันการลามไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อัลทีโน่ (พีวีซีฟิล์ม)

Altyno (อัลทีโน่) พีวีซีฟิล์มสำหรับงานตกแต่งภายในจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความคมชัดของลวดลายระดับ HD สวยงาม โดดเด่นสะดุดตา

วัสดุฉาบผนัง

สุดยอดนวัตกรรมวัสดุฉาบผนังที่ไม่จำกัดจินตนาการที่ช่างชาวญี่ปุ่นเลือกใช้ในการทำผนังให้ดูราวกับเป็นงานศิลปะที่ชวนให้หลงใหล

เพราะเราเชื่อว่า สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดจากความเอาใจใส่ในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากการที่เลือกสรรเฉพาะวัสดุตกแต่งภายในคุณภาพดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นการให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าว่า เราจะมอบสิ่งพิเศษให้กับลูกค้าของเรา และเป็นส่วนหนึ่งของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน

แล้วมาสัมผัสกับคุณภาพของวัสดุสำหรับงานตกแต่งภายในจาก LSX ได้ที่บูธหมายเลข S303 ในพื้นที่ของกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts