อยู่บ้านอย่างมั่นใจ ไร้กังวล ไปกับระบบดูแลความปลอดภัยเรือธงจาก แม็กเวลล์ ในงานสถาปนิก’65

จะดีแค่ไหนหากเราอยู่บ้านที่อบอุ่นกับคนที่คุณรักอย่างมั่นใจและปลอดภัยไร้กังวล และการที่มีระบบดูแลความปลอดภัยระดับสูง ช่วยดูแลความเรียบร้อยทั้งในและนอกบ้าน รวมถึงระบบป้องกันตรวจจับการล้มสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงวัย เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคนี้อย่างแน่นอน

บริษัท แมกซ์เวลล์ อินทิเกรชั่น จำกัด พร้อมปกป้องครอบครัวของคุณด้วยระบบความปลอดภัยแบบไร้สาย WiComm ครบครันด้วยอุปกรณ์ตรวจจับไร้สายที่ล้ำสมัย ขนาดเล็กกะทัดรัด เรียบหรูสไตล์มินิมอล ติดตั้งง่ายแม้ในบริเวณที่ยากต่อการเข้าถึง ติดตั้งง่ายใช้เวลาในการติดตั้งน้อย ควบคุมระบบความปลอดภัยของคุณได้จากทุกที่และรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการอัปเดตสถานะใด ๆ ผ่านแอปฯ บนสมาร์ทโฟนของคุณ

ตรวจสอบการแจ้งเตือนได้ทันที!

ให้ผู้ใช้และศูนย์รับแจ้งเหตุ รู้ได้ว่าสัญญาณเตือนที่แจ้งเข้ามานั้นเกิดจากเหตุอะไร ด้วยการดูภาพเหตุการณ์แบบเรียลไทม์ที่ถ่ายด้วย PIR อุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหวแบบมีกล้องในตัว ดูผ่านแอปฯ บนสมาร์ทโฟนหรือผ่านเว็บที่สะดวก ลดการทำงานของศูนย์รับแจ้งเหตุ ไม่ต้องส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในกรณีที่ไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น

มากกว่าระบบรักษาความปลอดภัย

ต่อยอดระบบความปลอดภัยของคุณด้วยโซลูชันที่เชื่อมต่อกันในราคาประหยัด ทั้งระบบตรวจจับการเกิดอัคคีภัย เฝ้าระวังผู้สุงอายุ ระบบกล้อง AI เข้ากับระบบรักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพ และการตรวจสอบวิดีโอเข้ากับ Cloud ตรวจสอบย้อนหลังได้ตลอดเวลา

ซึ่งรวมระบบ Smart Home เข้าถึงการประหยัดพลังงานภายในบ้าน ด้วยการควบคุมการเปิด-ปิด ล็อกประตูรั้ว ประตูโรงรถอย่างชาญฉลาด และการควบคุมระบบแสงไฟ บานประตูหน้าต่างและเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งหมดนี้จัดการได้จากแอปฯ สมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่ายเพียงแอปฯ เดียว!

ดูเหตุการณ์สดแบบเรียลไทม์

ด้วยโซลูชันการตรวจสอบวิดีโอสดของ RISCO Group ทำให้ WiComm Pro ทำงานร่วมกับกล้อง P2P IP ที่ล้ำสมัยได้อย่างรวดเร็ว มอบการตรวจสอบวิดีโอที่เหนือกว่าและวิดีโอสตรีมมิงแบบสดตามความต้องการสำหรับบ้านที่อยู่อาศัย / ร้านค้าธุรกิจ และศูนย์รับแจ้งเหตุ เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นในการควบคุม

ไอเทมเสริมไร้สายที่หลากหลาย คุณภาพระดับไฮเอนด์

RISCO มีอุปกรณ์เสริมไร้สายที่ทันสมัยมากมาย ช่วยให้ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว อุปกรณ์เสริมทั้งหมดของ ใช้เทคโนโลยีเฉพาะที่ให้ความปลอดภัย แม่นยำสูงสุดสำหรับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกอาคาร

WiComm Pro Main Panel

รักษาความปลอดภัยไร้สาย ระดับมืออาชีพที่ใช้การสื่อสารแบบสองทาง (2 WAY)

  • ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว ได้ผลลัพธ์ในระดับมืออาชีพ
  • ใช้งานง่าย ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าระบบผ่าน setup wizard ได้
  • มีการตั้งค่าอุปกรณ์ตรวจจับเบื้องต้นมาจากทางโรงงานให้แล้ว
  • กล่องควบคุมมีความสวยงามออกแบบมาให้วางตำแหน่งได้ทุกที่
  • สามารถเลือกรูปแบบการสื่อสารได้ IP/GSM 2G/3G
  • อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ สามารถส่งสัญญาณได้ระยะไกล
  • รองรับอุปกรณ์ไร้สายได้ 32 Zone
  • ผู้ใช้งานสามารถใช้แอปพลิเคชันบนมือถือ ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ตรวจจับต่าง ๆ ได้
ติดตั้งเองได้ง่ายเหมือนมืออาชีพ สามารถตั้งค่าระบบผ่าน Cloud ได้
จัดเรียงเมนูการใช้งาน
ให้ใช้งานได้ง่าย
แอปฯ เดียวควบคุมได้ทั้งกันขโมย / กล้อง / Smart home
ต่อยอดขยายระบบรักษาความปลอดภัยได้เรื่อย ๆ

AI Smart Detection Camera

ปฏิวัติระบบกล้องวงจรปิดด้วย AI อัจฉริยะ ที่ออกแบบมาเพื่อระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดเป็นทั้งกล้องบันทึกเหตุการณ์และตรวจจับการบุกรุกเฉพาะมนุษย์เท่านั้น

แยกแยะการตรวจจับได้อย่างชาญฉลาด

วิเคราะห์รูปแบบสิ่งที่ตรวจจับ วัตถุสิ่งของ ยานพาหนะ ตรวจจับการอำพรางตัว
ไม่ตรวจจับสัตว์ เช่น นก สุนัข แมว

แจ้งเตือนพร้อมขับไล่เมื่อเกิดเหตุ

ส่งภาพนิ่งและวิดิโอให้คุณได้เห็นเหตุการณ์ผ่านแอปบนสมาร์ทโฟน

STARLIGHT TECHNOLOGY
ให้ภาพสีในตอนกลางคืนโดยอาศัยแสงสว่างเพียงเล็กน้อย เช่นแสงสะท้อนจากท้องฟ้า

กล้อง CCTV ทั่วไป
เมื่อแสงน้อยภาพจะไม่ชัดและแสดงผลเป็นภาพขาวดำ
กล้องที่มี Starlight Technology
แสดงภาพสีแม้ในบริเวณที่มีแสงน้อย

แอปฯ เดียวจบครบทุกอย่าง

ระบบรักษาความปลอดภัย ภาพวิดีโอจากกล้องและระบบ Smart home ทุกอย่างรวมอยู่ในแอปฯ เดียว เมื่อใช้งานร่วมกับ PIR แบบมีกล้องก็จะทำให้สามารถตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทันที ซึ่งเจ้าของบ้านสามารถสั่งงานระบบได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการสั่งงานเปิด-ปิดระบบกันขโมย ยกเลิกอุปกรณ์ตรวจจับเป็นตัวๆ และได้รับการแจ้งเตือน Notification โดยผ่านระบบ Cloud หรือจะเป็นการควบคุมอุปกรณ์ Smart home ต่างๆให้ทำงานเป็นลำดับและตั้งค่าให้ทำงานอัตโนมัติได้ (DIY mode)

สัมผัสความปลอดภัยระดับไฮเอนด์จาก แมกซ์เวลล์ อินทิเกรชั่น ในงานสถาปนิก’65

แมกซ์เวลล์ อินทิเกรชั่น พร้อมยกนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัยให้ผู้อยู่อาศัย ได้มาสัมผัสความอุ่นใจระดับพรีเมียม ที่บูธหมายเลขL707 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts