ตอบโจทย์ทุกบ้านเรือน กับอุปกรณ์ไฟฟ้าครบวงจรจาก ฮาโก้ อิเลคทริค หนึ่งในกลุ่มพันธมิตรวัสดุ ที่งานสถาปนิก’ 65

บริษัท ฮาโก้ อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านไฟฟ้าที่มีประสบการณ์ และจัดจำหน่ายสินค้ามานานกว่า 40 ปี โดยร่วมกับทีมงานผู้มีประสบการณ์ และความรู้ทางด้านไฟฟ้า มีสินค้ารวมกว่า 5,000 รายการที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกประเภท เช่น สวิตช์, เต้ารับ, เต้ารับฝังพื้น, อุปกรณ์ป้องกันไฟรั่ว ไฟดูด ไฟช็อต, อุปกรณ์เบรกเกอร์, อุปกรณ์ท่อร้อยสายไฟ, อุปกรณ์ตรวจจับ, อุปกรณ์ที่ติดตั้งได้เอง, สวิตช์ไร้สาย, เข็มขัดรัดสายไฟ, ปลั๊กและเต้ารับอุตสาหกรรม SMARTLIFE และอื่น ๆ อีกมากมาย โดย ฮาโก้ เป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ได้รับความไว้วางใจจากลุ่มร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าทั่วประเทศ

ฮาโก้ ไม่ได้มุ่งเน้นการขายอุปกรณ์ไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ โดยเฉพาะสินค้าอย่างสวิตช์และเต้ารับ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจการแต่งบ้าน และต้องการอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความทันสมัยสวยงาม นอกจากนี้ ฮาโก้ ได้รับการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานที่กฎหมายกำหนดอีกด้วย

เปิดกล่อง ส่อง 5 อุปกรณ์ไฟฟ้าจาก ฮาโก้

เอ็มพลัส ซีรี่ส์ (ช็อคโก) – M3N-R21-CC

ชุดเต้ารับเดี่ยว 2 ขา 2 ช่อง + สวิตช์ทางเดียว 1 ช่อง กำลังไฟ 16 แอมป์ 250 โวลต์ สีช็อคโก พร้อมหน้ากากแบบลอย

อุปกรณ์ตรวจจับควัน IP20

กำลังไฟ DC9V ความดังเสียงเตือน ≥85dB(3m.), Low Voltage Alarm 7V+0.5V

ชุดรางปลั๊กแบบมีสวิตช์แยกควบคุม 5 เมตร

ชุดรางปลั๊กเต้ารับ 3 ขา 3 ช่อง มีสวิตช์ควบคุมพร้อมเบรกเกอร์กันไฟเกิน สายยาว 5 เมตร กำลังไฟ 16 แอมป์ 250 โวลต์

อุปกรณ์ป้องกันไฟรั่ว ไฟดูด 4 โพล 100 แอมป์, 30 มิลลิแอมป์

อุปกรณ์ป้องกันไฟรั่ว ไฟดูด 4P 100 แอมป์, 30 มิลลิแอมป์ เวลา Trip  0.1 วินาที

อุปกรณ์ตรวจจับโดยใช้สัญญาณไมโครเวฟ ติดเพดาน (IP20)

220V/AC-240V/AC 50Hz 1-8m (radii) ปรับได้ 360° 1,200W 8Sec to 12Min

ในปัจจุบันไฟฟ้าเปรียบเสมือนปัจจัยที่ 5 ของชีวิตไปแล้ว เนื่องจากจำเป็นต่อการใช้อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ซึ่งการเลือกใช้อุปกรณ์สำหรับงานไฟฟ้าที่ดีนั้น ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานความปลอดภัย เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพยาวนาน ฮาโก้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เจ้าของ ผู้รับเหมา หรือผู้ประกอบการต่าง ๆ ให้ความไว้วางใจมาตลอด 40 ปี

ห้ามพลาดอุปกรณ์ไฟฟ้า ฮาโก้ อิเลคทริค ครบครัน ครอบคลุม ที่งานสถาปนิก’ 65

มาพบกับผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าครบวงจรจาก บริษัท ฮาโก้ อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข S303 ในพื้นที่ของกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่งานสถาปนิก’ 65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts